Công tử Phan Vỹ Bá bí mật có con sau lùm xùm vợ hotgirl thuộc đường dây 'chăn' đại gia?

(TGĐA) - ETtoday đưa tin Phan Vỹ Bá đã lên chức cha. Thời gian qua, anh giấu kín chuyện bà xã Luna Tuyên Vân mang bầu, sinh con vì những ồn ào giữa họ

'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'? 'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'?
'Thanh xuân có bạn 3' công bố dàn huấn luyện viên: Ngu Thư Hân ngang hàng với Lisa? 'Thanh xuân có bạn 3' công bố dàn huấn luyện viên: Ngu Thư Hân ngang hàng với Lisa?

Cách đây không lâu, Phan Vỹ Bá - nam ca sĩ được mệnh danh là "bad boy thượng lưu nhất xứ Đài" - đã khiến cả showbiz xôn xao khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với Luna Tuyên Vân - 1 tiếp viên hàng không xinh đẹp, kém anh 13 tuổi. Thế nhưng, điều càng bất ngờ hơn là mới báo tin vui chưa lâu, bà xã của Phan Vỹ Bá đã liên tục bị bóc phốt quá khứ ăn chơi, tham gia 'lò luyện hot girl lấy đại gia chỉ với 4 bước'. Dường như sau cùng, Phan Vỹ Bá chỉ là con mồi đã mắc câu của nàng hotgirl 'sống ảo' mà thôi.

Công tử Phan Vỹ Bá bí mật có con sau lùm xùm vợ hotgirl thuộc đường dây "chăn" đại gia?
Nguồn tin từ phía Đài Loan khẳng định Phan Vỹ Bá sắp lên chức bố

Sáng ngày 31/1, hàng loạt các tờ báo Đài Loan chia sẻ thông tin gây xôn xao dư luận về việc 'công tử thượng lưu' Phan Vỹ Bá thực chất đã lên chức bố, con gái sẽ tròn 1 tuổi vào mùa hè năm nay. Điều đáng nói, vị HLV Thanh xuân có bạn này cố ý giữ bí mật thông tin hot này, chính vì vậy cuộc hôn nhân của anh và bà xã hotgirl lại bị netizen "đào" lại.

Công tử Phan Vỹ Bá bí mật có con sau lùm xùm vợ hotgirl thuộc đường dây "chăn" đại gia?
Không chỉ thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp, Luna Tuyên Vân còn sở hữu body 'cực nuột'

Theo ETtoday, Luna Tuyên Vân sinh con ở Trung Quốc Đại lục. Trong suốt giai đoạn thai kỳ, cô lưu trú tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu Thượng Hải, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Theo Sina, chi phí ở đây vô cùng đắt đỏ, dao động từ 25.000 - 50.000 USD/tháng.

Công tử Phan Vỹ Bá bí mật có con sau lùm xùm vợ hotgirl thuộc đường dây "chăn" đại gia?
Vợ chồng Phan Vỹ Bá

Tháng 7/2020, Phan Vỹ Bá gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với người đẹp Luna Tuyên Vân. Một số nguồn tin cho biết giọng ca Không thể không yêu cưới gấp là vì bạn gái đã mang thai. Vậy nhưng, nam ca sĩ lại phủ nhận tin tức này. Đáng chú ý hơn, chưa kịp tận hưởng niềm vui, hôn nhân của Phan Vỹ Bá gặp nhiều sóng gió khi quá khứ không mấy sạch của Luna Tuyên Vân bị đào lại. Cô bị nghi nằm trong đường dây săn chồng giàu của bà trùm Amy. Có lẽ chính vì vậy mà Phan Vỹ Bá không muốn chia sẻ thông tin quá nhiều.

Fan của Phan Vỹ Bá ngay từ đầu đã phản đối chuyện tình của thần tượng với hotgirl Luna. Từng bị khui thuộc "lò luyện chăn đại gia" nhưng nhất quyết phủ nhận, Luna bị đánh giá không xứng với nam thần tượng đình đám Đài Loan. Hiện tại, Phan Vỹ Bá chưa lên tiếng về thông tin lên chức bố.

Kể từ sau vụ ồn ào, cặp đôi hiếm khi xuất hiện bên nhau và kín tiếng về đời tư.

Phan Vỹ Bá sinh năm 1980. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư.

Fan Lương Sâm (Thanh xuân có bạn 3) yêu cầu Lisa xin lỗi vì xúc phạm thần tượng mình? Fan Lương Sâm (Thanh xuân có bạn 3) yêu cầu Lisa xin lỗi vì xúc phạm thần tượng mình?

(TGĐA) - Một bộ phận fan của Lương Sâm ở Thái Lan đang yêu cầu ...

Có Lisa, 'Thanh xuân có bạn' sẽ ăn đứt 'Sáng tạo doanh' có Amber (F(x))? Có Lisa, 'Thanh xuân có bạn' sẽ ăn đứt 'Sáng tạo doanh' có Amber (F(x))?

(TGĐA) - Mới đây, cả Tencent và iQIYI đều đăng bài xác nhận thời gian ...

Zoey