'Cung đường tội lỗi': Sợ bại lộ chuyện xấu, Thân Thúy Hà và người tình bày mưu hãm hại Quân

(TGĐA) - Sau hàng loạt sự việc xảy ra những nghi ngờ của Quân đối với Phú Thịnh ngày càng rõ ràng hơn. Trong tình thế này, mẹ con Phú Thịnh – bà Tuyết 'như đứng đống lửa, như ngồi đống than'.

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan Khán giả nóng lòng chờ đợi Quân tỉnh táo hơn trong 'Cung đường tội lỗi'
cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan Màn kịch hoàn hảo của Thân Thúy Hà – Huỳnh Anh Tuấn – Trọng Nhân đang đi đến hồi kết trong 'Cung đường tội lỗi'

Đang đi đến hồi kết, Cung đường tội lỗi dần hé mở toàn bộ các âm mưu, thủ đoạn của bà Tuyết, ông Hòa cũng như Phú Thịnh.

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan

Đầu tiên là câu chuyện gia đình bà Yến bị hãm hại cuối cùng mọi thứ cũng sáng tỏ. Nga - cô bồ cũ của Phú Thịnh sau khi bị anh mắng nhiếc, chối bỏ trách nhiệm làm cha đã tìm đến chồng bà Yến để cầu xin. Vẫn chiêu bài thông báo mang thai nhưng chồng bà Yến cũng nhất mực từ chối. Và, trong lúc cả hai cự cãi qua lại, cô bồ trẻ này đã nói hết mọi âm mưu trước đây thực ra là do một tay Phú Thịnh dàn dựng khiến vợ chồng bà Yến không chỉ mất tiền mà còn lục đục. Xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc, ông kể cho bà Yến nghe.

Và, trong cơn nổi trận lôi đình, bà Yến đã tìm đến, tát Phú Thịnh đồng thời làm lớn chuyện tại nhà của bà Tuyết. Dù Phú Thịnh nhất mực “chối tội” nhưng bà Yến một lần nữa chứng tỏ mình không phải là người dễ bắt nạt. Thậm chí, bà còn cố tình chọc vào nỗi đau của mẹ con bà Tuyết khi nhắc lại chuyện Phú Thịnh không được ông Hải chia cổ phần tại công ty; nghi ngờ chuyện Phú Thịnh liệu có phải con trai ông Hải hay không?

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan

Chứng kiến toàn bộ sự việc, Quân bắt đầu đặt dấu hỏi nghi ngờ. Anh đã kết nối toàn bộ dữ kiện trước đây. Ngay sau đó, Quân đến tìm gặp ba mình để nói hết mọi chuyện. Ông Hải hiện vẫn chưa thể trò chuyện sau tai nạn đó khiến những nghi ngờ của Quân chưa có lời giải đáp. Nhưng, toàn bộ cuộc trò chuyện này đều bị y tá nghe lén và lập tức báo lại cho bà Tuyết.

Lo lắng cho mình và con trai, bà Tuyết lập tức đến tìm ông Hòa tìm cách giải quyết nhưng cũng chưa tìm ra được phương sách nào. Trong tình thế này, bà Tuyết càng lo lắng bội phần. Về phần Phú Thịnh, những nghi ngờ của Quân càng tăng cao sau khi anh đề nghị sẽ tham gia sâu vào thương vụ xuất khẩu cao su của công ty. Quân đã không còn niềm tin tuyệt đối với người anh cùng cha khác mẹ trên danh nghĩa. Đặc biệt, Phú Thịnh cũng bị chính ông Hòa – người mình gọi bằng cha chưa đồng ý chuyển giao toàn bộ cổ phần tại Hải Minh vì sợ bị nghi ngờ. Liệu, ông Hòa đang ấp ủ âm mưu nào với mẹ con bà Tuyết?

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan

Cũng liên quan đến bà Tuyết, vợ chồng Yến đã thu thập và đưa cho Quân những bức ảnh khi bà gặp gỡ ông Hòa. Bà Yến nhất mực khẳng định giữa hai người có quan hệ mờ ám. Chuyện ông Hải nghi ngờ ông Hòa, dừng mọi hoạt động hợp tác với công ty riêng của ông và cho người giám sát lần đầu được kể cho Quân khiến anh vô cùng bất ngờ. Bà Yến cũng báo cho Quân biết, người yêu năm xưa của bà Tuyết cũng là một người đàn ông tên Hòa.

Trong diễn biến khác, nếu Quân và Minh Châu đã hóa giải những hiểu lầm do Lan Khanh sắp đặt thì ở xóm trọ nghèo, sóng gió lại ập đến với chú Bình, vợ chồng của Mai – chị dâu của Nga và gia đình Tèo.

Sau khi Tèo bắt gặp Nga làm việc tại một nhà hàng, cả hai đã cùng trò chuyện và biết được mình đều là nạn nhân của Phú Thịnh. Chung cảnh ngộ bơ vơ không dám về nhà, cả hai quyết tâm lên kế hoạch trả thù Phú Thịnh. Tèo giúp Nga về lại gia đình, đồng thời cũng tạo cho mình quay lại với bố mẹ.

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan

Nhưng, Nga dường như vẫn “ngựa quen đường cũ”. Cô không thể chịu khổ khi sống cùng anh chị và tìm cách ve vãn chú Bình. Cô lên kế hoạch gần gũi, thân mật với chú Bình vì biết ông có tiền. Đỉnh điểm câu chuyện là khi cô đánh thuốc mê ông, ăn cắp tiền vàng nhưng đã bị dì Hiệp bắt tại trận. Nga không những không nhận lỗi mà còn vô cùng thô lỗ khiến vợ chồng chị Mai càng lâm vào đường cùng.

Tèo sau khi về lại cùng gia đình cũng không có cuộc sống bình yên khi bố anh trở bệnh nặng phải nhập viện gấp mà không biết tình trạng ra sao.

Các tập tiếp theo của Cung đường tội lỗi sẽ lên sóng lúc 14h00 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan Khán giả nóng lòng chờ đợi Quân tỉnh táo hơn trong 'Cung đường tội lỗi'

(TGĐA) - Đã làm quen được với môi trường công ty và cuộc sống trong gia ...

cung duong toi loi so bai lo chuyen xau than thuy ha va nguoi tinh bay muu ham hai quan 'Cung đường tội lỗi': Mẹ con Thân Thúy Hà & Trọng Nhân, kẻ tung người hứng nhằm lấy tài sản của Quốc Trường

(TGĐA) - Những tưởng khi điều tra được hàng loạt thông tin từ người tài xế ...

Vũ Liên