Cuộc chiến dữ dội giữa bầy vượn khổng lồ và anh chàng Tarzan

(TGĐA Online) - Xuất hiện từ cách đây hơn 1 thế kỷ, người hùng Tarzan đã được minh họa bằng nhiều cách khác nhau trong những trang sách, truyện tranh đến màn ảnh rộng. Và có thể nói rằng, anh chàng tài giỏi ấy đã trở thành biểu tượng sức mạnh lớn lao và gắn liền với ký ức của rất nhiều thế hệ. Vào ngày 1/7 trên toàn quốc, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội tái ngộ Huyền thoại Tarzan và phiêu lưu trong hành trình trở về rừng xanh đầy thú vị, kịch tính và bất ngờ.

TARZAN ARTCAYXANH3

Câu chuyện xảy ra nhiều năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến như Tarzan rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III hay còn là Lãnh chúa Greystoke. Anh sống hạnh phúc bên người người yêu của mình - Jane Porter. Nay anh được mời trở lại Congo với vai trò một sứ giả của Quốc hội. Tuy nhiên, “chúa tể” rừng xanh năm xưa không hề biết rằng mình đang bị gài vào một âm mưu độc ác của gã chúa đất hung bạo - Leon Rom.

Hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan (do nam diễn viên điển trai Alexander Skarsgard thủ vai). Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp - Jane Porter (do Margot Robbie thủ vai) bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom (do Christoph Waltz thủ vai) bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Dưới nền nhạc dữ dội cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hình ảnh cường tráng và mạnh mẽ của “chúa tể rừng xanh” sẽ dần dần “lộ diện”. Khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi các phân cảnh - chuyền dây leo lên vun vút qua của những ngọn cây của chàng trai Tarzan. Ngoài ra, trailer mới cũng khiến người xem càng thêm phấn khích với hàng loạt hiệu ứng kĩ xảo đỉnh cao, đẹp mắt.

TARZAN VNese Poster

Bộ phim lần này được “nhào nặn” dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn David Yates – người từng làm nên series Harry Potter lừng danh cùng nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: Alexander Skarsgard, Samuel L.Jackson, Margot Robbie, Christoph Waltz, Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent.…

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện những cảnh quay “khó nhằn” này, nam diễn viên chính Alexander Skarsgard bộc bạch rằng: “Tôi đã nghiên cứu một loạt tài liệu về loài vượn bởi vì chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng và chắc chắn là phần không thể thiếu của bộ phim, chính vì vậy, nghiên cứu về cách chúng giao tiếp và sinh hoạt thật sự rất cần thiết.” Anh hào hứng tiết lộ tiếp rằng:” Tôi có cơ hội tuyệt vời khi được hòa mình vào cộng đồng loài Gorilla tại quỹ Aspinall ở Kent, Anh. Và thậm chí ở California, tôi vẫn có thể dạo chơi cùng những chú mèo to như sư tử, cọp và báo. Thật đáng kinh ngạc".

Vũ Liên

.