'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

(TGĐA) - Tập 13 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Saturday vừa lên sóng lúc 20h00 Chủ nhật ngày 21/1/2024 trên kênh VTV3 đã có dịp đưa khán giả đến với chuyến phiêu lưu, khám phá thế giới âm nhạc kết hợp ẩm thực phong phú và độc đáo.

Hari Won xuất hiện trên đài lớn Hàn Quốc, đảm nhận vai trò MC đặc biệt Hari Won xuất hiện trên đài lớn Hàn Quốc, đảm nhận vai trò MC đặc biệt
Hậu lập hat-trick tại Ngôi Sao Xanh 2023, Trường Giang 'chặt chém' Diệu Nhi trong gameshow âm nhạc kết hợp ẩm thực Hậu lập hat-trick tại Ngôi Sao Xanh 2023, Trường Giang 'chặt chém' Diệu Nhi trong gameshow âm nhạc kết hợp ẩm thực

Cùng với chủ đề xuyên suốt tập phát sóng là Thám hiểm ly kỳ, 6 nghệ sĩ tài năng, đáng yêu của “Biệt đội Amazing”, gồm diễn viên Tiến Luật, Diệu Nhi, Quang Trung, ca sĩ Hari Won, Jun Phạm, Đức Phúc, đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem màn ảnh nhỏ. Chương trình với sự “cầm trịch” của MC duyên dáng, hài hước – danh hài Trường Giang.

Bộ đôi khách mời, các ca sĩ Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân góp mặt khuấy động bầu không khí, mang đến nét chấm phá thú vị cho bức tranh Cuối tuần tuyệt vời.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Diện đúng dress code chủ đề, Diệu Nhi chưa kịp vui đã có phen “đứng tim” vì lời “xúi dại” của Trường Giang

Mở đầu tập 13, MC Trường Giang đã có màn giới thiệu “Biệt đội Amazing” xuất hiện với loạt trang phục mang phong cách phiêu lưu, kỳ thú, tương ứng với chủ đề của tập phát sóng – Thám hiểm ly kỳ.

Khán giả dễ dàng nhận ra Jun Phạm trong phục sức quen thuộc của cậu bé hướng đạo sinh mũm mĩm Russell trong phim hoạt hình Up – Vút bay. Hari Won hóa nàng Jane xinh đẹp của phim Tarzan. “Woody” Đức Phúc còn ngẫu hứng mô phỏng vài động tác của nhân vật chính trong Câu chuyện đồ chơi - Toy Story. Quang Trung hóa thân phi hành gia Buzz Lightyear, người bạn thân của Woody trong loạt phim 4 phần đầy ý nghĩa của Disney. Đến với Tiến Luật, “anh già” hài hước cho biết bản thân là “ba của Woody” với tuyên bố “Đi đâu thì đi, có ba lo” đúng với phong cách luôn chăm sóc cho các người em của mình.

Mãi mới có một tập mặc đúng dress code, tuy nhiên, không lựa chọn bất kỳ nhân vật hư cấu nổi tiếng nào, Diệu Nhi cho biết cô hóa thân chính mình trong bộ trang phục được thiết kế “đo ni đóng giày”, mặc cho Trường Giang phản bác bộ đồ trông như một phiên bản trong bộ sưu tập thời trang “Leo cột điện”.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Trang phục của bà xã Anh Tú có khá nhiều túi cùng các chi tiết trang trí bằng dây dù đặc trưng mà những “người thợ áo cam” thường vận khi tác nghiệp, đồng thời, phần đai an toàn được đính trên thân áo còn làm cho Diệu Nhi như một chiếc “ba lô di động”. Ông xã Nhã Phương sau đó còn “xúi” Tiến Luật đeo thử “ba lô” và được “anh già” hưởng ứng nhiệt tình. Hậu quả, khi vừa “đeo ba lô” và kiệu Diệu Nhi trên lưng, một âm thanh xé rách đột ngột vang lên khiến nam diễn viên Đất rừng phương nam và khổ chủ “đứng hình” vài giây vì tưởng xảy ra sự cố rách trang phục.

Với chủ đề Thám hiểm ly kỳ, tập 13 của chương trình chào đón 2 vị khách mời đặc biệt là Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân. Nếu Suni mang đến vẻ ngoài ngọt ngào cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu thì Thái Ngân chưa gì “gây hấn” với MC Trường Giang và dàn nghệ sĩ khi gửi lời chào đến “các cô chú”. Sau lời chào gây mất lòng cả “Biệt đội Amazing” thì nam ca sĩ đã kịp lấy lại ấn tượng, chứng minh bản thân là khách mời hợp phù hợp với chủ đề tuần này, khi tiết lộ bản thân từng leo bộ để chinh phục đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương và đỉnh núi Nhìu Cồ San (Lào Cai).

Hari Won bị Trường Giang bêu rếu thành tích “đội sổ”

Theo luật của chương trình, các nghệ sĩ sẽ trải qua 3 vòng chơi. Trong đó vòng 1 và vòng 3 có quy tắc giống nhau là nghe rồi viết lại lời của một ca khúc nổi tiếng. Nếu trả lời đúng, các nghệ sĩ sẽ nhận được những món ăn ngon từ chương trình, nếu cho ra đáp án sai, thì các món ngon đó sẽ do Tổ trưởng Bếp ăn ngon Trần Như Lộc thưởng thức.

Tuần này, các món ăn theo phong cách fusion food (Khái niệm về sự kết hợp những yếu tố như: nguyên liệu, cách chế biến, gia vị… từ các quốc gia với nhau tạo thành một món ăn mới, vừa lạ vừa quen) khiến dàn nghệ sĩ không khỏi xuýt xoa và lên tinh thần cao độ, quyết tâm giành được chiến thắng để thưởng thức loạt món ngon cầu kỳ, độc đáo.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Bắt đầu vòng thi, các nghệ sĩ sẽ được “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc RnB mang tên Chẳng thể né tránh, được sáng tác và trình bày bởi ca sĩ Mỹ Anh. Khi vừa biết tên bài hát, Đức Phúc và Suni Hạ Linh là 2 nghệ sĩ vui ra mặt vì đã nghe ca khúc này thậm chí còn hát được một vài đoạn trong đó. Tuy nhiên, đến khi đưa ra đáp án thì nụ cười trên gương mặt những người chơi đã vụt tắt vì không ai có thể viết được trọn vẹn câu hát của ca khúc đậm chất Gen Z này. Không ngoài dự đoán, “bà xã Trấn Thành” chính là người đội sổ ở lần nghe đầu tiên này trong khi khách mời Suni Hạ Linh mang về đáp án gần đúng nhất với 38 chữ của kết quả.

Cũng trong chương trình, MC Trường Giang đã bật mí từ đầu mùa đến giờ thì số lần Hari Won đội sổ chiếm đến 3/4. Khi nữ ca sĩ gốc Hàn bị đàn anh “chê khéo” là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt, thì Diệu Nhi ngay lập tức bênh vực đàn chị “Do cơ địa thôi à” vì “gần 10 năm nay em ở với gia đình chồng em là người miền Bắc mà em có nói được tiếng Bắc đâu”.

Trong khi bà xã Anh Tú đứng về phía Hari Won thì Jun Phạm ở chiến tuyến ngược lại với lập luận: “Bạn đời chị (Trấn Thành) giả rất nhiều tiếng, hát được tiếng Trung, tiếng Anh…”. Trong khi Jun Phạm chưa nói hết câu thì Hari Won đã phản bác: “Bạn đời chị rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi chị sai. Chị sai cái gì chồng chị không có chỉ. Vì ảnh nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa”. Tiết lộ bất ngờ này của Hari Won khiến tất cả các nghệ sĩ bật cười thích thú.

Ở lần nghe thứ 2, lựa chọn “nghe lại cả đội”, dàn nghệ sĩ đã “thức tỉnh” khi đưa ra chiến thuật chia câu để nghe và bất ngờ khi phát hiện ra “anh già” Tiến Luật nghe được nhiều nhất. Sau đó, nhờ nhiệt tình “nhắc bài” cho Suni Hạ Linh mà cả đội xuất sắc dành chiến thắng để thưởng thức món ăn Giấy Dó đã mong chờ từ đầu chương trình.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Đấu đối kháng “cân tài cân sức”, Suni Hạ Linh bất chấp hình tượng nằm dài ra bàn nhưng vẫn “chào thua” trước Thái Ngân

Vòng 2 được xem là một vòng nhẹ nhàng để người chơi được xả hơi, vận động nên không có luật chơi cố định. Đến với tập này, các nghệ sĩ sẽ được chia thành 4 cặp để thi đấu đối kháng với nhau. Người chơi sẽ được mang đạo cụ miệng ếch và dùng sức thổi một lần duy nhất sao cho lưỡi ếch tung ra phải đẩy ngã những tấm hình được chỉ định.

Cặp đấu “kỳ phùng địch thủ” Tiến Luật và Diệu Nhi sau nhiều lần tranh giành kịch liệt để thổi ngã từng tấm hình thì chiến thắng chung cuộc đã thuộc về nữ diễn viên Gặp lại chị bầu, với kết quả 3 - 2. Ở cặp đấu tiếp theo, với phong thái bình tĩnh đúng tiêu chí “chậm mà chắc”, Hari Won đã giành chiến thắng áp đảo 4 - 0 trước anh chàng Jun Phạm luôn hấp tấp, vội vàng. Trong khi đó, dù nỗ lực đến những phút cuối thì Đức Phúc vẫn phải chào thua trước Quang Trung với tỉ số 4 - 2. Cặp đấu cuối cùng diễn ra trong tình trạng khá “cân tài cân sức”, thậm chí Suni Hạ Linh đầy quyết tâm khi liên tục nằm dài ra bàn để thổi đổ hình vẫn phải “chào thua” trước Thái Ngân vào phút 90.

Kết quả chung cuộc, 4 người chiến thắng gồm: Diệu Nhi, Hari Won, Quang Trung và Thái Ngân cùng thưởng thức món tráng miệng đầy ngọt ngào mang tên Mây trời Đà Nẵng trước sự “ghen tị” đến từ những đối thủ còn lại.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Nhiệt tình “gian lận” để giúp đỡ, Diệu Nhi vẫn bất lực trước màn “đội sổ” của Hari Won

Ở vòng thi thứ 3, các nghệ sĩ sẽ được “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc Ngày lại ngày của rapper Suboi. Phần thưởng khi vượt qua thử thách này chính là món ăn “Mì nhum xốt chua cay” đầy thơm ngon. Đây cũng là món ăn khi xuất hiện trong video clip giới thiệu, Diệu Nhi đã không ngần ngại cho biết mình là một fan của “nhum biển” và sẽ cố gắng để được thưởng thức món ngon này. Có lẽ chính vì vậy, ở vòng thi này cô nàng đã ra sức “ăn gian” bằng nhiều cách để có thể giúp cả đội giành được chiến thắng.

Với 39 chữ trong đáp án, Hari Won là người “đội sổ” ngay trong lượt nghe đầu tiên và không khiến nhiều người bất ngờ vì điều này. Chỉ còn lại lựa chọn “nghe giành cho người đội sổ”, Thái Ngân như tiên đoán được trước kết quả khi thốt lên: “Vậy là coi như thua rồi”. Dù nhận được sự “gian lận” của Diệu Nhi hay việc “nhắc bài” đến từ các nghệ sĩ khác, Hari Won vẫn không thể vượt qua được thử thách và hứng trọn cơn “mưa đạn” bắp rang bơ. Kết quả này đồng nghĩa với việc 50% món ăn của vòng 3 thuộc về Tổ trưởng Bếp ăn ngon Trần Như Lộc thưởng thức.

'Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday': Hari Won bất ngờ 'vạch mặt' Trấn Thành trên truyền hình

Quyết tâm sẽ giành được lượng thức ăn còn lại, dàn nghệ sĩ chọn gợi ý nghe lại bài hát với “Tốc độ 70%”. Dù hơi khó nghe do tiếng đã bị bóp méo nhưng với sự trợ giúp từ “anh già” Tiến Luật nên Thái Ngân là người đại diện ghi đáp án với kết quả chính xác, giúp các nghệ sĩ được thưởng thức món mì nhum thơm ngon.

Tập 14 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday sẽ lên sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật tuần sau, ngày 28/1 trên kênh VTV3.

Tập 13 Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday:

Hậu lập hat-trick tại Ngôi Sao Xanh 2023, Trường Giang 'chặt chém' Diệu Nhi trong gameshow âm nhạc kết hợp ẩm thực Hậu lập hat-trick tại Ngôi Sao Xanh 2023, Trường Giang 'chặt chém' Diệu Nhi trong gameshow âm nhạc kết hợp ẩm thực

(TGĐA) - Tập 12 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Saturday vừa ...

Hari Won xuất hiện trên đài lớn Hàn Quốc, đảm nhận vai trò MC đặc biệt Hari Won xuất hiện trên đài lớn Hàn Quốc, đảm nhận vai trò MC đặc biệt

(TGĐA) - Mới đây, Hari Won bất ngờ xuất hiện trên Woorimal Battle, chương trình ...

Mi Ty