'Cười xuyên Việt 2020' trở lại sau 3 năm vắng bóng

(TGĐA) - Ra mắt khán giả từ năm 2015, Cười xuyên Việt được đánh giá là một trong những chương trình hài chỉn chu, chất lượng với những tiểu phẩm tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả truyền hình. Các phần thi được chia sẻ rộng rãi trên khắp diễn đàn, mạng xã hội. Qua nhiều mùa tổ chức, chương trình là bệ đỡ cho nhiều diễn viên trẻ đến gần với công chúng như: Nam Thư, Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Minh Dự, Mạc Văn Khoa, Puka, Nguyễn Anh Tú, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Quang Trung...

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020'
cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi Buffalo – Những chú trâu 'không sợ súng'

Tiếp nối những mùa giải thành công, năm 2020 Cười xuyên Việt quay trở lại sau gần 3 năm vắng bóng.

Sự trở lại lần này hứa hẹn sẽ thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả sau thành công của các phiên bản Cười xuyên Việt. Năm nay, cuộc thi quay trở lại với những thay đổi mới lạ và kịch tính từ nhân sự hỗ trợ cho từng tiết mục, thí sinh, vai trò Ban giám khảo, cấu trúc và dàn dựng cảnh trí.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Giám khảo Minh Nhí

Quay trở lại Cười xuyên Việt 2020, ngoài ban giám khảo chuyên môn gồm nghệ sĩ Kiều Oanh và nghệ sĩ Minh Nhí, chương trình còn có sự xuất hiện của ban giải trí là những Quán quân, Á quân, nghệ sĩ bước ra từ Cười xuyên Việt các phiên bản.

Giám khảo chuyên môn sẽ đưa ra những nhận xét về kỹ năng diễn xuất, xây dựng hình ảnh, tâm lý nhân vật và thúc đẩy thêm tình yêu, sự say mê nghề cho cả 6 thí sinh. Trong khi đó, Ban giải trí sẽ góp ý về mảng miếng hài mang tính cập nhật xu hướng hiện đại nhưng nằm trong giới hạn tinh tế, lịch sự, tôn trọng khán giả. Ngoài ra, Ban giám khảo chuyên môn và Ban giải trí sẽ giúp thí sinh xác định thị hiếu khán giả hiện nay, khuyến khích động viên 6 thí sinh đường hướng phát triển phù hợp với khả năng hiện có của mỗi người.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Giám khảo Kiều Oanh

Để tăng thêm kịch tính, năm nay Ban tổ chức quyết định đưa ra phần rút thăm giải thưởng nóng nhằm khích lệ thí sinh. Cụ thể, sau một số vòng thi nhất định, các thí sinh sẽ được vào phần rút thăm giải thưởng nóng nếu có tổng điểm của giám khảo chuyên môn và ban giải trí từ 55 trở lên. Nếu thí sinh có tổng điểm đạt tối đa là 60 điểm/vòng, thí sinh sẽ nhận ngay 5 triệu đồng. Nếu thí sinh có tổng số điểm từ 55 điểm đến 59,75 điểm/vòng, thí sinh sẽ được rút thăm may mắn. Trong trường hợp điểm thấp hơn 55 điểm/vòng, thí sinh được phép vay điểm từ Ban giám khảo và Ban giải trí để đủ 55 điểm (số điểm vay ở vòng trước thì sẽ bị trừ ở vòng tiếp sau) hoặc từ chối quyền này, không tham gia rút thăm. Với phần rút thăm may mắn, các thí sinh sẽ nhận được ngẫu nhiên số tiền thưởng từ 0 đến 5 triệu đồng.

6 thí sinh tham gia Cười xuyên Việt 2020 đều là những diễn viên trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết. Ngọc Phước hiện là diễn viên Sân khấu kịch Thế giới trẻ. Không chỉ là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng hài kịch, nữ thí sinh còn là một cô giáo dạy tiếng Anh. Điểm khác biệt của Ngọc Phước là khả năng tạo nên các miếng hài thoại lời và hình thể mang đậm nét cá nhân.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Ngọc Phước

Bảo Bảo tốt nghiệp loại xuất sắc tại Sân khấu kịch Minh Nhí. Anh tham gia các vở kịch dài như: Ai có chờ hoa nở, Đứa con truyền kiếp… Với khả năng hoạt ngôn kết hợp hài hình thể có thể biến hóa đa dạng các vai diễn từ già đến trẻ đã tạo nên một nét diễn riêng biệt cho nam thí sinh.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Bảo Bảo

Vy Vân từng là diễn viên của Sân khấu kịch Idecaf góp mặt trong nhiều vở kịch như Hoàng tử xấu xí và công chúa tóc vàng, Bông hồng cài áo, Hồn bướm mơ điên... Trước đó, cô còn được biết đến là thành viên nhóm kịch Tía Lia. Bạn thân Huỳnh Lập sở hữu gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất tưng tửng đáng yêu. Ngoài ra, cô nàng còn là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo khi tham gia và xuất hiện trên dưới 100 TVC quảng cáo. “Nàng Tấm” trong Tấm Cám – Chuyện Huỳnh Lập kể hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong chương trình.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Vy Vân

Mậu Đạt hiện đang học diễn viên Sân khấu kịch - Điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh và là thành viên đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Với khiếu hài hước bằng ngôn từ, khả năng dẫn dắt các chương trình giải trí với vốn tiếng Anh lưu loát, Mậu Đạt sở hữu điểm rất riêng mà ít thí sinh nào có được.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Mậu Đạt

Kim Đào tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh, sitcom trên dưới gần 100 phim. Có thể kể đến như: Đợi Mai, Ngôi nhà bươm bướm, Gia đình showbiz, Phượng Khấu… Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood - Angry Birds 2. Hiện tại nữ thí sinh là diễn viên Sân khấu 5B và Thế giới trẻ.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Kim Đào

Diễn viên trẻ Nguyễn Phước Lộc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng có mặt, trợ diễn trong các chương trình: Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa đội Hương Nam, Cười xuyên Việt tiếu lâm hội trợ diễn cho nhóm Khủng Long Tí Hon, Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa phiên bản nghệ sĩ... Hài ngoại hình là sở trường thu hút khán giả của Phước Lộc. Ngoài ra, nam thí sinh còn là biên kịch cho các tiết mục gameshow truyền hình.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Thí sinh Nguyễn Phước Lộc

Ngoài ra, sự xuất hiện của “thánh chửi” Minh Dự trong vai trò MC cũng góp phần tạo thêm nhiều màu sắc cho chương trình năm nay. Trong teaser vừa được hé lộ, nam MC trổ tài làm thơ giới thiệu các nghệ sĩ khiến không khí trường quay càng thêm sôi động. Những màn giao lưu, tung hứng hài hước của các nghệ sĩ trên ghế nóng cũng mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn. Anh Tú bị đặt nghi vấn khi tuyên bố Nam Thư “ế bền vững” hay nghệ sĩ Kiều Oanh “cà khịa” Lê Dương Bảo Lâm hay mang vợ và con lên truyền hình. Nữ giám khảo còn “cảnh báo” Nam Thư coi chừng mất danh hiệu “Kiều nữ làng hài” vào tay thí sinh.

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi
Khả Như

Với 6 thí sinh tài năng cùng dàn giám khảo chuyên môn, Ban giải trí chất lừ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mùa Cười xuyên Việt 2020 bùng nổ, đầy tiếng cười và chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.

Chương trình Cười xuyên Việt 2020 sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21h00 thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 1 phát sóng vào lúc 21h00 thứ hai ngày 23/11/2020.

Trailer Cười xuyên Việt 2020:

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020'

(TGĐA) - Sau thời gian tập trung cho vai trò trợ giảng khoa Văn tại ...

cuoi xuyen viet 2020 hoanh trang va doi moi 'Gia đình thông thái': Quán quân 'Cười xuyên Việt' Hữu Tín đối đầu 'thánh lầy' Khánh Uyên

(TGĐA) - Nổi tiếng trên MXH với biệt danh “thánh lầy”, thế nhưng Khánh Uyên ...

Mi Ty