"Đại chiến" phim mới giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác 2

(TGĐA) - Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là 2 cái tên đã quá quen thuộc với khán giả kể từ sau bộ phim Trần Tình Lệnh. Có thể nói, Trần Tình Lệnh đã tạo tiền đề vững chắc cho những bước tiến sau này của cả 2. Mới đây, không hẹn mà gặp, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đã chính thức bắt đầu "đại chiến" với trailer chính thức từ 2 bộ phim Đấu La Đại Lục Hữu Phỉ.

dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac Poster mới của 'Hữu Phỉ' bị chê vừa cũ vừa xấu
dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong 'Sáng tạo doanh' 2020?

Bất luận ở phim trường, công việc hay đời sống thường ngày, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều gầy dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Được biết, kể từ sau khi bộ phim Trần Tình Lệnh phát sóng, tên tuổi của 2 anh chàng không ngừng được săn đón. Mới đây, ngày 27/10, không hẹn mà gặp, Tiêu Chiến cùng Nhất Bác "hóa bạn thành thù", chính thức bắt đầu đại chiến với trailer 2 bộ phim mới: Đấu La Đại Lục và Hữu Phỉ.

dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim Trần Tình Lệnh

Đấu La Đại Lục là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Trong đó, Tiêu Chiến đảm nhiệm vai nam chính - Đường Tam, Ngô Tuyên Nghi đảm nhiệm vai nữ chính - Tiểu Vũ.

dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac
Tiêu Chiến trong vai Đường Tam
dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac
Ngô Tuyên Nghi trong vai Tiểu Vũ

Bộ phim kể về cậu bé Đường Tam, do mất mẹ từ nhỏ đã đánh thức tâm hồn thượng võ trong cậu. Năm 6 tuổi, Đường Tam được gửi học tại học viện Nặc Đinh. Xuay quanh đó là quá trình trưởng thành của Đường Tam, lớn lên tại Đại lục Đấu la, vượt qua khó khăn, bảo vệ người thân, cống phái hiến quốc. Đấu La Đại Lục là câu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã làm lay động lòng người giữa Đường Tam và Tiểu Vũ.

Hôm nay, ngày 27/10, đoàn phim đã chính thức tung trailer bộ phim.

Bên cạnh đó, phía Hữu Phỉ, sau khi công bố poster trong ngày cũng lập tức tung trailer.

Hữu Phỉ gần đây là một trong những bộ phim thu hút sự mong đợi của khán giả. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh trong vai Chu Phỉ - hậu nhân của Nam Đạo Lý Trưng, là nữ hiệp thừa kế đời thứ 3 nhà Phá Tuyết đao, tính cách khẳng khái, nhu tình, sống có nguyên tắc. Vương Nhất Bác trong vai Tạ Doãn, Đoan Vương tiền triều, Thái tử cô nhi, gương mặt tuấn tú, võ công siêu phàm. Tuy độc mồm độc miệng nhưng lại rất hài hước, dí dỏm.

dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac
Triệu Lệ Dĩnh trong vai Chu Phỉ
dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac
Vương Nhất Bác trong vai Tạ Doãn

Dự kiến sắp tới sẽ xảy ra một trận đại chiến giữa Hữu PhỉĐấu La Đại Lục trên khắp các bảng xếp hạng. Đặc biệt khi cái tên của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn là đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của khán giả. Đây không chỉ đơn giản là trận đọ sắc mà còn là trận đọ tài của cả 2 trong năm nay.

dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac Poster mới của 'Hữu Phỉ' bị chê vừa cũ vừa xấu
dai chien phim moi giua tieu chien va vuong nhat bac Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gặp lại nhau đầy tình cảm, nhưng 'bóng đèn' Giang Trừng lại 'chiếm sóng'

Hồng Nhung