Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'

(TGĐA) - Thanh âm quyền năng – sân khấu tôn vinh những “giọng nói đẹp” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 5 tới. Đây là sân chơi cho những người “hệ nói hay” có mong muốn thử sức trong lĩnh vực lồng tiếng.

'Ăn đi rồi kể': Show truyền hình ẩm thực quy tụ dàn sao Việt - Hàn 'Ăn đi rồi kể': Show truyền hình ẩm thực quy tụ dàn sao Việt - Hàn
Võ Tấn Phát chính thức làm MC gameshow mới trên VTV3 Võ Tấn Phát chính thức làm MC gameshow mới trên VTV3

Hiện nay, thị trường giải trí Việt Nam ngày càng đa dạng với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa, hài kịch cho đến những chương trình đào tạo ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp... Chính vì thế, người xem ngày càng có nhu cầu cao hơn về màu sắc riêng của từng chương trình. Sắp tới đây, chương trình Thanh âm quyền năng kết hợp lồng tiếng và giải trí sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả xem đài.

Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'

Thanh âm quyền năng – Sân khấu tôn vinh những giọng nói đẹp

Thanh âm quyền năng là chương trình truyền hình dành cho những người chơi có chất giọng đẹp hoặc người nổi tiếng sở hữu giọng nói hay có khả năng biến hóa nhiều màu sắc. Đến với chương trình, người xem không chỉ được thỏa mãn về phần nhìn, mà còn tận hưởng về phần nghe từ chính các chất giọng trời cho của dàn thí sinh. Đặc biệt hơn, Thanh âm quyền năng còn mong muốn truyền tải đến khán giả giọng nói có một “sức mạnh vô hình” thể hiện muôn vàn cung bậc cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe.

Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'

Thanh âm quyền năng được xây dựng dựa trên hai yếu tố lồng tiếng và giải trí. Sự kết hợp độc đáo này như một làn gió mới khi lồng tiếng chưa từng xuất hiện chính thức trên các gameshow truyền hình. Đến với chương trình, người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách hấp dẫn và thú vị về lồng tiếng. Tham gia chương trình là những người chơi “hệ nói hay”, có năng khiếu về lồng tiếng và cả những diễn viên trẻ có kinh nghiệm về lồng tiếng. Bên cạnh những tiết mục lồng tiếng đỉnh cao khiến khán giả phải “trầm trồ” là những màn “đổi giọng” hài hước, bá đạo, có một không hai. Sự kết hợp đan xen giữa những màn lồng tiếng của diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và các thí sinh tay ngang sẽ mang lại màu sắc đa dạng cho chương trình.

Cấu trúc chương trình gồm ba vòng: Diễn xuất giọng nói, Sáng tạo nội dung và Lồng tiếng. Sẽ có hai đội chơi, mỗi đội gồm 3 người: 1 đội trường và 2 thành viên thi đối đầu nhau trong từng vòng. Tại đây, người chơi có cơ hội phô diễn chất giọng đẹp cùng tài năng lồng tiếng đa dạng của mình trước ban giám khảo. Sau đó ban giám khảo và khán giả trong trường quay sẽ bình chọn cho từng đội. Đội nào có số lượt bình chọn cao hơn sẽ giành chiến thắng và nhận được lợi thế ở vòng tiếp theo.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa, đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi – bộ đôi giám khảo quyền lực của Thanh âm quyền năng

Ngoài sở hữu dàn người chơi ưu tú, Thanh âm quyền năng không thể thiếu những cái tên quyền lực gồm nghệ sĩ Đại Nghĩa và đạo diễn – diễn viên lồng tiếng Đạt Phi. Nghệ sĩ Đại Nghĩa được biết đến là một trong những MC hàng đầu làng giải trí Việt. Anh không chỉ có tài năng dẫn dắt chuyên nghiệp mà còn có dấu ấn riêng trong lĩnh vực điện ảnh, cụ thể là kinh nghiệm lồng tiếng phong phú.

Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'
Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'

Trong khi đó, đạo diễn - diễn viên lồng tiếng Đạt Phi là một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực lồng tiếng ở Việt Nam hiện nay. Anh nổi tiếng là một nghệ sĩ lồng tiếng kỳ cựu với giọng nói đi vào huyền thoại cùng các bộ phim kinh điển, thổi hồn cho nhiều nhân vật quen thuộc. Không những vậy, đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi còn có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, dẫn dắt các nhân tố có chất giọng đẹp đến với con đường lồng tiếng.

Thanh âm quyền năng sẽ được cầm trịch bởi Sam – nữ MC duyên dáng được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn dắt thông minh, hài hước. Từng đảm nhận vai trò MC trong nhiều chương trình “hút view” như Biệt tài tí hon, Hát mãi ước mơ, Sàn đấu ca từ… Cô nàng MC xinh đẹp chắc chắn sẽ tạo ra không khí vui nhộn cho Thanh âm quyền năng.

Đại Nghĩa và đạo diễn Đạt Phi ngồi ghế nóng sân chơi mới 'Thanh âm quyền năng'

Sự xuất hiện của dàn giám khảo gạo cội, những người chơi tài năng, duyên dáng cùng format chương trình mới lạ, hấp dẫn – Thanh âm quyền năng hứa hẹn đem đến cho khán giả xem đài những buổi tối thư giãn và tràn ngập tiếng cười. Với độ dài 14 tập, chương trình sẽ lên sóng đều đặn vào mỗi thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7.

Tập đầu tiên của Thanh âm quyền năng sẽ được lên sóng vào lúc 20h25 thứ sáu ngày 21/5/2021 trên kênh HTV7.

Video Lộ diện giám khảo xuyên suốt - MC Đại Nghĩa:

Hải Nam: Chàng hotboy gameshow 'mất ăn mất ngủ' khi đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc Hải Nam: Chàng hotboy gameshow 'mất ăn mất ngủ' khi đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc

(TGĐA) - Vừa qua, trên trang facebook cá nhân, diễn viên trẻ Hải Nam đã ...

Sam hội ngộ chị Cano Lê Nhân tại gameshow đường phố 'Quà tặng bất ngờ' Sam hội ngộ chị Cano Lê Nhân tại gameshow đường phố 'Quà tặng bất ngờ'

(TGĐA) - Sự xuất hiện đầy ngẫu nhiên của chị Cano Lê Nhân khiến Sam ...

Mi Ty