'Đại thời đại': Những khoảnh khắc ngọt ngào của Ngũ Gia Mị và Tôn Hoán Nhiên

(TGĐA) - Ngoài những âm mưu, đấu đá nội bộ của các thành viên trong tập đoàn Hằng Đại, tình cảm ngày càng bền chặt của Ngũ Gia Mị và Hoán Nhiên khiến cho Đại thời đại thêm phần lôi cuốn.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien Diễn viên đóng vai 'tiểu tam' trong 'Đại thời đại' thích thú khi bị khán giả xứ Đài tẩy chay
dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien 'Đại thời đại': Cuộc chiến kim tiền đến hồi gay cấn

Bộ phim Đại thời đại đã lên sóng đến tập 370 nhưng những sóng gió của tập đoàn Hằng Đại giờ mới chính thức bắt đầu. Lâm Chí Khải dù không bị bắt vì những sai phạm kinh tế nhưng việc bị cảnh sát “sờ gáy” và bị đưa đi ngay trong ngày cưới. Điều này đã khiến cho cổ phiếu của Hằng Đại lên sàn khó khăn, danh tiếng tập đoàn giảm sút và bản thân Chí Khải cũng gian nan khi kế nghiệp gia sản.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Lâm Phục Sinh (Lý Thừa Uyển) đã quay về nhưng một mực muốn nối lại tình xưa với Giang Hạnh Mỹ, không muốn trở lại ghế chủ tịch của tập đoàn khiến tình hình càng trở nên rối ren và là cơ hội để Ngọc Hoa và chú Hải “tính kế” lật đổ tập đoàn. Sóng gió trong nội bộ gia tộc Hằng Đại khiến cho mạch phim thêm phần gay cấn nên những khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu giữa Ngũ Gia Mị và Hứa Chí Khải như một khoảng lặng hiếm hoi, khiến khán giả cảm thấy nhẹ nhàng khi theo dõi Đại thời đại.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Ngũ Gia Mị là con gái của Giang Hạnh Mỹ và Lý Thừa Uyển, số phận run rủi thế nào để cô vào làm tại tập đoàn Hằng Đại và vướng vào mối quan hệ với Lâm Chí Khải (con trai của Tôn Như Trinh và Lâm Phục Sinh). Nữ chủ tịch họ Tôn từ khi phát hiện ra mối quan hệ của con trai đã ra sức ngăn cản, một phần vì rất có thể hai người có quan hệ anh em cùng cha khác mẹ, một phần Giang Hạnh Mỹ là tình địch không đội trời chung với Tôn Như Trinh.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Tôn Hoán Nhiên lại là sếp trực tiếp của Ngũ Gia Mị, anh gọi Tôn Như Trinh bằng dì ruột. So với các anh trai trong gia tộc, Hoán Nhiên ít nổi bật hơn, ít bon chen và mưu cầu quyền lợi hơn nên dù Hằng Đại có sóng gió đến đâu thì anh cũng giữ được bản tính lương thiện vốn có của mình.

Biết Ngũ Gia Mị đã yêu Lâm Chí Khải nên Tôn Hoán Nhiên giấu kín tình cảm của mình, nhưng đâu đó khán giả vẫn thấy được ánh mắt thâm tình hay những cử chỉ quan tâm quá mức đồng nghiệp mà anh dành cho Gia Mị. Khi nghe tin anh trai sắp lấy Thiên Kim – con gái của đại cổ đông Hằng Đại, Hoán Nhiên đã thông báo cho Gia Mị và chia sẻ nỗi buồn với cô. Đây cũng là thời điểm cô quyết định đi du học, Hoán Nhiên hết lòng ủng hộ và mong cô quay lại sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Ngày cưới của Lâm Chí Khải, tình cờ thế nào anh là phụ rể, cô là phụ dâu, hai người đứng bên nhau nhưng lại chiếm trọn sự chú ý của tất cả mọi người hơn cặp đôi nhân vật chính. Nhìn người mình từng yêu đi lấy vợ cảm giác không dễ chịu chút nào, Hoán Nhiên đứng bên nắm tay Gia Mị để cô không đơn độc.

Gia Mị vẫn chưa quên được Chí Khải và không nghĩ Hoán Nhiên dành tình cảm sâu sắc cho mình nên đôi lúc cư xử vô tư đến mức vô tâm khiến anh bất lực. Nhiều khán giả xem Đại thời đại “kêu gào” vì quá thương Hoán Nhiên. Nhưng đến khi Gia Mị dần nhận ra tình cảm của sếp dành cho mình thì cô cũng chủ động đáp lại bằng những cái ôm, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Đông đảo fan của Đại thời đại nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này vì họ quá đáng yêu, là những khoảnh khắc đẹp hiếm hoi giữa sự cạnh tranh, đấu đá không ngừng. Hoán Nhiên không lãng mạn thì thôi, nhưng một khi tình cảm dâng trào cũng sẽ có những câu nói cực kỳ ấn tượng. Như khoảnh khắc Gia Mị chăm sóc cho anh, giọng lo lắng: “Tổng giám đốc, anh có nghe thấy tôi nói gì không? Anh có nghe thấy không, tổng giám đốc?”. Hoán Nhiên đáp lại: “Có mà… Ồn quá. Nhưng mà tôi thích nghe”. Không cần hoa mĩ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng giúp Hoán Nhiên chinh phục được Gia Mị.

Những tình tiết tiếp theo của Đại thời đại còn xoay quanh mối quan hệ tay 4 giữa Giang Hạnh Mỹ - Giang Văn Kiệt – Lâm Phục Sinh và Tôn Như Trinh. Giang Văn Kiệt phát sinh tình cảm, muốn thay anh trai Hạ Lương Tài chăm sóc Giang Hạnh Mỹ nhưng cô kiên quyết từ chối. Lâm Phục Sinh trở về muốn nối lại tình xưa cô cũng cự tuyệt. Có lẽ số phận đã an bài, Giang Hạnh Mỹ không bao giờ có được hạnh phúc, cuộc đời luôn nhiều nước mắt.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien

Vô tình chạm mặt Tôn Như Trinh và người cũ đi cùng nhau, Giang Hạnh Mỹ nghẹn ngào: “Lâm Phục Sinh đứng trước mặt tôi không còn là Lâm Phục Sinh ngày xưa nữa”. Khi đối mặt với Tôn Như Trinh, Giang Hạnh Mỹ bật khóc: “Tôi cảm ơn cô vì nhờ có cô mà anh ấy mới có được tương lai, có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi không muốn anh ấy mất tất cả chỉ vì tôi nên tôi không bao giờ trở lại với anh ấy”. Tôn Như Trinh vốn thù ghét Giang Hạnh Mỹ cũng phải đồng cảm, cô nhìn Lâm Phục Sinh trách móc: “Có bao giờ anh nhìn về phía em không? Anh có thể đối xử công bằng với em được hay không?”. Còn Giang Văn Kiệt lại không cam tâm khi Giang Hạnh Mỹ từ chối tình cảm của mình. Vòng luẩn quẩn tình cảm giữa 4 nhân vật này không biết bao giờ mới chấm dứt.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Đại thời đại phát sóng lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien Diễn viên đóng vai 'tiểu tam' trong 'Đại thời đại' thích thú khi bị khán giả xứ Đài tẩy chay

(TGĐA) - Đảm nhận vai “tiểu tam” đáng ghét nhưng diễn viên La Xảo Luân ...

dai thoi dai nhung khoanh khac ngot ngao cua ngu gia mi va ton hoan nhien Nam chính trong 'Đại thời đại' được so sánh với 'chàng Triển Chiêu' Nghiêm Khoan

(TGĐA) - Nam diễn viên Đài Loan - Dư Bỉnh Ngạn chinh phục khán giả ...

Mi Ty