Đàm Tùng Vận 'lao đao' với tin đồn vì ‘Cẩm y chi hạ’ quá nổi tiếng 6

(TGĐA) – Mượn 'nhiệt' của Cẩm y chi hạ, một bộ phận antifans của Đàm Tùng Vận đã tung tin đồn thất thiệt về cô. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn lợi dụng vụ việc mẹ của Đàm Tùng Vận qua đời trong một tai nạn giao thông để bôi nhọ danh dự của cô.    

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don 'Cẩm y chi hạ' ngày càng gay cấn, Đàm Tùng Vận khiến fan 'phát cuồng' với phát ngôn trên weibo
cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don 'Cẩm y chi hạ': Vì sao Nhậm Gia Luân yêu quý Đàm Tùng Vận ngoài đời đến vậy?
cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don Đàm Tùng Vận: 'tuổi 30 mà ngỡ như thiếu nữ 16' trong 'Cẩm y chi hạ'

Theo tin tức từ trang giải trí Sina, Đàm Tùng Vận nhờ vai diễn trong Cẩm y chi hạ đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Chính vì vậy, một bộ phận antifans của nữ diễn viên đã lợi dụng thời cơ, tung tin đồn thất thiệt. Hơn nữa, họ còn 'moi' vụ việc mẹ của Đàm Tùng Vận bị tai nạn giao thông để bôi nhọ danh dự, dìm tên tuổi của nữ diễn viên.

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don
Cẩm y chi hạ đã giúp năng lực diễn xuất của Đàm Tùng Vận được nhiều khán giả công nhận hơn

Ngày 9/2, phía Công ty quản lý của Đàm Tùng Vận vì chứng kiến quá nhiều những tin đồn thất thiệt từ phía cư dân mạng nên đã đưa ra lời giải thích: “Gần đây, một số bộ phận trên mạng đã tung tin không chuẩn xác, lan truyền những thông tin sai lệch về nghệ sĩ Đàm Tùng Vận của công ty chúng tôi. Từ đó tạo ra những tin đồn thất thiệt, những lời bôi nhọ thanh danh của cô ấy, thậm chí còn lăng mạ đến người mẹ quá cố của Đàm Tùng Vận. Hiện tại chúng tôi đã ủy thác cho công ty Luật Lan Bằng Bắc Kinh kiểm chứng, những người đã tung tin đồn về nghệ sĩ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Trong lúc bệnh dịch, nhiều người cố ý lạm dụng các nguồn tài nguyên công cộng, chúng tôi hi vọng có thể duy trì những trang mạng lành mạnh”.

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don
Chính sự thành công của vai diễn trong Cẩm y chi hạ đã khiến Đàm Tùng Vận bị vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt

Ngay khi những lời thanh minh, giải thích này được đưa ra, cư dân mạng đã tỏ thái độ đồng ý nhiệt tình. Hầu hết, tất cả đều đồng tình với quan điểm: “Tích cực bảo vệ công lý. Dân mạng không nằm ngoài vòng pháp luật, những người làm tổn thương người khác đều phải trả giá cho việc làm của họ”.

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don
Ngoài đời Đàm Tùng Vận là cô nàng trong sáng, hoạt bát có ngoại hình như một nữ sinh cấp 3

Đầu năm 2019, mẹ của Đàm Tùng Vận không may đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tối ngày 24 tháng 1, Phương Tiểu Diệp – quản lý của nữ diễn viên Đàm Tùng Vận đã có bài chia sẻ trên weibo cá nhân tiết lộ vụ việc mẹ Đàm Tùng Vận bị tai nạn nghiêm trọng sau khi kết thúc buổi gặp mặt vào đêm giao thừa (31/12/2019).

Khi đó, mẹ Đàm Tùng Vận cùng bạn bè đang đi bộ trên đường sau buổi gặp mặt thì có một chiếc xe đâm vào 3 người, người bị thương nghiêm trọng nhất là mẹ diễn viên Đàm Tùng Vận. Cuộc phẫu thuật cấp cứu được diễn ra ngay trong tối hôm đó, và sau đó bà được chuyển tới hồi sức cấp cứu ICU. Thế nhưng, mẹ của nữ diễn viên đã không qua khỏi.

Ngay sau vụ việc này, một số antifans của Đàm Tùng Vận đã lợi dụng vụ việc để bôi xấu danh dự của cô. Họ cho rằng, lúc mẹ đang trong cơn nguy kịch thì Đàm Tùng Vận vẫn cùng đồng nghiệp đi hẹn hò. Tin đồn này đã làm cho Đàm Tùng Vận cảm thấy vô cùng sốc, cộng thêm tin buồn về sự ra đi của mẹ, nữ diễn viên đã rơi vào khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần.

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don
Sau Cẩm y chi hạ, Đàm Tùng Vận sẽ gặp lại khán giả với bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà

Nhưng cuối cùng khoảng thời gian khó khăn đã đi qua, mang đến cho chúng ta một Đàm Tùng Vận tràn đầy năng lượng tích cực. Chính điều này cũng đã giúp cho Cẩm y chi hạ càng ngày càng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ nhìn thấy ở Đàm Tùng Vận sự kính nghề, tâm huyết, sự tôn trọng vai diễn của mình.

cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don Khán giả thương cho cảnh 'nhà nghèo' của đoàn phim 'Cẩm y chi hạ'
cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don 'Cẩm y chi hạ': 'Trúng độc' 'cẩu lương' của Kim Hạ và Lục Dịch, giặc Oa tự quay sang đánh nhau?
cam y chi ha qua noi khien dam tung van gap phien toai voi tin don 'Cẩm y chi hạ' tập 19 & 20: Lục Dịch đỡ đạn thay Kim Hạ, sẵn sàng hi sinh tính mạng vì người mình thương yêu

Chu Linh