Đàm Tùng Vận từng bị nhầm là người mắc bệnh 'tâm thần'!

(TGĐA) - Câu chuyện được lục lại của Đàm Tùng Vận khiến nhiều người không khỏi xót xa về những vấp ngã mà cô phải chịu đựng để có ngày hôm nay.

dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than Đàm Tùng Vận nghẹn ngào trong phiên tòa xét xử vụ án tai nạn của mẹ
dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than 'Lấy danh nghĩa người nhà' tung poster 'mượt mịn': Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long 'tình bể bình'
dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than Tống Uy Long ‘số hưởng’ khi đóng cặp với cả Đàm Tùng Vận và Cúc Tịnh Y.

Đàm Tùng Vận đang có độ nhiệt đáng kể khi tác phẩm Lấy danh nghĩa người nhà mà cô đóng cùng hai bạn diễn Trương Tân Thành và Tống Uy Long nhận về không ít những bàn tán, ủng hộ cũng có mà chê bai cũng có nhưng quan trọng là, sự nghiệp nữ diễn viên 30 tuổi có một bước tiến đáng kể.

dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than

Gần đây, người ta nhớ lại về một câu chuyện của Đàm Tùng Vận hồi cô mới vào nghề, cho thấy cô đã phải vượt qua nỗi mặc cảm là tân binh, là người mới để đạt tới thành công ngày hôm nay.

Bố mẹ ở nhà ngày trước giáo dục Đàm Tùng Vận rất tử tế, khi biết con gái đi đóng phim, thường dặn Đàm Tùng Vận khi vào đoàn phim phải cười tươi, chào hỏi mọi người thật tử thế. Tuy nhiên, khi thấy cô mỉm cười quá nhiều, có người con bảo: "Sao cô cười hoài vậy, cô nhìn tôi cười cái gì? Cô có bị bệnh thần kinh không?". Tuy nhiên, Đàm Tùng Vận vẫn cho rằng: "Đó là vấn đến của đối phương nên tôi phải học cách khiến bản thân mình mạnh mẽ hơn". Bỏ qua rất nhiều lời xúc phạm của đối phương ngày đó, Đàm Tùng Vận đã trở nên mạnh mẽ như ngày hôm nay.

dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than

Gần đây, Đàm Tùng Vận xuất hiện với bộ dạng thất thểu trong phiên tòa xử kẻ đã gây tai nạn khiến mẹ cô tử vong. Nhiều người mới biết tới Đàm Tùng Vận gần như sẽ không biết tới bi kịch đau lòng này của cô và còn nể phục hơn nữa, là Đàm Tùng Vận đóng Lấy danh nghĩa người nhà khi vẫn phải chịu đựng cú sốc này.

dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than
dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than 'Lấy danh nghĩa người nhà': Cam Nhỏ từ bị ghét chuyển sang hút fan lia lịa
dam tung van tung bi dong nghiep tuong tam than 'Lấy danh nghĩa người nhà': Nếu Hạ Tử Thu thành đôi cùng Cam Nhỏ xem như biên kịch tự 'bắn' vào chân mình

Vũ Anh