Đàm Tùng Vận và Hứa Khải xác nhận đóng phim cùng nhau, chờ đợi 'Phó Hằng' thoát kiếp flop?

(TGĐA) - Đàm Tùng Vận và Hứa Khải xác nhận sẽ kết hợp với nhau trong phim mới, có tựa đề Em đẹp hơn ánh sao.

Đàm Tùng Vận chính thức trở lại với màn ảnh tháng 12 cùng siêu phẩm mới 'Hướng gió mà đi' Đàm Tùng Vận chính thức trở lại với màn ảnh tháng 12 cùng siêu phẩm mới 'Hướng gió mà đi'
Đàm Tùng vận 'lái máy bay' với trai đẹp trong phim mới! Đàm Tùng vận 'lái máy bay' với trai đẹp trong phim mới!

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận - sự kết hợp có lẽ không nhiều người nghĩ tới, nhưng nay đã thành hiện thực, khi trên Douban, dự án phim Em đẹp hơn ánh sao đã xác nhận bộ đôi này vào vai chính. Phim dự kiến sẽ khai máy vào tháng 2.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải xác nhận đóng phim cùng nhau, chờ đợi 'Phó Hằng' thoát kiếp flop?
Em đẹp hơn ánh sao xác nhận Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính

Sau khi thông tin trên xuất hiện, một bộ phận lớn người hâm mộ của Đàm Tùng Vận đã kéo nhau vào tài khoản Weibo phòng làm việc của Đàm Tùng Vận, bày tỏ sự bất đồng của mình, cho rằng nữ diễn viên nên nghỉ ngơi, lấy lại thể lực, tinh thần thay vì nhận một kịch bản dở tệ như Em đẹp hơn ánh sao. Hơn nữa, gần đây Đàm Tùng Vận vừa tham gia phim Về hướng gió mà đi có độ nổi tiếng khá tốt, việc tham gia một phim có kịch bản sáo rỗng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít tới danh tiếng của Đàm Tùng Vận.

Được biết, lý do khiến nhiều người hâm mộ kịch liệt phản đối là vì trước đó, tác giả Cửu Nguyệt Hi từng dính phải lùm xùm đạo văn và phát ngôn: "Viết sách không dựa vào thị hiếu của độc giả". Ngoài ra, việc Em đẹp hơn ánh sao lấy chủ đề trí tuệ nhân tạo trong y tế - một chủ đề bị cho là "trôi nổi", không có gì đáng chú ý cũng khiến nhiều người không mấy mặn mà khi tiểu thuyết này được chuyển thể.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải xác nhận đóng phim cùng nhau, chờ đợi 'Phó Hằng' thoát kiếp flop?

Một số người thì nghĩ khác, cho rằng dù Hứa Khải thời gian này khá "flop" nhưng nam diễn viên từng nổi tiếng với vai Phó Hằng vẫn là một gương mặt đẹp mã, có sức hút riêng và biết đâu, sẽ tạo nên nhiều sự thú vị khi kết hợp với Đàm Tùng Vận?

Bạn có chơ đợi Em đẹp hơn ánh sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải không?

Tin đồn Cbiz tháng 1: Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ cảnh sát, Hứa Khải sẽ kết hợp cùng Đàm Tùng Vận? Tin đồn Cbiz tháng 1: Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ cảnh sát, Hứa Khải sẽ kết hợp cùng Đàm Tùng Vận?
Nhờ 'Phù Đồ Duyên', Vương Hạc Đệ leo lên top 10 diễn viên hot nhất tuần, vượt qua Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận Nhờ 'Phù Đồ Duyên', Vương Hạc Đệ leo lên top 10 diễn viên hot nhất tuần, vượt qua Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận

Anh Vũ