Dàn ca sĩ đình đám lần đầu mang loạt hit khủng lên sân khấu "Mùa hè không độ"

(TGĐA) - Chiều ngày 05/6/2017, buổi họp báo của show Mùa hè không độ 2017 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (Quận 1, TP.HCM), với sự tham dự của nhiều khách mời là những ca sĩ sẽ tham gia chương trình như: Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình, Kai Đinh, Thiện Hiếu, Lou Hoàng, VJ King Lady và MC Tùng Leo.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Dàn sao Việt rủ nhau thưởng thức trà sữa Đài Loan ngay tại TP.HCM
dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Hương Tràm mang hit khủng náo loạn sân khấu với màn song ca tuyệt đỉnh
dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Sao Việt hào hứng dự sự kiện "Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017"
dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Gần 20.000 khán giả lấp đầy Sân vận động Cần Thơ trong "Vũ hội ngoài trời"
dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Anh Tú team Đông Nhi “bùng nổ” khi hát hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh tại The Voice
dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
MC Tùng Leo và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Đại diện Wepro – nhà sản xuất chương trình Mùa hè không độ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Wepro luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành và thấu hiểu tâm lý nghe nhạc của giới trẻ nên đã làm nên một sân khấu biểu diễn chuyện nghiệp, văn minh và chất lượng để chiều lòng các khán giả trẻ. Không chỉ mang đến một chương trình ca nhạc thuần túy, Mùa hè không độ còn tổ chức chuỗi những hoạt động giải trí dành cho sinh viên với những trò chơi sáng tạo, được đổi mới hoàn toàn so với năm trước.

Với quy mô sân vận động lớn, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui chơi kéo dài cả ngày, chương trình còn đẩy mạnh công tác y tế và an ninh xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện để tránh những trường hợp bất ngờ xảy ra. Văn minh và an toàn là hai yếu tố Wepro đặt lên hàng đầu khi tổ chức Mùa hè không độ".

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
Phạm Quỳnh Anh

Chia sẻ về những quyết định khó khăn trong quá trình sản xuất chương trình năm nay, Phạm Quỳnh Anh nói thêm: "Nhằm mang đến những sân khấu âm nhạc thực sự cập nhật và thời thượng nhất, ban tổ chức đã chấp nhận thay đổi nội dung chương trình nhiều lần, từ đổi bài hát đến các ca sĩ khách mời, dù mức chi phí có thay đổi khác so với ban đầu. Đặc biệt ban tổ chức quyết định 'chơi lớn' khi làm 2 set sân khấu riêng biệt, kỹ thuật, thiết bị và chất lượng đồng nhất cho cả hai điểm diễn là TP.HCM và Hà Nội, thay vì sản xuất 1 set và sử dụng luân phiên từng nơi".

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do

Với chủ đề Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè, chương trình năm nay được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6). Điểm đặc biệt ở mùa thứ hai này chính là các trò chơi vận động được thiết kế từ các lễ hội trên thế giới, cùng một chương trình ca nhạc như gãi đúng chỗ ngứa các fans yêu nhạc khi lần đầu tiên và có thể là duy nhất trong mùa hè này, tất tần tật những hit siêu nóng gần đây của hầu hết các sao V-Pop được gom chung vào một show diễn với chủ đề New hits on the top.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do

Các siêu hit của mùa hè lần đầu được mang lên một sân khấu hoành tráng

Với chủ đề New hits on the top, chương trình sẽ tập trung dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ)…được kết nối bởi MC Tùng Leo và MC Minh Xù. Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc của mùa hè năm nay, đó là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn với không khí quẩy bung nóc dành cho hàng chục ngàn người, một trải nghiệm nên có một lần trong đời sinh viên đã được Wepro và Trà Xanh Không Độ “đo đạc” thiết kế dành riêng cho sinh viên vào mỗi mùa hè.

Mùa hè 2017 chứng kiến các công cuộc phá đảo của bản hit: nhạc phim Em chưa 18 - Yêu là tha thu của Only C, bản hit triệu views sau 24h ra mắt Ghen của cặp đôi Min – Erik, bản hit Có em chờ của Min, lần đầu Will mang hit Nơi ta chờ em lên sân khấu lớn, tất cả những siêu hit này nếu cùng đứng chung trên sân khấu Mùa hè không độ thì sẽ tạo cảm xúc như thế nào? 

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Các sao lớn như Bích Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy cũng sẽ “cài cắm” thật nhiều các hit khủng của mình, cùng các siêu hit của Sơn Tùng M-TP như Nơi này có anh, Lạc trôi hay Bình yên những phút giây sẽ giúp bạn giải nhiệt cái nóng mùa hè này. Chưa kể dự án âm nhạc mới nhất của riêng Suni Hạ Linh và Trịnh Thăng Bình trong mùa hè này cũng là chiếc chìa khóa bí mật khiến chương trình càng thêm được chờ đợi hơn?

Trong họp báo, nhiều ca sĩ đã hé lộ về các tiết mục đặc biệt mà họ sẽ mang đến

Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017 cho biết, cô rất vui khi được đồng hành cùng Wepro trong dự án âm nhạc lần này. "Với sân khấu quy mô lớn như vậy, Bảo Thy nhất định cũng phải làm sao để phần trình diễn của mình đặc biệt, giống như một món ăn ngon trong một bàn tiệc thú vị. Thy cũng sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc mới nhất Là con gái phải xinh trên một sân khấu concert như một món quà gửi tặng đến các bạn trẻ tham dự" - cô nói.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
Ca sĩ Bảo Thy

Ca sĩ Bích Phương được biết đến với nickname "nữ hoàng nhạc lụi" nên cô chia sẻ rằng mình khá đắn đo mỗi khi nhận lời biểu diễn các sân khấu ca nhạc sôi động. Tuy nhiên, giữa tháng 6 tới, cô lại kịp cho ra mắt một ca khúc mới nhất của mình với giai điệu và tiết tấu vui vẻ. Hy vọng sẽ là một món quà đặc biệt gửi đến khán giả.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
Ca sĩ Bích Phương

Tương tự, với Trịnh Thăng Bình và Suni Hạ Linh, cả hai cũng có những dự án âm nhạc sắp ra mắt trong nửa đầu tháng 6 này nên Mùa hè không độ được xem là sân khấu biểu diễn lớn mà họ trình làng ca khúc mới của mình. Đặc biệt, tại họp báo, MC chương trình còn gợi ý về nhiều khả năng sẽ có một sự kết hợp đặc biệt nào đó giữa các ca sĩ khách mời như Bích Phương - Hoàng Thùy Linh, hứa hẹn sẽ khiến khán giả chỉ có đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Những gương mặt nghệ sĩ lần đầu đồng hành cùng Mùa hè không độ 2017 như Kai Đinh, Lê Thiện Hiếu cũng bày tỏ cảm giác hồi hộp và vinh dự khi được biểu diễn cùng các đàn anh, đàn chị trong nghề trên một sân khấu lớn, dưới hàng chục nghìn khán giả. Cả hai cho biết sẽ có những sự đầu tư đặc biện cho tiết mục của mình để khuấy động chương trình.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do
Lê Thiện Hiếu

Kết thúc họp báo, Lê Thiện Hiếu mang bản hit Ông bà anh của mình biểu diễn trong sự nhúng nhảy vui nhộn của các nghệ sĩ. Trong khi đó, Kai Đinh cũng trình làng bản remix mới nhất của Điều buồn nhất tại họp báo và tiết lộ một ca khúc mới nhất của mình sẽ lần đầu được mang lên sân khấu Mùa hè không độ.

Sự đổi mới trong phần trò chơi tương tác ban ngày

Không đánh mất đi tinh thần riêng của mình, Mùa hè không độ sẽ là chuỗi những ngày hội với chương trình vui chơi giải trí suốt cả ngày, kéo dài từ 9h00 đến 23h00. Ban ngày, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào những trò chơi đầy năng lượng ngoài không gian mở để tăng tính kết nối, tương tác cùng nhau, đồng thời còn cơ hội tranh những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Các trò chơi mới được "nâng cấp" hơn về hình thức tổ chức, sự sáng tạo trong nội dung hứa hẹn sẽ mang lại sự hào hứng và những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ ở mỗi điểm mà show diễn dừng chân. Đặc biệt, hai điểm tổ chức năm nay đều là sân vận động lớn nên không gian để sinh hoạt và giao lưu hội nhóm với nhau cũng được đẩy mạnh. Bên cạnh đó, dù là các trò chơi mang tính chất vận động sôi nổi nhưng chương trình vẫn không quên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bạn trẻ tham gia.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do

Dự kiến, chương trình Mùa hè không độ 2017 sẽ chào đón khoảng 55.000 khán giả trẻ trong hai show diễn: Hà Nội (17/6) là 25.000 khán giả tại SVĐ Bách Khoa và TP.HCM (18/6) là 30.000 khán giả tại SVĐ Quân Khu 7.

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Dàn sao Việt rủ nhau thưởng thức trà sữa Đài Loan ngay tại TP.HCM

(TGĐA) - Sáng ngày 01/6, Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức khai trương cửa ...

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Dàn sao Việt háo hức đi gặp "Nữ thần chiến binh"

(TGĐA) - Tối 30/5/2017, bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất của mùa ...

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Mơ Phan, Bảo Như cùng dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện

(TGĐA) - Vừa qua, Top Beauty Center (Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP.HCM) đã chính thức được ...

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Mr Đàm “ướp hương” cho 60 soái ca điển trai - Dàn sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm khủng

(TGĐA) - Nam ca sỹ đã giúp các diễn viên nam tham gia cùng anh ...

dan ca si dinh dam lan dau mang loat hit khung len san khau mua he khong do Sao Việt tưng bừng chúc mừng vợ chồng Thủy Tiên “Vị đắng tình yêu”

(TGĐA) - Dàn sao Việt hàng đầu của làng giải trí cùng dắt tay nhau ...

Mi Ty