Dàn cast ‘Running Man’ Hàn Quốc: ‘Yang Se Chan là người nhút nhát’

(TGĐA) - Trong tập mới nhất lên sóng ngày 5/12, dàn cast Running Man đã hồi tưởng lại thời điểm lần đầu Yang Se Chan và Jeon Somin tham gia chương trình.

Bộ ba Jong Kook, Ji Suk Jin, HaHa hoá quý ông trong ảnh quảng bá spin-off ‘Running Man’ Bộ ba Jong Kook, Ji Suk Jin, HaHa hoá quý ông trong ảnh quảng bá spin-off ‘Running Man’
Sau khi bị chê ở ‘Running man’, Somin đóng phim có rating thấp nhất mọi thời đại? Sau khi bị chê ở ‘Running man’, Somin đóng phim có rating thấp nhất mọi thời đại?

Yang Se Chan đã trở thành trung tâm cuộc đua trong tập Running Man lên sóng ngày 5/12 nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm 5 năm anh tham gia chương trình. Mục tiêu của cuộc đua là được Yang Se Chan chọn làm “cha mẹ” – những người đã nuôi dạy anh trở thành một ngôi sao tạp kỹ. Các thành viên đã chia làm 3 đội: Kim Jong Kook và HaHa là một đội, Ji Suk Jin và Song Ji Hyo là một đội khác và cuối cùng là Yoo Jae Suk và Jeon Somin. Yoo Jae Suk khẳng định anh đã nuôi dưỡng Se Chan như một đứa trẻ, trong khi Somin tự nhận là “cô vợ đa dạng” của Se Chan, ám chỉ “love line” của họ trong chương trình. Sau đó, Jeon Somin đã làm cơm chiên trứng và hát chúc mừng sinh nhật, Ji Suk Jin nhận xét về hành động ngọt ngào này: “Hai người đang quay We Got Married hả?”.

Dàn cast ‘Running Man’ Hàn Quốc: ‘Yang Se Chan là người nhút nhát’
Jeon Somin chúc mừng sinh nhật Yang Se Chan

Cả Jeon Somin và Yang Se Chan đều tham gia Running Man vào năm 2017. Trong tập này, dàn cast đã hồi tưởng lại lần đầu cả hai xuất hiện trong chương trình. Nhân viên đã tập hợp các thành viên ngoại trừ Se Chan vào một căn phòng và đặt câu hỏi: “Bạn có nghĩ Yang Se Chan đã trưởng thành như một ngôi sao tạp kỹ kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong Running Man không?”

Dàn cast ‘Running Man’ Hàn Quốc: ‘Yang Se Chan là người nhút nhát’
Yang Se Chan và Jeon Somin trở thành thành viên chính thức của Running Man vào năm 2017

Các thành viên Running Man đều đồng tình với quan điểm Yang Se Chan lúc đầu khá nhút nhát và đã trưởng thành hơn rất nhiều sau từng tập của chương trình. HaHa cho biết: “Khi Jeon Somin giành giải Tân binh tại Lễ trao giải SBS Entertainment vào năm 2017, Se Chan đã say khướt vào đêm đó”. Kim Jong Kook nói thêm: “Jeon Somin đã năng động ngay lập tức còn Se Chan chỉ đứng đó như một tên ngốc trong suốt một thời gian dài. Thế nhưng tôi nghĩ bây giờ anh ấy xứng đáng có được một tập của riêng mình”.

Yoo Jae Suk nhận xét: “Jeon Somin có thể điều chỉnh và nhanh chóng bắt nhịp với mọi người còn Yang Se Chan thì khá chậm”. Jeon Somin cảm thấy Se Chan là một người nhút nhát khác với những gì khán giả thường nghĩ về anh, sau đó Jae Suk đùa rằng: “Anh cũng là người nhút nhát, đó là lý do tại sao anh mất đến 10 năm để thành công”. Thành viên Ji Suk Jin cũng cho biết Yang Se Chan phải mất một thời gian dài để thích nghi với chương trình.

Dàn cast ‘Running Man’ Hàn Quốc: ‘Yang Se Chan là người nhút nhát’
Cách thành viên nhận xét về lần đầu xuất hiện trên chương trình của cả hai

Running Man là một chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Hàn Quốc. Chương trình lên sóng lần đầu năm 2010 trên đài SBS và hiện được sản xuất thêm phiên bản Trung Quốc và Việt Nam. Năm 2017, sau sự ra đi của Gary, Yang Se Chan và Jeon Somin được thêm vào chương trình với tư cách thành viên chính thức.

4 lý do fan muốn Song Ji Hyo nên rời khỏi ‘Running man’ càng sớm càng tốt 4 lý do fan muốn Song Ji Hyo nên rời khỏi ‘Running man’ càng sớm càng tốt
Lee Kwang Soo né câu hỏi 'nhạy cảm' về bạn gái Lee Sun Bin trên ‘Running man’ Lee Kwang Soo né câu hỏi 'nhạy cảm' về bạn gái Lee Sun Bin trên ‘Running man’

Linh Trần

Soompi