Dàn diễn viên 'Lộ mặt' rộn ràng tham dự buổi công chiếu

(TGĐA) - Tối 26/6, đoàn phim Lộ mặt và dàn nghệ sĩ khách mời rộn ràng dự buổi công chiếu phim tại cụm rạp Megags TP.HCM.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Dàn 'Giang hồ chợ mới' tham gia phim 'Lộ mặt'
dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Đóng cảnh yêu đương với Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim 'bất lực'
dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Trai 'xấu lạ' Mạc Văn Khoa lần đầu 'bán nude' trên màn ảnh rộng
dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Vĩnh Thuyên Kim chính thức xác nhận đã 'chia tay' ông bầu Vĩnh Thuyên

“Ông bầu” Vĩnh Thuyên không giấu vẻ háo hức khi “đứa con tinh thần” đầu tiên được “chào đời”. Trước đó, anh từng giữ vai trò điều hành sản xuất trong dự án Bay vào cõi mộng, nhưng phải đợi đến Lộ mặt, anh mới chính thức đặt chân vào lĩnh vực điện ảnh bằng vai trò biên kịch kiêm đạo diễn, nhà sản xuất.

Tại sự kiện, Vĩnh Thuyên cho biết dự án đầu tay nên anh không tránh khỏi những sơ suất nhỏ. Điều hài lòng nhất ở dự án này theo tiết lộ của đạo diễn Vĩnh Thuyên chính là dàn diễn viên từ chính đến phụ.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu
Đạo diễn Vĩnh Thuyên (trái)

“Tôi có thể bỏ tiền mời những ngôi sao tên tuổi, nhưng họ nhận tiền rồi đóng cho xong. Cái tôi cần là sự lăn xả, sống chết hết mình với vai diễn. Và anh em diễn viên trong phim đã cho tôi hết nhiệt huyết mà họ có. Không còn gì tuyệt vời hơn”, Vĩnh Thuyên nói.

Anh cũng tiết lộ Lý Hải đã thừa nhận điều này. “Khi đưa kịch bản cho anh Hải xem, anh cùng tôi chỉnh sửa cho hoàn chỉnh. Sau đó, anh bận bấm máy Lật mặt 3 nên không có thời gian ra trường quay Lộ mặt. Nhưng tôi đã cho anh xem bản dựng, và anh Hải nói rằng toàn bộ diễn viên đã làm hết mình cho vai diễn”, Vĩnh Thuyên nói thêm.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu
Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đến ủng hộ "ông bầu" Vĩnh Thuyên

Vợ chồng đạo diễn kiêm ca sĩ, diễn viên Lý Hải – Minh Hà cũng đến ủng hộ Vĩnh Thuyên. Sau khi xem, đạo diễn Lật mặt chia sẻ với đạo diễn Lộ mặt: “Phim được lắm, mọi người cười sảng khoái vì tình huống hài duyên dáng. Tôi không ngờ Vĩnh Thuyên Kim là ca sĩ mà diễn không bị thừa hay gượng ép. Các diễn viên đều tròn vai, đặc biệt tôi rất thích vai diễn của Hoàng Mèo và Mạc Anh Khoa”.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu

Khác với sự tự tin của Vĩnh Thuyên, nữ chính Vĩnh Thuyên Kim lại tỏ ra bối rối khi MC Bạch Công Khanh mời chia sẻ vai diễn. Cô nói đây là lần thứ 2 mình đóng phim nhưng không tránh được sự hồi hộp, lo lắng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mặc dù là thành viên nữ hiếm hoi của đoàn phim, nhưng cô lại bị mọi người ăn hiếp.

“Đặc biệt là đạo diễn. Anh ấy ngày nào cũng gọi tôi dậy từ lúc 5 giờ sáng trong khi 2 giờ khuya mới kết thúc cảnh quay. Tuy vậy, tôi biết rằng mọi người đều nỗ lực hết mình cho bộ phim nên cũng không thể phàn nàn được”, Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu
Diễn viên Minh Luân

Không chỉ tham gia với tư cách nam chính, Minh Luân còn là người góp vốn cho bộ phim này. Anh nói sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đã thở phào nhẹ nhõm chờ ngày công chiếu để xem phản hồi của khán giả.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu
Dương Ngọc Thái (giữa) cũng đến chúc mừng đoàn phim

Một mình “cân” yếu tố hành động trong phim, Minh Luân thú nhận anh không có nhiều thời gian để luyện tập. Bù lại, nhiều năm đóng phim, anh đã “có vốn lận lưng” nên không quá lo lắng đến yếu tố hành động. Diễn viên gốc Đồng Tháp có nhiều cảnh quay khoe võ thuật đẹp mắt. Thế nhưng, điều “đau đớn” nhất của Minh Luân là phải chịu đựng những cú tát “trời giáng” của Vĩnh Thuyên Kim.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu

Trong phân đoạn 2 diễn viên nằm chung giường, sáng dậy nhân vật Trâm của Vĩnh Thuyên Kim chứng kiến Minh Luân bán nude nên tức giận tát anh. Vì muốn thấy sự chân thật, đạo diễn Vĩnh Thuyên yêu cầu nữ ca sĩ tát thật và cô nhiệt tình tát đến khi mặt Minh Luân sưng tấy sau khoảng gần 20 cú tát. Dù vậy, nam diễn viên đành phải chịu đựng mà không thể kháng cự.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu
Ekip làm phim Lộ mặt

Lộ mặt kể về Trâm (Vĩnh Thuyên Kim), một cô gái mồ côi cha mẹ, được chú Minh (Hứa Minh Đạt) nuôi lớn. Khi trưởng thành, cô cầm đầu nhóm chuyên đánh ghen thuê với 2 thành viên vốn là những đứa em thân thiết. Trong một lần làm nhiệm vụ, Trâm cầm nhầm túi của Phong (Minh Luân), tay phải của ông trùm ma túy (Hoàng Mèo). Ông trùm phái tay chân giết Trâm để bịt đầu mối nhưng Phong âm thầm bảo vệ cô. Vô tình, Trâm phát hiện ba Phong là người đã hại chết bố mẹ mình năm xưa nên quyết định trả thù anh.

Lộ mặt được khởi chiếu từ 29/6 trên toàn quốc.

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Dàn 'Giang hồ chợ mới' tham gia phim 'Lộ mặt'

(TGĐA) - Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Duy Phước rủ ...

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Đóng cảnh yêu đương với Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim 'bất lực'

(TGĐA) - Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ cô và Minh Luân như “hai thằng đàn ông” ...

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Minh Luân và đạo diễn phim 'Lộ mặt' bức xúc trước những lời đồn phim đạo nhái

(TGĐA) - Vướng nghi án đạo nhái từ tên phim đến poster, đạo diễn và diễn ...

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu Sau 'Lộ mặt', Minh Luân 'lộ diện' ở nhiều sân chơi mới

(TGĐA) - Nam diễn viên tuổi 32 cho biết, anh trở lại đóng phim, ca ...

dan dien vien lo mat ron rang tham du buoi cong chieu 'Lộ mặt': Đầu tư 600 triệu đồng phục hiện Sài Gòn xưa cho một bối cảnh 5 phút

(TGĐA) - Ngày 5/6 tại Megags Cao Thắng TP.HCM, Saigonmovies cùng ekip sản xuất đã tổ ...

Vũ Liên