Dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' sau 26 năm: Lệ Hằng bị bắt vì ma túy, người thì lận đận chuyện hôn nhân

(TG ĐA) - Xin hãy tin em là bộ phim để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là 2 diễn viên chính Lê Vũ Long (Phong) và Lệ Hằng - Hoài Thatcher. Sau 26 năm, số phận dàn diễn viên của phim rẽ theo nhiều hướng.

Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của diễn viên Lệ Hằng - 'Hoài Thatcher': Lấy chồng sớm, hôn nhân êm ấm Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của diễn viên Lệ Hằng - 'Hoài Thatcher': Lấy chồng sớm, hôn nhân êm ấm
Sự nghiệp của Lệ Hằng - 'Hoài thatcher' trước khi dính vào vòng lao lý: Từng là ngôi sao màn ảnh nhỏ một thời Sự nghiệp của Lệ Hằng - 'Hoài thatcher' trước khi dính vào vòng lao lý: Từng là ngôi sao màn ảnh nhỏ một thời

Xin hãy tin em xoay quanh nhân vật Hoài "Thát-chơ" - nữ sinh nổi tiếng nhất ký túc xá Đại học Tổng Hợp Hà Nội vì tính ngổ ngáo, nghịch ngợm, lại hay tụ tập với đám con trai uống rượu, trố n học. Nhưng mấy ai biết được ẩn sau bên trong là một bản chất lương thiện, ngay thẳng, sống thật, sống đúng.

diễn viên lệ hằng

Một lần tình cờ, Hoài gặp Phong "lãng tử" - một anh sinh viên Nhạc viện bảnh bao làm cô say nắng. Quyết tâm thay đổi con người trước kia, Hoài đi nhẹ nói khẽ và trở nên nữ tính dịu dàng. Nhưng quá khứ không thể giấu mãi được, vô tình tại tiệc sinh nhật chị của Phong, con người cũ của Hoài lộ ra làm kết thúc mối tình như thơ này.

Dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' sau 26 năm: Lệ Hằng bị bắt vì ma túy, người thì lận đận chuyện hôn nhân

Lê Vũ Long khá lặng lẽ trong sự nghiệp

Sau thành công của bộ phim, Lê Vũ Long tiến sâu hơn với bộ môn điện ảnh thứ 7 khi vào vai trong các bộ phim như Mùa hè chiều thẳng đứng, Của rơi, Những người thợ xẻ, Người đàn bà mộng du Ngoài ra, anh cũng là đạo diễn cho các chương trình nghệ thuật như Davines Hairshow, Đẹp Fashion show....

Xuất thân là biên đạo múa nhưng Lê Vũ Long được khán giả nhớ đến qua rất nhiều vai diễn ấn tượng ở cả truyền hình và điện ảnh mà nổi bật nhất là Xin hãy tin emNgười đàn bà mộng du - phim mang về cho Lê Vũ Long giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại LHP lần thứ 14.

diễn viên lệ hằng

Hai phía chân trời, Tình khúc bạch dương là những bộ phim truyền hình gây tiếng vang gần đây trên VTV của Lê Vũ Long. Năm 2019, bộ phim Vợ ba do Lê Vũ Long thủ vai nam chính bị dừng chiếu ở rạp khiến dư luận ồn ào liên quan đến cảnh nóng với nữ diễn viên chính chưa đủ 13 tuổi.

Hiện tại, anh đang có cuộc sống êm ấm cùng vợ và hai con. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

diễn viên lệ hằng

Lệ Hằng

Đảm nhiệm vai Hoài "Thát-chơ" là Lệ Hằng. Nhân vật này cá tính đến mức cô bị "chết vai", thậm chí khán giả chỉ nhớ đến vai diễn thay vì tên thật của Lệ Hằng. Dù tham gia một vài phim sau đó nhưng Lệ Hằng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hoài "Thát-chơ". Nhiều năm qua, cô gần như không đóng phim và biến mất khỏi làng giải trí cũng như im ắng trên truyền thông. Mới đây Lệ Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị bắt vì mua bán ma tuý.

diễn viên lệ hằng

Hoa Thúy lận đận tình duyên

Hoa Thúy đảm nhiệm vai Thắm - bạn thân của Hoài, người con gái nhu mì hiền lành và luôn tích cực vun vén cho tình yêu của bạn mình với anh chàng Phong "lãng tử". Kể từ sau vai diễn này, khán giả biết tới nữ diễn viên nhiều hơn. Sau đó, cô tham gia vào các bộ phim truyền hình và phim nhựa nổi tiếng như Trở về giữa yêu thương, Lựa chọn số phận...

diễn viên lệ hằng

Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Tùng Dương. Tuy nhiên cả hai đã quyết định ly hôn sau 7 năm chung sống. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Chuyện tình cảm tôi đã đổ vỡ 2 lần nhưng kết hôn chính thức mới một lần thôi. Hiện tại với tôi, để đi đến việc mở lòng và kết hôn lần nữa rất khó. Bởi trải qua những thăng trầm của tình cảm đến giờ tôi nhận thấy mình có thể mạnh mẽ gánh vác mọi chuyện. Hơn nữa tôi nghĩ đàn ông họ thường không thích những người phụ nữ quá quyết đoán".

diễn viên lệ hằng

Nguyệt Hằng hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ

Đảm nhiệm vai Thủy trong phim là diễn viên Nguyệt Hằng. Đây là gương mặt quen thuộc của Nhà hát Tuổi trẻ và cũng là diễn viên được yêu mến trên truyền hình qua loạt phim: Những người sống bên tôi, Vệt nắng cuối trời, Hãy nói lời yêu, Đấu trí và gần nhất là vai mẹ chồng được yêu mến trong Đừng làm mẹ cáu.

diễn viên lệ hằng

Nguyệt Hằng kết hôn với diễn viên Anh Tuấn 1 năm trước khi phim Xin hãy tin em lên sóng. Sau 27 năm, họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với 4 người con. Con gái lớn đã kết hôn còn bé út mới 4 tuổi. Hiện Nguyệt Hằng đang tham gia phim sitcom Gia đình đại chiến còn Anh Tuấn đảm nhiệm 1 vai trong Cuộc đời vẫn đẹp sao phát trên VTV.

diễn viên lệ hằng
Biên kịch 'Xin hãy tin em' ngậm ngùi tiếc nuối cho nàng Hoài Thacher - Lệ Hằng Biên kịch 'Xin hãy tin em' ngậm ngùi tiếc nuối cho nàng Hoài Thacher - Lệ Hằng
Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của diễn viên Lệ Hằng - 'Hoài Thatcher': Lấy chồng sớm, hôn nhân êm ấm Cuộc sống kín tiếng ít ai biết của diễn viên Lệ Hằng - 'Hoài Thatcher': Lấy chồng sớm, hôn nhân êm ấm

Nhật Loan