Dân mạng so sánh Jack là 'Ngô Diệc Phàm' phiên bản Việt, còn T.V là 'Đỗ Mỹ Trúc'!?

(TGĐA) - Nếu Ngô Diêc Phàm gây loạn nơi xứ người thì Jack ở Việt Nam cũng chẳng hề kém cạnh khi vướng loạt tin đồn gây sốc.

Chính thức xác nhận là thành viên thứ 9 trong 'Running Man Việt Nam', Jack nhận lời tham gia dù sợ rắn, sợ nước, sợ độ cao... Chính thức xác nhận là thành viên thứ 9 trong 'Running Man Việt Nam', Jack nhận lời tham gia dù sợ rắn, sợ nước, sợ độ cao...
'Hãy nghe tôi hát 2021': Ngọc Sơn, Thái Châu, Thanh Hoa ngẫu hứng nhảy điệu Michael Jackson 'Hãy nghe tôi hát 2021': Ngọc Sơn, Thái Châu, Thanh Hoa ngẫu hứng nhảy điệu Michael Jackson

Đêm qua, một tài khoản có tên T.V đăng bài "bóc phốt" nam ca sĩ Jack trong khi quen mình đã có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng gió. Không những vậy, Jack còn chối bỏ trách nhiệm và quen cùng lúc thêm 2, 3 người nữa.

Dân mạng so sánh Jack là 'Ngô Diệc Phàm' phiên bản Việt, còn T.V là 'Đỗ Mỹ Trúc'!?
Bài bóc phốt của cô gái co tên T.V

Mọi chuyện có thể chỉ dừng ở mức tin đồn nếu như người này không đăng giấy chứng sinh con của Jack và Thiên An lên trên mạng và có đầy đủ dấu đỏ của bệnh viện.

Dân mạng so sánh Jack là 'Ngô Diệc Phàm' phiên bản Việt, còn T.V là 'Đỗ Mỹ Trúc'!?
Tờ giấy gây hoang mang

Đến nay, tiếp tục xuất hiện thêm 1 cô gái nhận là người yêu Jack, "drama" bắt cá hai tay này đã nâng con số lên thành "ba tay" với một cô gái tên là Q được cho là nạn nhân tiếp theo của Jack.

Vụ việc này không khỏi làm người ta nhớ tới Ngô Diệc Phàm khi anh này vừa gây náo loạn showbiz Hoa ngữ với đời sống tình ái trụy lạc. Tuy không hẳn là đến mức phải truy cứu pháp luật như Ngô Diệc Phàm nhưng Jack đã gần như làm hình tượng của mình trong mắt khán giả bị sụp đổ. Khán giả giờ đây cảm thấy mất tin tưởng về chàng ca sĩ có hình ảnh chân chất, hát lên những ca từ mộc mạc trong các bài hát như Sóng gió hay Đom đóm.

Dân mạng so sánh Jack là 'Ngô Diệc Phàm' phiên bản Việt, còn T.V là 'Đỗ Mỹ Trúc'!?
Jack bị so sánh là Ngô Diệc Phàm "bản Việt"

Về phía cô gái tên T.V, trong bài đăng bóc phốt, cô này có nói rằng: "Sau bài viết này, chắc chắn bố mẹ và người thân của mình sẽ bị ảnh hưởng" - quả thực rất giống với Đỗ Mỹ Trúc, cô gái đầu tiên bóc phốt Ngô Diệc Phàm và đã gặp không ít rủi ro khi bị đoàn đội của Ngô Diệc Phàm tiếp cận, yêu cầu xóa mọi bài đăng, chứng cứ.

Mong rằng Jack sẽ có lời giải thích hợp lý cho những lùm xùm này. Tuy nhiên, dự luận đang thấy rằng Jack dường như đang cố gắng tìm cách "che lấp" mọi thứ.

Những kẻ thế thân thành công nhất Hollywood: Leonardo DiCaprio, Hugh Jackman... đều có mặt Những kẻ thế thân thành công nhất Hollywood: Leonardo DiCaprio, Hugh Jackman... đều có mặt
Đầy bí ẩn khi Hugh Jackman lần theo dấu vết ký ức trong trailer mới của 'Hồi sinh ký ức' Đầy bí ẩn khi Hugh Jackman lần theo dấu vết ký ức trong trailer mới của 'Hồi sinh ký ức'

P.V