Dàn mỹ nhân xứ Bollywood tái xuất màn ảnh Việt với bom tấn 'Cuộc chiến gia tộc'

(TGĐA) - Không kém cạnh các mỹ nhân làng điện ảnh xứ Hàn – Trung, bộ ba mỹ nhân Bollywood vẫn gây ấn tượng khác biệt với khán giả Việt bởi vẻ ngoài xinh đẹp đậm chất Trung Đông cùng năng lực diễn xuất tốt.    

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc 'Ngày mới bắt đầu' - Phim truyền hình hay nhất Ấn Độ năm 2018 cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam
dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc 'Vị vua huyền thoại': Bom tấn sử thi hoành tráng đến từ Bollywood

Cuộc chiến gia tộc là một bộ phim truyền hình “ăn khách” và là một món ăn tinh thần của khán giả Ấn Độ. Tiếp tục trở lại khuấy đảo màn ảnh Việt, bộ phim không chỉ tạo tiếng vang khi có cốt truyện độc đáo, sự đầu tư cao về bối cảnh và trang phục; mà còn ghi đậm dấu ấn bởi bộ ba mỹ nhân tài năng Bollywood.

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc

Surbhi Chandna – Mỹ nhân được yêu thích nhất Cuộc chiến gia tộc

Chandna xuất hiện lần đầu trên truyền hình với vai diễn Sweety trong phim Taarak Mehta Ka Ooltah Chashmad của SAB TV. Và nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất của phim truyền hình Ấn Độ. Surbhi Chandna chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười đầy sức hút, phong cách ăn mặc hiện đại cùng lối diễn xuất ngày một trưởng thành theo thời gian. Gần đây, cô tiếp tục chiếm trọn cảm tình của khán giả Việt Nam bởi lối diễn chân thật trong bom tấn Cuộc chiến gia tộc.

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc
Surbhi Chandna

Trong phim, cô vào vai Anika – một cô gái mồ côi, luôn bị đối xử tệ bạc và phải cố gắng làm việc để kiếm tiền cho bà mẹ độc ác. Anika luôn khao khát có được gia đình hạnh phúc và một tình yêu trong mơ cho riêng mình. Tuy xuất thân hèn kém, nhưng cô là một người con gái không dễ dàng từ bỏ, luôn cố gắng tiến về phía trước.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cô đã có thêm vô số thành tích bao gồm giải thưởng Indian Television Academy Award, Asian Viewers Television Award, Gold Award và Lions Gold Awards. Đó cũng là một điều dễ hiểu khi Surbhi Chandna nghiễm nhiên trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất xứ Bollywood.

Vrushika Mehta – Nàng vũ công chuyên nghiệp của giới điện ảnh Bollywood

Nổi tiếng với vai trò là vũ công chuyên nghiệp với chương trình Dil Dosti Dance của Channel V, Vrushika Mehta còn được biết đến với sự nghiệp diễn xuất đình đám.

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc
Vrushika Mehta

Với Cuộc chiến gia tộc, khán giả bắt gặp hình ảnh mới của Vrushika, khi cô vào vai một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Nàng dùng nhan sắc của mình, lừa tiền mọi người để trả nợ cho bố và thực hiện kế hoạch to lớn đang ấp ủ. Những tưởng cuộc đời cô chỉ dừng lại ở những toan tính, thủ đoạn; ngờ đâu cô lại rơi vào lưới tình với Omkara – con trai của một gia tộc danh giá. Trái với Omkara, một chàng trai sống nội tâm với trái tim nồng hậu, liệu cô có thực sự yêu không toan tính bên anh?

Neha Lakshmi Iyer – Mỹ nhân truyền hình nổi tiếng Ấn Độ

Khác hai bạn diễn, Neha Lakshmi Iyer bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ. Năm 6 tuổi, cô góp mặt trong nhiều quảng cáo; nổi bật nhất với tư cách là nghệ sĩ nhí Banegi Apni Baat trên Zee TV. Cô tiếp tục nổi danh từ vai diễn Surbhi trong bộ phim truyền hình dài tập Sasural Simar Ka phát sóng trên kênh Colors.

Tham gia Cuộc chiến gia tộc, Neha Lakshmi Iyer vào vai Saumya, một cô gái dễ thương, có tâm hồn ăn uống. Cô tự ti về ngoại hình béo mập của mình và luôn mong ước giảm cân. Nhưng với tâm hồn lương thiện, vượt qua những đối thủ nặng ký về sắc đẹp, cô đã chiếm trọn tình cảm của chàng soái ca ăn chơi của gia tộc Oberoi.

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc
Neha Lakshmi Iyer

Ba cô gái với ba hoàn cảnh, tính cách khác nhau. Khi rơi vào lưới tình với anh em nhà Oberoi, liệu họ có thay đổi được suy nghĩ hiện tại, có một cái kết đẹp như mơ hay vô tình bị cuốn vào vòng xoáy gia tộc?

Đón xem Cuộc chiến gia tộc, phát sóng lúc 18h00 hàng ngày trên YouTV, từ 15/12/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc 'Cuộc chiến gia tộc': Vén màn cuộc sống tỷ đô của giới siêu giàu mới ở Ấn Độ
dan my nhan xu bollywood tai xuat man anh viet voi bom tan cuoc chien gia toc 'Ngày mới bắt đầu' - Phim truyền hình hay nhất Ấn Độ năm 2018 cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam

P.V