Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

(TGĐA) - Tối ngày 23/1, phim hài Tết duy nhất năm 2022 Chìa khóa trăm tỷ đã có buổi ra mắt báo chí tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Tham gia sự kiện là toàn bộ dàn diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú Atus, đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng đại diện nhà sản xuất Orange Films.

'Chìa khóa trăm tỷ': Bùi Công Nam lại gây sốt cuối năm với nhạc phim siêu ngọt 'Tìm được nhau khó thế nào' 'Chìa khóa trăm tỷ': Bùi Công Nam lại gây sốt cuối năm với nhạc phim siêu ngọt 'Tìm được nhau khó thế nào'
Hé lộ nụ hôn điện ảnh đầu tiên của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong 'Chìa khóa trăm tỷ' Hé lộ nụ hôn điện ảnh đầu tiên của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong 'Chìa khóa trăm tỷ'

Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Lâm Vĩ Dạ, Đinh Ngọc Diệp, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Sam, Băng Di, Khổng Tú Quỳnh, Vân Trang, Hứa Vĩ Văn, Huy Khánh, Hải Nam, Trần Phong, Trần Nhậm; ca sĩ Phương Mỹ Chi, Lynk Lee, Anh Tú, Lê Thiện Hiếu, Mia… đạo diễn Luk Vân, Kathy Uyên…

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Chìa khóa trăm tỷ là câu chuyện đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn). Bằng một sự hoán đổi tình cờ, ba con người đã có cơ hội sống và trải nghiệm những cuộc đời khác nhau. Thạch từ một sát thủ khét tiếng trở thành kẻ mất trí nhớ, phải lăn lộn với đủ nghề. Dũng từ một diễn viên quèn không có nổi một vai diễn bỗng sở hữu vô số tiền bạc và tài sản trong tay. Mai từ một chị gái tài xế đã lâu không có mảnh tình nào vắt vai, bỗng tìm thấy một người làm cho mình rung động, muốn quan tâm, chăm sóc...

Cả bộ phim là những câu chuyện ra nước mắt, khi mỗi một ngày trôi qua họ lại phải tìm mọi cách để sống thật nhất với thân phận mới mà vô tình có được, nhưng cũng mang lại nhiều ý nghĩa và chiêm nghiệm cho khán giả những ngày đầu năm mới.

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'
Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Chìa khóa trăm tỷ tiếp tục chứng kiến sự ăn ý của cặp đôi Thu Trang – Kiều Minh Tuấn. Cả hai đều là những diễn viên hàng đầu, đang trong giai đoạn chín của sự nghiệp, được công chúng yêu mến bởi lối diễn xuất linh hoạt, giàu kinh nghiệm và liên tục có các tác phẩm ăn khách thời gian qua. Thu Trang thể hiện một cách sáng tạo Mai – một nhân vật nữ tưởng như đã thành motip trên màn ảnh. Nhân vật Mai lên phim có nhiều đất diễn, nhiều thay đổi trong nội tâm và cuộc sống, từ khi là một tài xế với cuộc sống đơn điệu, đến khi gặp nam chính, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tình cảm... các phân cảnh và cao trào phim đều được nữ diễn viên nhập vai rất tự nhiên và giàu cảm xúc.

Kiều Minh Tuấn cũng có sự xuất hiện mới mẻ trong Chìa khóa trăm tỷ. Trong các tác phẩm trước, anh gắn với hình tượng “bad boy” hoặc giang hồ bụi bặm. Nhưng trong tác phẩm này, hơn một nửa thời lượng phim, tài tử hóa thân thành một chàng Dũng mất trí nhớ hiền lành, có phần hơi “ngơ ngác”, trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười... trước khi quay lại hình tượng sát thủ vốn quen thuộc với mình. Đạo diễn cũng không quên dành đất cho sự hài hước và duyên ngầm trong diễn xuất của anh ngay cả trong những phân cảnh hành động gay cấn nhất, khiến nhân vật của Kiều Minh Tuấn thể hiện trở nên linh hoạt và tạo nhiều dấu ấn cho khán giả.

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Cả Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án trước đây, nhưng điều thú vị là trong phim này, lần đầu tiên họ vào vai một cặp yêu nhau. Chính Kiều Minh Tuấn và Thu Trang cũng bất ngờ với sự lựa chọn này, thậm chí Thu Trang còn phải hỏi lại đạo diễn Võ Thanh Hòa xem có mời đúng diễn viên không.

Cũng chính bởi lần hợp tác đặc biệt này, lần đầu tiên Thu Trang có một nụ hôn điện ảnh “theo đúng nghĩa”. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm về cảnh diễn này trong phim: “Lúc đóng cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn cũng gần 4 giờ sáng, lúc đó ai cũng mệt và mong hoàn thành sớm cảnh quay để mọi người được về nghỉ ngơi. Cũng may là chị em khá ăn ý, cộng thêm việc đã tập luyện các động tác và thoại với nhau trước đó, nên hoàn thành cảnh quay cũng nhanh chóng”.

Sự có mặt của 2 diễn viên nặng ký Thu Trang – Kiều Minh Tuấn hứa hẹn mang tới cho khán giả những pha hành động ấn tượng, những phân cảnh tình cảm lãng mạn, phản ứng hóa học của hai người và chắc chắn không thể thiếu đi những tràng cười hài hước.

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Nếu như Kiều Minh Tuấn – Thu Trang là cặp đôi bảo chứng chất lượng thì Jun Vũ và Anh Tú Atus hứa hẹn mang đến làn gió trẻ trung tươi mới cho phim. Với ngoại hình “hot boy” cùng lối diễn xuất tự nhiên, Anh Tú ngày càng được công chúng biết đến thông qua nhiều dự án điện ảnh và âm nhạc. Trong Chìa khóa trăm tỷ, anh vào vai một diễn viên không tên tuổi bất ngờ “đổi vận” và có sự chuyển hóa nhiều hơn khi gặp Phương (Jun Vũ). Trong khi đó, vai diễn của Jun Vũ trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ bởi cô là một mỹ nhân được công chúng yêu mến, mà còn bởi đây là lần đầu Jun Vũ tham gia các phân cảnh hành động ấn tượng, hứa hẹn mang lại một hình ảnh mới lạ hơn so với các vai diễn trước kia cô tham gia.

Bên cạnh dàn diễn viên đủ thực lực và sức hút, Chìa khóa trăm tỷ cũng có sự tham gia của các nhân vật trong vai khách mời như Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy… Sự xuất hiện của họ hứa hẹn nhiều miếng hài duyên dáng và sáng tạo cho phim.

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Bộ phim hứa hẹn là tác tác phẩm thành công tiếp theo của Võ Thanh Hòa – đạo diễn sinh năm 1989 được truyền thông ưu ái với biệt danh “Đạo diễn trăm tỷ”. Có duyên với các tác phẩm “remake” - chuyển thể từ tác phẩm gốc của Hàn Quốc, trong Chìa khóa trăm tỷ Võ Thanh Hòa tiếp tục thể hiện năng lực này khi sáng tạo thêm nhiều chi tiết, tình huống sao cho phù hợp với văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, yếu tố gia đình được anh truyền tải duyên dáng và mang nhiều ý nghĩa. Cộng với cốt truyện đã thành công ở phiên bản trước kia, Chìa khóa trăm tỷ hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một tác phẩm chất lượng.

Chìa khóa trăm tỷ cũng là dự án đầu tiên mà Orange Films đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động nhiều ngành điện ảnh. Ông Soo Jung - đại diện Orange Films cho biết: “Công ty đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này. Chúng tôi có một kịch bản tốt, một dàn diễn viên thực lực và ekip làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt hoạt để vượt qua nhiều khó khăn trong năm 2021. Chúng tôi rất hồi hộp chờ đón phản ứng từ khán giả. Chìa khóa trăm tỷ thành công sẽ tạo đà cho nhiều dự án điện ảnh – giải trí mới được Orangle Films đầu tư phát triển trong thời gian tiếp theo”.

Dàn sao hội tụ thảm đỏ 'Chìa khoá trăm tỷ'

Sau buổi chiếu, phim nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và giới phê bình. Nhiều khán giả khen bộ phim mang lại cho họ nhiều cảm xúc tích cực với những phân cảnh hài hước, những pha hành động đi kèm những đoạn tình cảm trên phim. Các nhân vật các diễn viên truyền tải tự nhiên, hợp lý và ăn ý. Mạch phim nhận được nhiều lời khen là trôi chảy, mượt mà, phù hợp để cả gia đình cùng xem, cùng có những phút giây thư giãn đầu năm mới. Bản thân tên phim Chìa khóa trăm tỷ cũng mang lại nhiều nhiều cảm xúc tích cực, tâm thế lạc quan cho khán giả về một năm mới nhiều phát triển, “đổi vận” và may mắn.

Chìa khóa trăm tỷ sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 1/2/2022 - Mùng 1 Tết Nhâm Dần tới đây.

'Chìa khóa trăm tỷ': Bùi Công Nam lại gây sốt cuối năm với nhạc phim siêu ngọt 'Tìm được nhau khó thế nào' 'Chìa khóa trăm tỷ': Bùi Công Nam lại gây sốt cuối năm với nhạc phim siêu ngọt 'Tìm được nhau khó thế nào'

(TGĐA) - Chìa khóa trăm tỷ - phim hài duy nhất Tết Nhâm Dần 2022 ...

Hé lộ nụ hôn điện ảnh đầu tiên của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong 'Chìa khóa trăm tỷ' Hé lộ nụ hôn điện ảnh đầu tiên của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong 'Chìa khóa trăm tỷ'

(TGĐA) - Chìa khóa trăm tỷ - phim hài hành động duy nhất mùa Tết ...

Vũ Liên