Điểm danh dàn sao 'khủng' trong 'It Chapter Two-Gã hề ma quái'

(TGĐA) - Lấy bối cảnh 27 năm sau câu chuyện trong phần một, It Chapter Two-Gã hề ma quái 2 được trông đợi vì quy tụ dàn sao đình đám gồm James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader và sự trở lại của “trai đẹp” Bill Skarsgård trong vai Pennywise. Cùng điểm danh dàn ngôi sao đình đám sẽ đồng hành cùng khán giả trong trận chiến “không khoan nhượng” nhằm tiêu diệt gã hề ác quỷ Pennywise.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai Những thị trấn từ đời thực lên phim ảnh trong các siêu phẩm kinh dị chuyển thể từ truyện của Stephen King
dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai 'Chú hề ma quái': Điều gì làm nên gã hề ma quái ám ảnh cả trong mơ

James McAvoy

Được coi là đại diện ưu tú nhất trong số các nam diễn viên thế kỷ 21, tài tử đến từ Scotland, James McAvoy đã có một sự nghiệp rực rỡ kéo dài hơn hai thập kỷ. Bén duyên với điện ảnh từ cuối thập niên 1990 nhưng tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1979 chỉ thực sự vang xa đi khắp thế giới sau bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả vào năm 2007 – Atonement, đóng cùng “bông hồng nước Anh” Keira Knightley. Với vai diễn trong tác phẩm này, anh có đề cử Quả Cầu Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Sở hữu đôi mắt xanh quyến rũ cùng tài năng diễn xuất biến hóa, James McAvoy trở nên quen mặt với khán giả qua các tác phẩm thuộc đa dạng thể loại, từ hành động như Wanted, Atomic Blonde, kinh dị như Split, Glass, It, tâm lý như The Last King of Scotland, The Disappearance of Eleanor Rigby, cho đến cả siêu anh hùng như X-Men trong vai Giáo sư X thời trẻ. Không đóng khung bản thân mình trong bất kì hình tượng nào, nam diễn viên luôn không ngừng tìm tòi cho các vai diễn của mình nhằm mang lại cho người xem những cảm xúc khác nhau.

Năm 2019 là một năm bận rộn của James McAvoy. Người hâm mộ tiếp tục được gặp gỡ Giáo sư X trẻ tuổi cùng dàn dị nhân trong Dark Phoenix – phần phim khép lại 20 năm loạt phim X-Men thuộc kỷ nguyên Fox. Trước đó, nam diễn viên người Scotland gây kinh ngạc với khả năng hóa thân xuất sắc khi cùng lúc khắc họa 24 nhân cách trong cùng một nhân vật Kevin trong siêu phẩm kinh dị Glass. Vào mùa Thu, những ai trót yêu mến phim kinh dị It sẽ không thể bỏ lỡ phần tiếp theo mang tên Gã hề ma quái 2 mà James thủ vai cậu bé Bill Denbrough lúc đã trưởng thành. Sau 27 năm, Bill sẽ cùng hội The Losers Club của mình quay lại thị trấn Derry để thực hiện lời thề tiêu diệt Pennywise một lần nữa. Những đứa trẻ ở phần đầu tiên nay đã trưởng thành, mỗi người một phương tuy nhiên không giây phút nào chúng có thể quên được nỗi ám ảnh kinh hoàng thuở nhỏ mà tên hề đem tới.

Jessica Chastain

Mới nổi lên từ năm 2011 qua bộ phim giành giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes – The Tree of Life, sau 8 năm, Jessica Chastain đã vươn lên thành một trong những minh tinh hàng đầu của Hollywood. Cô đã được hai đề cử Oscar với các vai diễn trong The Help và Zero Dark Thirty. Chỉ trong chưa đầy một thập kỷ, Jessica đã lấp đầy sự nghiệp bằng các dự án phim thành công với nhiều đạo diễn lớn như Interstellar của Christopher Nolan, Mama của Andy Muschietti, A Most Violent Year của J.C. Chandor, Crimson Peak của Guillermo del Toro hay The Martian của Ridley Scott.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Không sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình bốc lửa, nữ diễn viên sinh năm 1977 đã phải trải qua một chặng đường dài vất vả để có được ngày hôm nay. Ngoài 30 tuổi, cô mới dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh, quá muộn xét theo tiêu chuẩn Hollywood. Thế nhưng cũng như James McAvoy, chính diễn xuất tài ba có thể biến hóa đa dạng vào bất kỳ nhân vật nào đã giúp Jesscica Chastain trở thành gương mặt mà mọi đạo diễn và nhà sản xuất ở Hollywood muốn góp mặt trong phim của họ ở thời điểm hiện tại.

Bom tấn gần đây nhất mà Jessica Chastain tham gia là Dark Phoenix trong vai nữ phản diện chính của phim, Vuk. Vào cuối năm nay, “đóa hoa nở muộn của Hollywood” sẽ tái ngộ khán giả bằng vai diễn cô nàng tóc đỏ Beverly Marsh trong siêu phẩm kinh dị được mong chờ nhất năm – Gã hề ma quái 2. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp giữa Jessica Chastain và đạo diễn Andy Muschietti từ sau Mama. Lựa chọn Chastain cho vai diễn Beverly tuổi trưởng thành, nhà sản xuất của Gã hề ma quái 2 nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ, bởi dường như không có ai hoàn hảo hơn cả để thay thế nữ diễn viên người Mỹ, từ mái tóc đỏ đặc trưng cho đến khả năng diễn xuất để vào vai một người phụ nữ phải trải qua nhiều biến động tâm lý từ khi còn nhỏ.

Bill Skarsgård

“Nam thần” mới của Hollywood có chiều cao 1,92 m – Bill Skarsgård – là con trai của nam diễn viên gạo cội Stellan Skarsgard và em trai của tài tử True Blood Alexander Skarsgard. Có ông bố làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, nghiễm nhiên Bill Skarsgård được thừa hưởng năng khiếu diễn xuất. Anh bắt đầu đi đóng phim từ năm 10 tuổi và sở hữu gia tài là khá nhiều tác phẩm của Thụy Điển lẫn Hollywood, nhưng chỉ thực sự gây chú ý khi vào vai “gã hề ma quái” Pennywise trong It - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của ông vua kinh dị Stephen King. Vai diễn này nhận được sự yêu thích của cả khán giả lẫn giới phê bình.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Tuy sở hữu vẻ đẹp đậm chất Bắc Âu, đôi mắt xanh sâu thẳm, gương mặt lạnh lùng, Bill Skarsgård lại trở thành “hoàng tử phim kinh dị” nhờ thành công mà nhân vật Pennywise mang đến. Trong Gã hề ma quái 2 anh tiếp tục trở lại với vai diễn đột phá trong sự nghiệp của mình với nhiều “chiêu trò” mới dành cho The Losers Club. Sau khi phim đóng máy, nam diễn viên 9X có thêm hai phim kinh dị khác đáng chú ý là Villains và The Devil All the Time.

Bill Hader

Từng bốn lần được đề cử giải thưởng truyền hình Emmy, Bill Hader là một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay. Anh từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như Superbad, Tropic Thunder, Men in Black 3, Trainwreck cũng như tham gia lồng tiếng trong các phim hoạt hình Inside Out, Angry Bird, Ralph Breaks the Internet, Turbo hay mới đây nhất là Toy Story 4. Ngoài điện ảnh, Bill Hader còn có series Barry của đài HBO đã thực hiện tới mùa thứ ba.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Trong Gã hề ma quái 2 Bill Hader thủ vai Richie Tozier lúc lớn. Richie là bạn thân nhất của nhân vật chính Bill và cũng là thành viên của nhóm The Losers Club. Khi lớn lên, Richie trở thành một DJ ở Los Angeles.

Finn Wolfhard

Nam diễn viên 16 tuổi người Canada trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu khi đóng vai Mike trong series Stranger Things của Netflix. Câu chuyện tình giữa Mike và cô bé Eleven (do Millie Bobby Brown thủ vai) là một trong những yếu tố làm nên thành công cho loạt phim này, mang đến danh tiếng cho cả hai diễn viên trẻ. Phần đầu tiên của It ra mắt năm 2017 là phim điện ảnh đầu tay của Finn Wolfhard. Cậu thủ vai Richie Tozier.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Trong Gã hề ma quái 2 Finn Wolfhard vẫn thể hiện nhân vật Richie hồi nhỏ qua các phân đoạn hồi tưởng của nhóm The Losers Club. Trong năm nay, cậu còn tham gia phim tâm lý The Goldfinch đóng cùng Nicole Kidman. Ngoài làm diễn viên, Finn Wolfhard còn là giọng ca chính kiêm guitarist của ban nhạc Calpurnia.

Xavier Dolan

Đạo diễn trẻ tuổi người Canada từng có phim đầu tay năm 20 tuổi đoạt giải tại LHP Cannes và trở thành giám khảo tại Liên hoan phim uy tín bậc nhất này vào năm 26 tuổi. Năm nay tròn 30 tuổi, Xavier Dolan đã có một sự nghiệp đồ sộ với 8 bộ phim và đa số đều tạo dấu ấn tại các Liên hoan phim Quốc tế lớn nhất trên thế giới như Cannes, Venice, Toronto. Anh cũng là đạo diễn cho MV Hello của nữ ca sĩ Adele.

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai

Bên cạnh sự nghiệp đạo diễn lẫy lừng, Xavier Dolan vẫn hoạt động với vai trò là diễn viên. Anh tình cờ gặp đạo diễn Andy Muschietti và bày tỏ mong muốn tham gia Gã hề ma quái 2. “Tôi sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn. Tôi có thể làm tay nắm cửa, tấm màn hay bất cứ thứ gì cho bộ phim này”, Dolan bày tỏ. Cuối cùng, đạo diễn dành cho Xavier Dolan vai Adrian Mellon – chàng trai đồng tính ở thị trấn Derry trở thành nạn nhân đầu tiên của “gã hề ma quái” Pennywise khi hắn thức tỉnh sau 27 năm.

Gã hề ma quái 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc 06/09/2019 .

Trailer Gã hề ma quái 2:

dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai 11 chi tiết từ trailer ‘IT Chapter 2’ (Chú hề ma quái) khiến khán giả sợ ‘toát mồ hôi’ khi tới rạp
dan sao khung trong it chapter two ga he ma quai ‘It: Chapter 2’ sẽ khiến khán giả ‘ám ảnh’ với cảnh đẫm máu nhất chưa từng thấy

Vũ Liên