Dàn sao 'Ông trùm tài chính – All is well' chào khán giả Việt Nam

(TGĐA) - Dàn sao Singapore và Đài Loan đã gửi lời chào tới khán giả Việt Nam trong buổi ra mắt phim Ông trùm tài chính – All is well.

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương tái hợp sau gần 10 năm kết hôn
dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam Lâm Y Thần và Trần Hiểu tái ngộ khán giả Việt trong câu chuyện "Gia tộc thần bí"

Ông trùm tài chính – All is well là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Mediacorp (Singapore) và Eightgeman (Đài Loan). Bộ phim dựa trên sự cố hack ATM ngoài đời thực xảy ra ở Đài Loan vào năm 2016. Một nhóm tội phạm quốc tế sử dụng phần mềm độc hại để hack 41 máy ATM của Ngân hàng thương mại thuộc 3 thành phố ở Đài Loan và lấy 83 triệu Đài tệ (khoảng 3,67 triệu đô la Singapore tương đương khoảng 62 tỷ VNĐ). Chỉ có ba người đàn ông Đông Âu đã bị bắt; 19 nghi phạm còn lại được cho là đã trốn khỏi Đài Loan và gần 5,79 triệu Đài tệ (khoảng 255.188 đô la Singapore tương đương hơn 4,2 tỷ VNĐ) vẫn chưa được xác định.

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam

Ông trùm tài chính – All is well sẽ có hai câu chuyện đan xen, một nửa nói về vụ hack ATM ở Đài Loan và nửa còn lại nói về một vụ giết người ở Singapore. Đây có thể là một trong những lần hiếm hoi chúng ta thấy hai cốt truyện hoàn toàn khác nhau được dệt thành một chương trình và phát sóng song song tại Singapore và Đài Loan. Khán giả có thể theo dõi cả hai cốt truyện bằng cách xem toàn bộ 40 tập hoặc chỉ theo dõi một cốt truyện như một bộ phim truyền hình độc lập.

Quách Hào Sâm là con trai chủ tịch ngân hàng Đài Loan Đằng Thắng – Quách Tung Thời. Nhưng gia đình đổ vỡ từ khi còn là cậu bé 6,7 tuổi, được mẹ nuôi nấng nên Hào Sâm luôn thiếu tình cảm, sự quan tâm của cha. Tuy có 1 người anh trai là Quách Diệu Sâm nhưng ít có cơ hội gần nhau nên họ không hề thân thiết.

Vì có niềm đam mê cùng sự am hiểu sâu sắc về rượu vang và đồ gốm nên Hào Sâm rất thích công việc lên lớp giảng dạy học trò. Luôn điềm đạm tế nhị và giữ khoảng cách nhất định với mọi người nên không đồng nghiệp nào biết rằng anh chính là thế hệ thứ 2 của gia đình tài phiệt. Có lẽ cuộc đời Hào Sâm sẽ êm đềm trôi như vậy nếu Quách Diệu Sâm không qua đời vì tai nạn.

Trước cái chết bất ngờ của Quách Diệu Sâm hội đồng quản trị quyết định triệu tập Hào Sâm về thay thế. Đây là một tin không vui đối với việc kinh doanh cá nhân của chú ruột anh là Quách Liêm Phong. Sau khi Hào Sâm đảm nhận chức giám đốc khu vực và trưởng chi nhánh Singapore của Ngân hàng Đằng Thắng sóng gió trong gia tộc mới bắt đầu nổi lên. Mọi thứ không hề đơn giản như vẻ bề ngoài, để sống sót Hào Sâm buộc phải tìm cách đối đầu sự thật…

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam

Trong buổi ra mắt phim Ông trùm tài chính – All is well dàn sao Singapore và Đài Loan không quên gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và mong sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi Ông trùm tài chính phát sóng trên HTV7 vào khung 13h00 thứ 2 – thứ 7 từ ngày 17/9.

Trịnh Huệ Ngọc mong muốn được đặt chân tới Việt Nam

Sau khi gửi lời chào đến khán giả, Trịnh Huệ Ngọc tâm sự vô cùng yêu mến và muốn được đặt chân tới đất nước Việt Nam, cô nói: “Tôi muốn đến một địa điểm du lịch mới ở Việt Nam, nơi có bàn tay Phật rất lớn mà tôi được nhìn thấy ở các trang mạng xã hội. Và tôi thật sự rất thích quang cảnh và ẩm thực của đất nước các bạn”.

Ở độ tuổi ngũ tuần “minh tinh hàng đầu Singapore” vẫn trẻ trung, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc cô liền bật mí: “Tôi luôn ăn nhiều rau xanh và nghỉ ngơi hợp lý (ngủ đủ giấc) để có một cơ thể cân đối”. Bên cạnh đó, tuy công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên không bao giờ quên dành thời gian cho gia đình: “Gia đình thật sự rất quan trọng đối với tôi. Chồng và con gái rất ủng hộ nghề nghiệp và mơ ước của tôi. Khi tôi bận công tác, mẹ và chồng tôi giúp tôi chăm con. Nhưng lúc có thời gian rảnh, tôi cũng sẽ dành tất cả thời gian cho gia đình”.

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam
Trịnh Huệ Ngọc và Phạm Văn Phương

Tuy trẻ trung xinh đẹp là vậy nhưng trong Ông trùm tài chính – All is well Trịnh Huệ Ngọc lại vào vai mẹ của Romeo Tan (nam diễn viên 34 tuổi). Để hoàn thành tròn vai diễn, cô đã yêu cầu đạo diễn hóa trang già hơn nhưng bị từ chối. Thậm chí Trịnh Huệ Ngọc còn trêu rằng sẽ phải trở thành mẹ của mọi người trong tương lai.

Trịnh Huệ Ngọc sinh năm 1968, tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi trong lĩnh vực thời trang. Năm 1988, Trịnh Huệ Ngọc thắng giải tìm kiếm tài năng và trở thành một trong những diễn viên chủ lực của phim truyền hình đài Mediacorp TV, quảng cáo và bìa tạp chí. Từ người mẫu sản phẩm cho đến diễn viên nổi tiếng màn ảnh nhỏ là con đường dường như trải đầy hoa hồng với Trịnh Huệ Ngọc vì vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn. Thế nhưng cô cho rằng mình đã gặp không ít thử thách vì ban đầu cô chẳng hề thích diễn xuất.

Trong giai đoạn từ năm 1994 - 2001, cô luôn có tên trong danh sách bầu chọn Diễn viên được yêu thích nhất tại Singapore với biệt danh Người phụ nữ đa diện. Tháng 4/2017, sau 21 năm từ giải thưởng Mediacorp Star Awards đầu tiên, cô lại dành tượng vàng cho nhân vật nữ y tác trong phim You can be an angel 2. Các bộ phim nổi tiếng của cô là Thần bài Casino, Song thiên chí tôn, Nữ cảnh sát hành động… và bộ phim gần đây nhất Trịnh Huệ Ngọc tham gia chính là Ông trùm tài chính - All is well.

Lam Chính Long háo hức khi đóng phim tại Singapore

Trong Ông trùm tài chính - All is well, Lam Chính Long đóng vai nhân vật chính Quách Hào Sâm, con trai bị ghẻ lạnh của một doanh nhân Đài Loan giàu có và quyền lực. Anh bất đắc dĩ trở thành người thừa kế sau khi cha và anh trai qua đời.

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam

Tới Singapore để tham gia bộ phim, nam diễn viên Đài Loan hào hứng chia sẻ: "Để có thể sống trong một thành phố trong hai tháng là một cơ hội hiếm có. Tôi không quen thuộc lắm với Singapore và tôi nghĩ thật tuyệt khi có thể tìm hiểu về cuộc sống ở đây. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp về Singapore sau bộ phim này".

Phạm Văn Phương trở thành người phụ nữ máu lạnh, tính toán

Trong Ông trùm tài chính - All Is Well, Phạm Văn Phương đóng vai Linda - người phụ nữ có mưu đồ, mục tiêu duy nhất trong đời là kiếm được nhiều tiền nhất có thể và sẵn sàng loại bỏ những người cản đường cô ấy. Nói về nhân vật mình đảm nhận, nữ diễn viên khẳng định: "Linda là nhân vật tính toán, láu cá và đen tối nhất mà tôi từng đóng trong sự nghiệp của mình". Phạm Văn Phương còn chia sẻ chồng cô nhận xét cái chết mà Linda dành cho các nhân vật trong phim đều hấp dẫn đến mức Lý Minh Thuận không thể chờ xem Linda sẽ đi bao xa để có được thứ cô ấy muốn.

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam
Phạm Văn Phương

Ngoài 2 nữ minh tinh Trịnh Huệ Ngọc, Phạm Văn Phương và nam chính Lam Chính Long Ông trùm tài chính còn có sự góp mặt của: Trần Đồng Giang, Huỳnh Tuấn Hùng, Tăng Chi Kiều, Lam Tâm Mi, Romeo Tan…

Trailer Ông trùm tài chính:

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam Tống Vân Hoa & Lưu Dĩ Hào: Công thức mới cho một bộ phim thanh xuân hoàn hảo?

(TGĐA) - Tống Vân Hoa từng đốn tim khán giả Đài Loan và châu Á với ...

dan sao ong trum tai chinh all is well chao khan gia viet nam 'Nhân danh công lý': Thông điệp sâu sắc bảo vệ lẽ phải

(TGĐA) - Nhân danh công lý nêu lên tầm quan trọng của pháp luật trong cuộc ...

Vũ Liên