Dàn sao Việt hào hứng trước thông tin Michael Owen đến Việt Nam

(TGĐA) - Trước sự kiện thần đồng bóng đá nước Anh - Michael Owen sang Việt Nam, nhiều ngôi sao giải trí Vbiz bày tỏ sự hào hứng và sẵn sàng đón tiếp Michael Owen một cách nồng nhiệt nhất.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam Chuyện mùa World Cup 2018: Khi tình yêu của nghệ sỹ Việt là… trái bóng
dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam Chuyện làm phim bóng đá ở Việt Nam

Thông tin cầu thủ Michael Owen đến Việt Nam khiến nhiều người cảm thấy thú vị và mong đợi, trong đó có nhiều nhan sắc Việt.

Đang ngập tràn trong hạnh phúc tình yêu và sắp sửa lên xe hoa vào tháng 9 tới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng xác nhận sẽ tham dự chuỗi sự kiện chào đón cầu thủ Michael Owen. Hoa hậu cho biết ngày trước cũng biết đến và rất thán phục khả năng chơi bóng điêu luyện của anh. Vì vậy, lần gặp mặt này, Đặng Thu Thảo bày tỏ sự phấn khích và hào hứng.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Cùng chung tâm trạng đó còn có ca sĩ Thảo Trang và Cao Thái Hà. Cả hai nghệ sĩ đều đang có những dự án âm nhạc và phim truyền hình khác nhau nhưng khi hay tin cựu danh thủ nước Anh đến Việt Nam, hai người đẹp cũng lập tức nhận lời tham dự.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Ca sĩ Thảo Trang

Nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời Cao Thái Hà cho biết, cô sẽ chuẩn bị một bộ trang phục đẹp nhất, thể hiện sự hiếu khách và thiện chí của người Việt khi đón tiếp bạn bè quốc tế.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Cao Thái Hà

Sự kiện nam danh thủ điển trai đến Việt Nam không chỉ thu hút sự quan tâm của các “mỹ nhân” mà ngay cả các “nam nhân” cũng dành nhiều sự quan tâm. Luôn tự nhận mình là một tín đồ của bóng đá, diễn viên Trương Thế Vinh vì thế không bỏ lỡ cơ hội được gặp mặt Michael Owen nhân dịp anh đến Việt Nam. Nam diễn viên họ Trương chia sẻ: “Michael Owen dù hiện tại không còn tham gia bóng đá chuyên nghiệp nhưng anh vẫn từng là thần tượng của hàng triệu khán giả khắp thế giới, trong đó có Vinh. Bản thân Vinh cũng rất mong chờ được gặp Michael Owen ngoài đời, hi vọng đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ”.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Nam diễn viên Trương Thế Vinh

Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh cũng giành nhiều lời ngợi khen có cánh cho cựu danh thủ Michael Owen. Cô tiết lộ ngày trước cũng rất yêu mến đội tuyển bóng đá Anh và các danh thủ xứ sương mù. Đồng Ánh Quỳnh cũng bật mí cô đã "rủ rê" được Phương Chi The Face cùng mình đến với sự kiện. Cả hai đều tỏ ra hào hứng không kém các đồng nghiệp khi xác nhận sẽ tham dự buổi gặp gỡ Michael Owen diễn ra vào tối mai tại TP. HCM.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Đồng Ánh Quỳnh

Dự kiến hôm nay 13/8/2018, Michael Owen sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM). Sau đó, anh sẽ có dịp gặp gỡ giới truyền thông và giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam.

dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam
Michael Owen

Vào tối cùng ngày, Michael Owen cũng sẽ tham gia tiệc chiêu đãi đặc biệt với sự tham gia của 200 khách mời là những doanh nhân, nghệ sĩ và người nổi tiếng ở lĩnh vực thể thao – giải trí. Ngoài những cái tên kể trên, theo tiết lộ của ban tổ chức, còn một số người nổi tiếng cũng đã xác nhận có mặt tại đêm tiệc VIP để gặp gỡ và giao lưu riêng với cựu danh thủ nổi tiếng của nước Anh như: ca sĩ Hoàng Tôn, người mẫu Thùy Trang (Next top), vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa – diễn viên Mai Bảo Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đan Chi, ca sĩ Như Thùy, Hoa hậu Phan Hoàng Thu… Bên cạnh đó, ê-kíp còn cho biết, họ đang còn giữ bí mật về chương trình và một số nghệ sĩ đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm tiệc để chào mừng chàng danh thủ nổi tiếng lần đầu đến Việt Nam.

Michael Owen trở nên nổi tiếng cả trong và ngoài nước trong giai đoạn 1996 - 2004. “Sát thủ” của Liverpool 2 lần liên tiếp giành danh hiệu “vua phá lưới” ở Premier League, được tôn vinh với phần thưởng “Quả bóng vàng châu Âu” năm 2001. Trong suốt sự nghiệp của mình, Michael Owen đã ghi được 118 bàn thắng trong 216 lần ra sân tại Premier League cho Liverpool và 158 bàn thắng trong tổng số 297 lần trên tất cả các mặt trận. Đỉnh cao nhất là mùa bóng 2000 - 2001, anh ghi được 24 bàn trên mọi mặt trận góp phần vào cú ăn 5 vĩ đại của The Kop: vô địch cup FA, League Cup, siêu cup Anh, cup UEFA (nay là Europa League), siêu cup châu Âu. Chính vì được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại Liverpool, Owen xếp thứ 14 trong danh sách "100 cầu thủ vĩ đại nhất của The Kop" - Một cuộc bình chọn chính thức của người hâm mộ Liverpool.
dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam World Cup 2018: Phim 'The Cup' và câu chuyện của đạo diễn - thiền sư Khyentse Norbu
dan sao viet hao hung truoc thong tin michael owen den viet nam David Beckham xuất hiện trong video quảng bá ‘Deadpool 2’

Mi Ty