Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên

(TGĐA) - Chính thức trở lại truyền hình sau 1 năm vắng bóng, tập 1 Sao tìm sao mùa 3 đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả, từ quy mô chương trình, dàn dựng độc đáo cho đến thí sinh chất lượng có “1-0-2”. Với chủ đề Tôi xứng đáng người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng. Đồng hành cùng dàn thí sinh là bộ ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Đông Đào, NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Đoan Trang và ca sĩ Quang Hà. Cùng sự dẫn dắt của MC xinh đẹp Kiều Ngân.

'Sao tìm sao' mùa 3 trở lại với 24 giọng ca tài năng 'Sao tìm sao' mùa 3 trở lại với 24 giọng ca tài năng
Tràn ngập không khí Tết trên sân khấu 'Sao tìm sao' mùa 2 Tràn ngập không khí Tết trên sân khấu 'Sao tìm sao' mùa 2

Tại vòng bán kết, 24 thí sinh được chia thành 6 nhóm tượng trưng cho 6 màu: Trắng, Nâu kem, Đen, Vàng đồng, Xanh dương và Đỏ. Mỗi cá nhân sẽ chinh phục 2 thử thách để thể hiện bản thân qua sở đoản – thể loại ban tổ chức lựa chọn và sở trường – thể loại do thí sinh tự chọn. Với thang điểm gồm: 8 – 8,5 – 9 – 9,5 và 10 điểm áp dụng cho từng nhóm 4 thí sinh, trong cùng nhóm sẽ không tồn tại việc trùng điểm. Sau phần thể hiện từng nhóm, cá nhân có điểm tổng cao nhất từ 5 giám khảo sẽ trực tiếp tiến thẳng vào vòng thi tiếp theo. Các thí sinh còn lại của mỗi nhóm sẽ nhận kết quả ở tập cuối vòng bán kết.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Ban giám khảo

Hai đội cùng xuất hiện tại tập 1 gọi tên Nâu kem – Vàng đồng. Đội Nâu kem mở đầu với Thảo Uyên – cô nàng xinh xắn đến từ Đắk Lắk là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi. Được gửi trao thể hiện Cô gái vót chông, Thảo Uyên đã khiến khán đài như rực sáng với giọng hát mượt mà như suối, nhẹ nhàng như lựa và trong veo như chim hót. Nữ thí sinh càng khiến người xem không thể rời mắt với bản hit xưa – Vì đâu, sân khấu bị “đốt cháy” với chuỗi cảm xúc chân thật và những nốt cao quá đỗi đẹp đẽ.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Thảo Uyên

Minh Khôi – chàng trai ghi dấu ấn tại Top 5 Sao mai 2022 (khu vực miền Nam) nối tiếp cùng ca khúc Thư pháp. Đã từng có kinh nghiệm trên sân khấu, cậu chàng không khiến giám khảo thất vọng với chất giọng dày dặn, nam tính và phong thái cuốn hút. Tiếp tục chứng minh thực lực với một bản nhạc ballad Chỉ còn lại tình yêu, Minh Khôi tạo nên một không gian ngọt ngào, mê đắm với những giai điệu quen thuộc.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Minh Khôi

Phương Thảo – cựu sinh viên Nhạc viện TP.HCM thắp sáng sân khấu với bản nhạc đầy cảm xúc – Đã hơn một lần. Mặc dù là thể loại do ban tổ chức đưa ra, nhưng cô nàng đã khiến khán giả phải ngạc nhiên vì thể hiện quá mượt mà, đong đầy cảm xúc và truyền tải trọn vẹn ý nghĩa đến người nghe. Nữ thí sinh càng gây ấn tượng hơn khi chọn Tháng giêng – một ca khúc được đánh giá là khó cho phần thi tiếp theo, phô diễn được kỹ năng thanh nhạc kết hợp cùng lối trình diễn tự tin, Phương Thảo đã mang đến một tiết mục ma mị, huyền bí vô cùng tuyệt vời.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Phương Thảo

Chốt lại màn chào sân của đội Nâu kem là nam thí sinh điển trai Thanh Hiền. Chàng trai xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM không làm khán giả thất vọng khi được gửi trao ca khúc Sông Dakrong mùa xuân về. Bản hùng ca bất hủ như được sống lại qua giọng ca nội lực, trong trẻo và đầy sức sống của Thanh Hiền. Lựa chọn Rời cho phần thi sở trường, chàng trai 10x khiến người xem bất ngờ khi hoàn thành xuất sắc bản song ca mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào, “thiêu trọn” sân khấu với những nốt cao nhưng vẫn nội lực. Anh chàng đã khiến nam ca sĩ Quang Hà phải đứng lên và phiêu theo ca khúc.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Thanh Hiền

Ca sĩ Đông Đào thú nhận dàn giám khảo đã không thể ngồi yên mà “nôn nao” khi thưởng thức màn trình diễn của top Nâu kem, “Bạn nào cũng giọng khủng hết!”. Đồng ý kiến, ca sĩ Đoan Trang cũng không thể kiềm chế sự kích động với phần thể hiện lẫn hòa âm phối khí của cả 4 thí sinh. Đạo diễn Vũ Thành Vinh dành lời khen cho Thanh Hiền “Với Thanh Hiền, em không hề hiền tí nào, anh rất là cần màu sắc này!”. Và có lẽ dàn giám khảo số đông cũng nhận định Thanh Hiền là nhân tố “nhỉnh” hơn, khi 3/5 số phiếu dành cho anh chàng này và đưa cậu chàng tiến thẳng vào vòng đấu tiếp theo.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Thái Hà

Được ví như 4 bông hoa xinh đẹp, Thái Hà mở đầu của đội Vàng đồng đã đem đến một phiên bản hiện đại, chưa từng có của ca khúc bất hủ dòng nhạc cách mạng – Khát vọng. Khác với phần thể hiện hào hùng, mạnh mẽ của phần thi đầu, Thái Hà lại trở nên nhẹ nhàng, đong đầy xúc cảm hơn với bản hit của ca sĩ Văn Mai Hương – Một ngàn nỗi đau qua giọng hát ngọt ngào của mình.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Huyền Thương

Đóa hoa Nguyễn Huyền Thương quyến rũ không lối thoát với tình khúc Cánh hồng phai, nữ thí sinh khiến người xem đắm chìm trong không gian đầy mê mị. Trái ngược với đó, Huyền Thương lại thể hiện một khía cạnh khác với Con sông tuổi thơ tôi, bằng giọng hát da diết, thiết tha, thấm đẫm tình người, vẽ nên một bức tranh làng quê Việt Nam xưa đầy thân quen và kỷ niệm.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Mai Anh

Bóng hồng Lê Mai Anh – một cô gái với sức hút không thể bỏ qua của Nhạc viện TP.HCM đã đem đến một không gian nhạc điệu cùng Phía sau em là. Truyền tải tâm trạng của nhân vật qua từng câu từ, giai điệu bay bổng và giọng hát truyền cảm. Lựa chọn ca khúc kinh điển Con cò, với chất giọng trong trẻo, sáng và nội lực, cô nàng đã khiến cả khán phòng bùng nổ khi liên tục “bắn” highnote cao chót vót và khí chất tự tin ngút ngàn.

Rạng rỡ trong tà áo dài, mỹ nhân Kim Anh kết màn với Bài ca thống nhất. Thể hiện một cách kiêu hãnh, tự nhiên và phóng khoáng, Kim Anh gợi lên lòng tự tôn dân tộc trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Vẫn một nhạc phẩm phù hợp với chiếc áo dài rực rỡ, nữ thí sinh lựa chọn Tình làng quê nhẹ nhàng, ngọt ngào và mềm mại như dòng nước. Khán giả như thả hồn đắm chìm trong từng giai điệu, khung cảnh yên bình mà Kim Anh mang đến.

Dàn thí sinh 'Sao tìm sao 2022' đối mặt thử thách khó nhằn trong tập đầu tiên
Kim Anh

Bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp của 4 tia nắng mặt trời, ca sĩ Đoan Trang còn cảm nhận được nội lực mà mỗi thí sinh mang đến. Có cùng suy nghĩ, giám khảo Quang Hà cũng choáng ngợp bởi nhan sắc của top Vàng đồng. “Em lấp lánh nhất đêm nay!” – NSƯT Vũ Thành Vinh dành lời khen cho giọng ca khủng Lê Mai Anh, từ phong thái biểu diễn, đến chất giọng đẹp. “Thỏi Socola biết hát” – Đoan Trang khá tiếc nuối với Thái Hà, khi cô nàng thể hiện tốt ở sở đoản nhưng chưa thực sự xuất sắc ở sở trường. Cô giáo Đông Đào lại cho rằng Huyền Thương cần phải biết lắng đọng hơn ở một vài chi tiết khi hát. Thầy Tạ Minh Tâm vô cùng yêu thích 4 màu sắc độc đáo và cá tính, mặc dù còn thiếu một chút nhưng nam giám khảo rất tin tưởng vào những vòng đấu sau của 4 cô nàng này. Nhận trọn 5 số phiếu từ dàn giám khảo, Lê Mai Anh là gương mặt tiếp theo bước thẳng vào vòng sau.

Tập 1 kết thúc với những giọng ca khủng và đốt cháy sàn đấu của hai đội Nâu kem - Vàng đồng. Tuần sau tiếp tục lên sóng với màn chào sân của hai đội đầy triển vọng Đỏ - Xanh dương, họ sẽ khiến khán đài phải hú hét với những màn trình diễn chất lượng điểm 10.

Chương trình Sao tìm sao được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 2 sẽ phát sóng vào ngày 5/11/2022.

Tập 1 Sao tìm sao:

'Sao tìm sao' mùa 3 trở lại với 24 giọng ca tài năng 'Sao tìm sao' mùa 3 trở lại với 24 giọng ca tài năng

(TGĐA) - Tháng 10 này, Sao tìm sao mùa 3 chính thức quay trở lại ...

Thủy Tiên, Đông Hùng làm nóng sân khấu 'Sao tìm sao 2021' qua các ca khúc bất hủ Thủy Tiên, Đông Hùng làm nóng sân khấu 'Sao tìm sao 2021' qua các ca khúc bất hủ

(TGĐA) - Chủ đề Chuyện của chúng tôi 2022 của Sao tìm sao 2021 sẽ ...

Mi Ty