Dàn thú cưng 'đại náo' Tết Nguyên đán 2020

(TGĐA) - Bộ phim hoạt hình duy nhất trong dịp Tết Nguyên đán năm nay - Pets United (tựa Việt: Liên minh thú cưng) hứa hẹn sẽ là món ăn tình thần mà các gia đình, các khán giả nhỏ tuổi, những người hâm mộ của thể loại hoạt hình.    

dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020 Anh em Lưu Huỳnh - Phước Sang đồng tái xuất trong 'Tiền nhiều để làm gì?'
dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020 'Một ngày làm sếp': Pom 'nên duyên' với Lê Lộc, để xem được bao lâu

Liên minh thú cưng theo chân chú hoang Roger, ngày ngày lang thang tại thành phố Robo (Robo City) - siêu đô thị hiện đại bậc nhất với hệ thống robot phục vụ “tận răng” cho con người. Roger là một người hùng, một “Robin Hood” thứ thiệt, chuyên cướp đồ ăn của người giàu, chia cho các con vật bị bỏ rơi ở nơi mình sinh sống. Cũng vì thế anh bạn luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống robot cảnh sát nơi đây và là một trong những nhân vật bị truy nã gắt gao nhất thành phố.

dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020

Một ngày, thị trường Frank Stone của siêu đô thị hoàn hảo này bất ngờ ra lệnh trục xuất toàn bộ cư dân khỏi thành phố nhằm phục vụ một âm mưu xấu xa nào đó. Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của hàng loạt thú cưng “giới thượng lưu” không kịp chạy trốn cùng chủ nhân và bị bỏ lại phía sau, bao gồm cô mèo đỏm dáng, chảnh chọe Belle; chú chó Poodle “siêu mẫu” Ronaldo; cô lợn đỏng đảnh Sophie, chó Pug dễ thương Walter, cùng chú gấu trúc đỏ Slomo. Cùng với Bob - một người máy bị lỗi và có cảm xúc đặc biệt, liên minh thú cưng mới thành lập này cùng nhau tìm đường chạy trốn khỏi sự truy bắt của đội cảnh sát robot và thị trưởng gian ác, nhằm thoát khỏi thành phố Robo và trở về bên chủ nhân.

dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020

Nhưng trên hành trình gian nan ấy, Roger và những người bạn dần khám phá ra âm mưu của gã thị trưởng Frank Stone và quyết tâm ngăn chặn hắn, cứu lấy thành phố Robo.

dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020

Với tạo hình nhân vật dễ thương, đáng yêu, các “boss” trong bộ phim sẽ “đốn tim” khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến những bài học đầy ý nghĩa về tình bạn, sự hi sinh dành cho nhau và tinh thần quyết tâm chiến đấu chống lại cái ác, Liên minh thú cưng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời bên cạnh bạn bè và gia đình trong dịp Tết 2020.

Trailer Liên minh thú cưng:

dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020 Chị em ‘Elsa - Anna’ Việt Nam tạo dáng 'siêu lầy' tại họp báo 'Frozen 2'
dan thu cung dai nao tet nguyen dan 2020 Một vé về tuổi thơ với Scooby-Doo và biệt đội săn ma bá cháy trong trailer 'Scoob!'

Vũ Liên