Dân tình phấn khích, hoang mang nghe tin Suzy đóng cặp Nam Joo Hyuk trong phim mới

(TGĐA) - Hai mỹ nam, mỹ nữ Nam Joo Hyuk và Suzy hiện đang là ứng cử viên số 1 cho vai chính trong phim truyền hình mới của đài MBC có tựa Come and hug me

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi Lee Min Ho và Suzy xác nhận đã chia tay
dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi Vẻ đẹp của "mỹ nhân tự nhiên Suzy" đã thay đổi thế nào trong 4 năm qua?
dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi
Suzy + Nam Joo Hyuk = cơn ác mộng của khán giả màn ảnh nhỏ?

Nổi tiếng là những sao Hàn có vẻ đẹp không tì vết, sự kết hợp của Nam Joo Hyuk và Suzy có khả năng sẽ khiến màn ảnh nhỏ bùng nổ. Thế nhưng diễn xuất của hai diễn viên này khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng.

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi
Mặc dù ghi điểm trong lòng khán giả với Khi nàng say giấc, nhiều người cho rằng đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Suzy nên cô nàng mới có thể hoàn thành tốt.

Mặc dù vừa được công nhận diễn xuất trong bộ phim gần đây nhất - Khi nàng say giấc, Suzy lại có một "lịch sử đóng phim" khiến dân tình e ngại. Không chỉ diễn quá "đơ" trong Cửu gia thư (Gu family book) hay Yêu không kiểm soát (Uncontrollably fond), nhiều người cho rằng do vai diễn trong Khi nàng say giấc được "đo ni đóng giày" cho Suzy nên cô nàng mới có thể hoàn thành tốt vai diễn.

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi
Suzy có nhiều biểu cảm "đơ" khó đỡ trong những bộ phim trước đó, đặc biệt là Cửu gia thư

Mỹ nam sinh năm 1993 Nam Joo Hyuk cũng không khá khẩm hơn. Cho đến nay dù liên tục được lăng xê đóng vai chính và vai thứ chính quan trọng trong hàng loạt phim truyền hình, anh chàng vẫn chưa thực sự nổi bật. Đặc biệt, diễn xuất còn quá non của nam diễn viên trong Cô dâu thuỷ thần là cơn ác mộng của khán giả xem phim Hàn.

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi
Nam Joo Hyuk 100 biểu cảm như một trong Cô dâu thuỷ thần vẫn còn khiến nhiều fan ám ảnh đến tận bây giờ...

Do đó, sự kết hợp giữa Suzy và Nam Joo Hyuk khiến fan vừa mừng vừa lo. Về mặt ngoại hình, cả hai cực kỳ đẹp đôi và có thể khiến khán giả "ngắm thôi cũng đủ". Nhưng cả Suzy lẫn Nam Joo Hyuk đều chưa đủ tầm "cân" cả một bộ phim nếu không đóng cặp cùng bạn diễn kinh nghiệm hơn. Nói cách khác, để hai diễn viên thiếu kinh nghiệm đóng cặp cùng nhau là một quyết định cực kỳ sai lầm của nhà sản xuất phim.

Come and hug me là phim tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của hai con người trẻ tuổi với vận mệnh của họ bị dính chặt vào nhau sau một vụ giết người. Được biết, một trong hai diễn viên đã từ chối vai diễn và chưa biết rõ Suzy hay Nam Joo Hyuk đã từ chối vai, chỉ biết rằng quyết định này giúp nhiều fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi Shin Se Kyung nói gì về Nam Joo Hyuk và chứng sợ nước khi đóng 'Cô dâu thuỷ thần'?

(TGĐA) - Shin Se Kyung đã chia sẻ nhiều điều về bạn diễn của mình ...

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi Những bằng chứng cho thấy Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay trong hoà bình

(TGĐA) - Chia tay nhưng Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung vẫn giữ lại ...

dan tinh phan khich hoang mang nghe tin suzy dong cap nam joo hyuk trong phim moi Nam Joo Hyuk lọt vào top 50 chàng trai hot nhất do tạp chí Vogue UK bình chọn

(TGĐA) - Nam Joo Hyuk là 1 trong 3 thần tượng đến từ Hàn Quốc ...

An Trần