Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

(TGĐA) - Không chỉ là một bom tấn đậm chất giải trí lầy lội và hành động bạo lực đúng chất, Deadpool & Wolverine (tựa Việt: Deadpool và Wolverine) còn được ví như “bức thư tình” gửi hãng 20th Century Fox khi quy tụ hàng loạt cameo xịn sò. Trong số đó có không ít các “mỹ nam” điển trai, quen thuộc của Hollywood, bên cạnh hai ngôi sao lớn Ryan Reynolds và Hugh Jackman.

'Deadpool & Wolverine' tiếp tục công phá phòng vé toàn cầu 'Deadpool & Wolverine' tiếp tục công phá phòng vé toàn cầu
'Deadpool & Wolverine' chính thức vượt mốc doanh thu tỷ đô 'Deadpool & Wolverine' chính thức vượt mốc doanh thu tỷ đô

Ryan Reynolds

Ryan Reynolds là linh hồn của cả 3 phần phim Deadpool khi không chỉ đóng vai chính mà còn tham gia vào quá trình phát triển kịch bản và sản xuất. Nhờ gương mặt điển trai, nam diễn viên người Canada thường gắn với các bộ phim hài - lãng mạn ngay từ những ngày đầu sự nghiệp. Anh chàng cũng từng thử sức với thể loại siêu anh hùng qua Blade: Trinity (2004) và Green Lantern (2011) nhưng không mấy thành công.

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Thậm chí, vai Deadpool của Ryan trong X-Men Origins: Wolverine (2009) còn bị fan “ném đá” suốt một thời gian dài. Thế nhưng, đúng với tinh thần không bỏ cuộc, anh chàng đã thuyết phục và bỏ thêm tiền túi để hãng phim thực hiện Deadpool (2014). Tác phẩm thành công vang dội, được đánh giá là bám sát truyện tranh và đúng chất hài hước của nhân vật. Đây chính là tiền đề cho ra đời Deadpool 2 (2018) và Deadpool & Wolverine.

Ở ngoài đời, anh có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Blake Lively - bạn diễn trong Green Lantern. Tài tử còn được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2010.

Hugh Jackman

Vai diễn Wolverine đã giúp Hugh Jackman từ một nam diễn viên vô danh người Úc trở thành ngôi sao lớn ở Hollywood. Kể từ năm 2000 đến nay, anh đã gắn bó với Wolverine qua 10 bộ phim và trở thành một trong những nhân vật biểu tượng trên màn ảnh rộng nói chung và thế giới siêu anh hùng nói riêng. Ngoài ra, Hugh còn góp mặt trong nhiều tác phẩm như Swordfish (2001), The Prestige (2006), Les Misérables (2012), The Greatest Showman (2017)... và nhận về nhiều đề cử, giải thưởng danh giá gồm Oscar, Quả cầu vàng, Emmy…

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Đời tư của Hugh Jackman cũng thuộc hàng “sạch sẽ” và kín tiếng bậc nhất Hollywood. Anh nổi tiếng với tình bạn kéo dài suốt 17 năm với Ryan Reynolds. Do đó mà màn kết hợp giữa Deadpool và Wolverine trong Deadpool & Wolverine đã tạo nên một cú nổ lớn bởi tương tác quá “mượt” của cả hai. Hugh cũng được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2008.

Matthew Macfadyen

Phản diện Mr. Paradox của Matthew Macfadyen cũng là một cái tên được fan yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai và chất giọng Anh trầm quyến rũ. Hóa ra, anh chính là Darcy trong Pride & Prejudice (2005) và trưởng đội lính ngự lâm Athos trong The Three Musketeers (2011). Nhiều khán giả sẽ biết đến Matthew qua vai chính Tom Wambsgans trong Succession. Cũng nhờ series này mà ngôi sao người Anh bỏ túi không ít đề cử, giải thưởng danh giá.

Chris Evans

Đây chính là một trong những vai cameo khiến khán giả hú hét lớn nhất ở ngoài rạp. Song, Chris Evans tái xuất trong Deadpool & Wolverine không phải với vai Captain America/Steve Rogers mà là Human Torch/Johnny Storm. Đây là nhân vật mà anh chàng từng thể hiện trong hai phần phim Fantastic Four (2005) và Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007).

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Giống anh bạn thân Ryan Reynolds, Chris Evans “khởi nghiệp” qua các bộ phim tình cảm - hài hước. Sau màn ra quân không thành công dòng phim siêu anh hùng với Human Torch, anh có cơ hội thứ hai khi gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel và trở thành Captain America. Cùng với Robert Downey Jr., Chris Evans là một trong các trụ cột và làm nên thành công vang dội của MCU.

Màn tái xuất của Chris khiến fan không khỏi bất ngờ bởi cái “mỏ hỗn” không ai sánh bằng, trái ngược hình ảnh Captain America nghiêm túc suốt thời gian qua. Ngoài đời, anh chàng cũng vinh dự được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2022.

Channing Tatum

Một trong những vai cameo bất ngờ nhất Deadpool & Wolverine thuộc về Gambit/Remy LeBeau của Channing Tatum. Trên thực tế, anh từng được 20th Century Fox trao quyền đóng chính lẫn sản xuất phim riêng về Gambit hồi năm 2014 khi vũ trụ X-Men tái khởi động nhẹ với X-Men: First Class (2011). Thế nhưng, dự án bị hoãn nhiều lần trước khi chính thức hủy bỏ sau thương thương vụ Disney mua lại 20th Century Fox. Việc Channing Tatum xuất hiện với tạo hình bám sát truyện tranh của Gambit như một lời tri ân cho dự án.

Nam diễn viên khởi đầu sự nghiệp với vai trò vũ công. Nhờ đó mà anh có cơ hội trở thành ngôi sao lớn qua vai chính trong Tyler Gage trong Step Up (2006). Từ đây, tài tử dần sở hữu nhiều vai diễn đa dạng, từ thuần hành động với G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), White House Down (2013), Jupiter Ascending (2015), hành động hài qua loạt Jump Street hay Kingsman: The Golden Circle (2017), cho tới lãng mạn với The Vow (2012), loạt Magic Mike… Anh chàng trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2012 do tạp chí People bình chọn.

Chris Hemsworth

Bên cạnh Chris Evans, một chàng Chris kiêm Avengers khác cũng góp mặt trong Deadpool & Wolverine chính là Chris Hemsworth. Thor xuất hiện trong một cảnh ngắn nhưng cũng đủ khiến người xem thắc mắc vì sao Thần Sấm… lại khóc khi ôm Deadpool.

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Tài tử người Úc vụt sáng thành sao hạng A nhờ đóng chính trong Thor (2011). Anh là thành viên Avengers duy nhất có đến 4 phim riêng và cũng là cái tên hiếm hoi tiếp tục ở lại MCU sau Avengers: Endgame. Song, Chris Hemsworth còn là gương mặt quen thuộc của dòng phim hành động khi góp mặt trong loạt phim Rush (2013), 12 Strong (2018), Men in Black: International (2022), hai phần Extraction hay Furiosa: A Mad Max Saga (2024). Chris Hemsworth nhận danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí People năm 2014.

Henry Cavill

Tuy chỉ xuất hiện vài giây nhưng vai cameo của Henry Cavill cũng đủ khiến khán giả, nhất là những ai theo dõi cả MCU và DCEU, bùng nổ. Anh chàng đóng phim từ năm 2001 nhưng đến 2011 thì mới được khán giả chú ý đến qua vai anh hùng Theseus trong Immortals. Chỉ hai năm sau, cái tên Henry vụt sáng khi hóa thân thành Superman/Clark Kent trong Man of Steel (2013) - bộ phim mở màn cho DCEU.

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Bên cạnh đó, tài tử còn tham gia nhiều bom tấn như The Man from U.N.C.L.E. (2015), Mission: Impossible – Fallout (2018), Argylle (2024) hay thủ vai Sherlock Holmes trong hai phần Enola Holmes và Geralt trong series The Witcher. Sau những lùm xùm với DCEU, nhiều fan từng bày tỏ muốn Henry Cavill gia nhập Marvel qua vai Wolverine hoặc Captain Britain. Sự xuất hiện của anh trong Deadpool & Wolverine như một món quà độc đáo dành cho người xem.

Matthew McConaughey

Dù không lộ mặt nhưng nhiều fan sẽ nhận ra chất giọng Texas đặc trưng của Matthew McConaughey trong vai biến thể Cowboypool. Trái với những nam diễn viên khác trong danh sách, tài tử hiếm khi đóng phim hành động mà gắn liền với những vai tâm lý nặng đô.

Anh góp mặt trong The Lincoln Lawyer (2011), Dallas Buyers Club (2013), The Wolf of Wall Street (2013), Interstellar (2014), mùa đầu tiên của True Detective hay The Gentlemen (2019). Matthew cũng có cho mình “bộ sưu tập” giải thưởng và đề cử danh giá gồm Oscar, Quả cầu vàng, Emmy… Anh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí People năm 2005.

Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'
Dàn trai đẹp 'tinh hoa hội tụ' trong bom tấn 'Deadpool & Wolverine'

Dàn cameo xịn sò của Deadpool & Wolverine chính là một bữa tiệc thị giác mãn nhãn và vô cùng giải trí, hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười quên lối về và không khỏi “nuốt nước miếng” trong rạp.

Deadpool & Wolverine (tựa Việt: Deadpool và Wolverine) đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

'Deadpool & Wolverine' tiếp tục công phá phòng vé toàn cầu 'Deadpool & Wolverine' tiếp tục công phá phòng vé toàn cầu

(TGĐA) - Deadpool & Wolverine thu về 97 triệu USD trong tuần thứ hai ra ...

'Deadpool & Wolverine' chính thức vượt mốc doanh thu tỷ đô 'Deadpool & Wolverine' chính thức vượt mốc doanh thu tỷ đô

(TGĐA) - Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập câu lạc bộ phim tỷ đô, ...

Vũ Liên