Đan Trường: ‘Đón Tết xa vợ, tôi mong từng ngày gặp con trai Thiên Từ’

(TGĐA) - "Anh Bo" Đan Trường đã có chia sẻ về công việc, cuộc sống và tổ ấm nhỏ của mình trong những ngày đầu xuân năm mới.

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Đan Trường diện áo dài trẻ trung đón Tết
dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Ngỡ ngàng trước vẻ điển trai ‘không tuổi’ của Đan Trường
dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Hồ Ngọc Hà đi chân trần song ca cùng Đan Trường
dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Đan Trường tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung

21 năm theo đuổi còn đường ca hát, Đan Trường vẫn luôn là ngôi sao sáng trong “bầu trời” giải trí Việt với lượng fan hùng hậu khắp mọi miền đất nước. Trái ngược với nhiều nghệ sĩ, Tết dành thời gian nghỉ ngơi sau một năm bận rộn thì Đan Trường lại muốn được mang tiếng hát phục vụ khán giả thân thương.

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Từ nhiều năm nay, Tết nào anh Bo cũng cùng vũ đoàn, ê-kíp đi diễn từ Bắc vào Nam rồi lại xuống miền Tây, xong bay ra miền Trung… Hầu như đêm Giao thừa nào Đan Trường cũng đều quen với việc đón năm mới trên ô tô. Tuy nhiên, anh Bo không cảm thấy buồn hay tủi thân mà thay vào đó lại rất vui, hạnh phúc vì được đến gần với bà con ở nhiều nơi, cảm nhận tình yêu thương mọi người dành cho mình.

Dịp Tết Đinh Dậu 2017 cũng không ngoại lệ, Đan Trường vẫn tất bật với các show diễn nhưng anh chỉ nhận lời hát từ Mùng 1 đến Mùng 8 Tết. Sau đó, nam ca sĩ sẽ chia tay khán giả để lên đường tới Mỹ chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Bởi chỉ còn ít tuần nữa, vợ chồng anh đang chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng Mathis Thiên Từ. Không chỉ có Đan Trường mà rất nhiều fan cũng háo hức, mong ngóng từng ngày bé Bo cất tiếng khóc chào đời!

- Chào Đan Trường, nhìn lại 1 năm 2016 bản thân anh thấy mình được và mất những gì?

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất! Từ ngày bước chân vào ca hát đến nay cũng đã được 21 năm, đó là khoảng thời gian chưa hẳn dài nhưng cũng đủ để tôi cảm thấy gắn bó với con đường mà mình lựa chọn… 21 năm với rất nhiều giải thưởng đã để lại dấu ấn lớn trong sự nghiệp ca hát, nhưng trên hết, điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả chính là sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Đó là cái được mà Đan Trường không bao giờ quên. Còn mất thì chắc là những giây phút có cá nhân ngày một ít đi, tôi không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

- Sự nghiệp vẫn ở đỉnh cao, vẫn là cái tên khó ngôi sao nào qua mặt được… năm 2016, anh còn nhận tin vui khi bà xã có em bé sau một thời gian dài kết hôn?

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Đan Trường chỉ biết cảm tạ ơn trên đã ưu ái, giúp cho mình nhiều niềm vui đến trong năm 2016. Tuy nhiên, tôi chỉ có băn khoăn là mình không có nhiều thời gian dành cho bà xã khi cô ấy đang mang bầu. Nhưng rất may mắn, Thủy Tiên đã thông cảm cho nghề nghiệp ca sĩ nay đây mai đó nên hai vợ chồng dễ có sự đồng cảm, và chia sẻ cùng nhau.

- Chuẩn bị đón con trai đầu lòng, chắc anh đang có rất nhiều cảm xúc?

Dù thời gian này không ở gần bên cạnh bà xã nhưng ngày nào Đan Trường cũng điện thoại sang Mỹ để trò chuyện, tâm sự với Thủy Tiên. Theo kế hoạch, hai vợ chồng tôi đặt tên cho con trai là Mathis Thiên Từ. Tôi mong ngóng từng ngày được gặp thiên thần bé nhỏ của mình.

Tết Nguyên đán năm nay, tôi không đi diễn nhiều nơi như mọi năm mà chỉ nhận show quan trọng từ Mùng 1 đến Mùng 8. Sau đó bay sang Mỹ để có thêm thời gian lo cho gia đình nhỏ của mình.

- Ăn Tết xa nhà, xa bà xã Thủy Tiên… đây không phải điều dễ dàng với Đan Trường?

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Tôi buộc lòng phải quen với điều đó! 21 năm đi hát thì đã 19 năm Đan Trường và ê-kíp của mình ăn Tết trên chiếc xe 16 chỗ từ miền Tây về TP HCM. Đêm Giao thừa hay những ngày đầu năm, ai mà chẳng mong được hạnh phúc bên mâm cơm đoàn tụ gia đình.

Hát xong, đi trên đường nhìn mọi người vui vẻ, đôi lúc tôi cũng chạnh lòng. Song chính những nụ cười đó, đã tiếp thêm niềm lạc quan cho tôi, vì mình đã mang cái tươi vui cho khán giả ở những nơi còn nghèo khó. Dù thế nào thì tôi luôn chọn con đường này, gắn liền với những gương mặt, nụ cười chân quê đầy tình cảm của bà con.

- Giữa dòng chảy V-biz không ngừng nghỉ, khán giả vẫn thấy hai cái tên Đan Trường - Lam Trường vẫn “dậm chân tại chỗ”?

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Sau live concert 2016 kỷ niệm 20 năm ca hát với tên gọi Cảm ơn đời, Đan Trường như con thoi đi đi về về giữa 2 nước Việt Nam - Mỹ. Đây cũng là năm đầu tiên mà cường độ làm việc của tôi và ê-kíp, chỉ trong 2 tháng cuối năm mà bằng cả 6 tháng.

Sau 21 năm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi vẫn được sự yêu mến của khán giả. Vì vậy, 2 album dân ca, nhạc trẻ của tôi chưa kịp phát hành đành để dành sang quý 1 và quý 2 năm 2017 này.

- Anh đang muốn hướng đến ở hải ngoại nhiều hơn là chạy show trong nước?

Ở đâu cũng là khán giả nhưng Đan Trường thích biểu diễn ở những nơi bà con thiếu thốn văn hóa, vùng sâu vùng xa hơn. Ở thị trường hải ngoại, 1 tháng các nghệ sĩ thường chỉ diễn được từ 4 đến 7 show, nhưng ở Việt Nam chỉ trong vài ngày Tết, tôi đã đi biểu diễn được 40 điểm ở miền Tây rồi. Mặc dù cát-xê không bằng ở Mỹ nhưng nhìn bà con vui vẻ xem ca nhạc, cũng đủ khiến tôi hạnh phúc.

- Có khi nào vì lớp nghệ sĩ trẻ ngày một nhiều nên anh khó cạnh tranh nổi và chọn cho mình hướng đi khác?

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu

Thời buổi công nghệ hiện nay, nhiều bạn ca sĩ trẻ rất có tài, có nhiều cơ hội và điều kiện để quảng bá hình ảnh của mình. Các bạn ấy xứng đáng nhận được sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bạn chỉ chăm chút đến những “chiêu trò”, sống ảo…

Và thật sự, cái gì từ từ, bằng chính nội lực của mình thì sẽ trụ được lâu dài trong lòng khán giả. Bản thân Đan Trường cũng đã có con đường riêng của mình nên cứ vững bước đi, dù lớp ca sĩ trẻ ngày càng nhiều thêm.

- Cảm ơn Đan Trường về cuộc trò chuyện, chúc anh năm mới ngày càng thành công và hạnh phúc!

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Đan Trường diện áo dài trẻ trung đón Tết

(TGĐA) - Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày Tết, ca sỹ Đan ...

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Ngỡ ngàng trước vẻ điển trai ‘không tuổi’ của Đan Trường

(TGĐA) - Diện áo dài đón Tết, Đan Trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ ...

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Đan Trường tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung

(TGĐA) - Đan Trường sẽ tổ chức một chương trình ca nhạc từ thiện mang tên ...

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Điểm danh sao Việt sẽ sinh con trong năm 2017

(TGĐA) - Rất nhiều sao Việt lựa chọn 2017 là năm để chào đón những công ...

dan truong don tet xa vo toi mong tung ngay gap con trai thien tu Đan Trường ca cổ cùng Cẩm Ly

(TGĐA Online) - Đây là một trong những tiết mục đặc biệt của chương trình ...

Theo saostar.vn