Đẳng cấp BTS: Tất cả thành viên đều lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

(TGĐA) - Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các thành viên nhóm nhạc nam BTS đều lọt bảng xếp hạng Billboard Top 100 với tư cách nghệ sĩ solo.

V 'flop nặng'  với sự án solo dù là thành viên nổi tiếng nhất nhì BTS? V 'flop nặng' với sự án solo dù là thành viên nổi tiếng nhất nhì BTS?
Jungkook (BTS) diện trang phục 'phi giới tính' trong chiến dịch mới của Calvin Klein Jungkook (BTS) diện trang phục 'phi giới tính' trong chiến dịch mới của Calvin Klein

Tính đến thời điểm hiện tại, tất các thành viên BTS đều đã giành được một vị trí trên bảng xếp hạng Billboard US Hot 100.

Theo bảng xếp hạng mới nhất do Billboard công bố vào ngày 26/8 (giờ địa phương), ca khúc Seven (feat. Latto) của Jungkook đã chiếm vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng Global 200 và Global (không bao gồm Hoa Kỳ). Được biết, Jungkook đã duy trì vị trí quán quân trên bảng xếp hạng này trong 5 tuần liên tiếp. Trên bảng xếp hạng bài hát chính của Billboard, Hot 100, Seven của Jungkook đứng thứ 30, đánh dấu tuần thứ 5 liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng.

Đẳng cấp BTS: Tất cả thành viên đều lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Ngoài ra, ca khúc Love Me Again nằm trong album solo sắp tới của V, Layover, được phát hành trước vào ngày 11 tháng này, đã ra mắt ở vị trí thứ 96 trong bảng xếp hạng Billboard US Hot 100. Nó cũng giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bài hát kỹ thuật số có doanh thu cao nhất thế giới, đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Global (không bao gồm Hoa Kỳ) và thứ 12 trong bảng xếp hạng Global 200.

Đây là lần thứ hai V lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 với tư cách nghệ sĩ solo. Trước đó, bài hát Christmas Tree của anh đã vươn lên vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng Hot 100 vào ngày 8/1/2022.

Đẳng cấp BTS: Tất cả thành viên đều lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Vào tháng 4/2023, ca khúc chủ đề album solo của Jimin, Like Crazy, đã giúp anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100. Ngoài ra, ca khúc Haegeum của SUGA đã thành công lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 vào tháng 5 này, ra mắt ở vị trí thứ 58.

Trước đó, đĩa đơn on the street của J-Hope (kết hợp với J-Cole) đã ra mắt ở vị trí thứ 60 trên bảng xếp hạng Hot 100. Vào ngày 17/12, ca khúc chủ đề Wild Flower (kết hợp với Cho Youjeen) của RM đã ra mắt ở vị trí thứ 83 trên Hot 100. Thành viên lớn tuổi nhất của BTS - Jin cũng đã giành được một vị trí trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (ngày 12/11) nhờ ca khúc solo của mình, The Astronaut.

Đẳng cấp BTS: Tất cả thành viên đều lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Với thành tích này, toàn bộ thành viên BTS đều lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với các ca khúc solo. BTS trước đây đã nhiều lần lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 với các bài hát của nhóm, các bài hát hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau và các ca khúc OST.

Jungkook (BTS) gây sốt với phong cách thời trang 'quần váy' Jungkook (BTS) gây sốt với phong cách thời trang 'quần váy'
Jungkook (BTS) thiết lập 2 kỷ lục Guinness thế giới mới Jungkook (BTS) thiết lập 2 kỷ lục Guinness thế giới mới

Linh Trần

KBIZoom