'Đẳng cấp' như Mao Hiểu Đồng: Tung đoạn ghi âm khiến Trần Tường khó chối cãi ngoại tình

(TGĐA) - Cư dân mạng khen ngợi nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng thật có bản lĩnh, luôn có cách đề phòng một ngày người yêu trăng hoa, đối xử tệ bạc với mình.

Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi và Mao Hiểu Đồng đóng chính trong 'Con gái nhà họ Kiều' Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi và Mao Hiểu Đồng đóng chính trong 'Con gái nhà họ Kiều'
'Mỹ vị kỳ duyên': Sau bao sóng gió, Mike Angelo và Mao Hiểu Đồng đã về với nhau 'Mỹ vị kỳ duyên': Sau bao sóng gió, Mike Angelo và Mao Hiểu Đồng đã về với nhau

Hình ảnh cặp đôi đẹp Trần Tường và Mao Hiểu Đồng bị phá vỡ thảm hại trong vài ngày hôm nay, do vụ việc Trần Tường ngoại tình với nữ diễn viên Giang Khải Đồng. Phía nam diễn viên liên tục phủ nhận, nhưng mọi thứ bỗng trở nên vô nghĩa khi phía Mao Hiểu Đồng tung ra đoạn ghi âm bằng chứng, cho thấy ngôi sao phim Thiếu nữ toàn phong đã phản bội mình.

'Đẳng cấp' như Mao Hiểu Đồng: Tung đoạn ghi ấm khiến người yêu Trần Tường khó thể chối cãi ngoại tình
Hình ảnh cặp tình nhân đẹp giờ tan vỡ
'Đẳng cấp' như Mao Hiểu Đồng: Tung đoạn ghi ấm khiến người yêu Trần Tường khó thể chối cãi ngoại tình

Hiện giờ đoạn ghi âm đã được cư dân mạng lan truyền chóng mặt co nội dung như sau:

(Độc giả cân nhắc đọc vì có những từ ngữ nhạy cảm)

Trần Tường: Tôi chỉ không muốn lúng túng và bị hiểu lầm như thế, tôi muốn nói với em là lúc đó tôi vừa cởi áo khoác ngoài, tôi muốn thay quần áo, đang tìm quần áo.

Mao Hiểu Đồng: Không phải áo khoác ngoài, tôi nhìn thấy anh ở trần thân trên, anh cho là tôi mù à?

Trần Tường: Không phải như vậy, tôi mặc áo khoác màu xanh da trời, bởi vì quá nóng và áo bị bẩn nên tôi mới cởi áo ngoài, tôi không mặc gì bên trong, cởi áo ngoài ra đang tìm quần áo để thay thì em vào, tất cả đều là trùng hợp, mọi chuyện đều là hiểu lầm.

Mao Hiểu Đồng: Tôi đã nhìn thấy hết.

Tôi hỏi anh, tôi vào phòng nhìn thấy tất cả, có phải anh cởi trần thân trên hay không, sau đó anh hỏi tôi sao lại đến đây, giọng điệu run sợ.

Giang Khải Đồng vì sao phải trốn đi. Quá là kỳ quái đấy, cô nam quả nữ ở trong một phòng, anh thì trần nửa thân trên, còn cô ta thấy tôi đến thì trốn đi.

Trần Tường: Thực sự không phải như em nghĩ đâu. Cái này là trùng hợp, tôi lúc đó thật sự là cởi quần áo và tìm bộ đồ khác để thay.

Mao Hiểu Đồng: Anh cởi đồ trước mặt cô ta?

Trần Tường: Tôi ở đoàn phim quay phim ở trần nửa người trên có sao đâu, đến cả nửa người dưới tôi cũng cởi, lúc thay trang phục để quay phim tôi cũng không vào phòng chờ để thay mà trực tiếp thay tại chỗ. Chúng ta quen biết nhiều năm như thế em cũng biết tôi thế nào mà.

(Theo Cbiz: Chuyển động 360)

Với bằng chứng này, Trần Tường dường như hết chối cãi. Hiện giờ cư dân mạng đang đứng về phía Mao Hiểu Đồng, ủng hộ việc làm của cô, cho thấy phái nữ dù chân yếu tay mềm cũng chẳng thể nào bị bắt nạt dễ dàng như thế. Được biết đoạn ghi âm này có từ 2017, Mao Hiểu Đồng không muốn tung ra ngay có lẽ vì nể chút tình nghĩa cuối cùng, muốn cho Trần Tường một đường lui để củng cố lại sự nghiệp.

'Đẳng cấp' như Mao Hiểu Đồng: Tung đoạn ghi ấm khiến người yêu Trần Tường khó thể chối cãi ngoại tình
Mao Hiểu Đổng quả thực không phải dạng vừa
'Đẳng cấp' như Mao Hiểu Đồng: Tung đoạn ghi ấm khiến người yêu Trần Tường khó thể chối cãi ngoại tình
Trần Tường có nguy cơ mất sự nghiệp
'Hạnh phúc bên nhau': Nơi hội ngộ của những soái ca và mỹ nữ cùng một câu chuyện kỳ bí 'Hạnh phúc bên nhau': Nơi hội ngộ của những soái ca và mỹ nữ cùng một câu chuyện kỳ bí

(TGĐA) - Hạnh phúc bên nhau kể câu chuyện về 3 người thừa kế của 3 ...

'Cỗ máy thời gian' phiên bản Trung Quốc ra mắt 'Cỗ máy thời gian' phiên bản Trung Quốc ra mắt

(TGĐA) – Bộ phim Cỗ máy thời gian phiên bản mới đã chính thức ra ...

Vũ Anh