Đặng Luân trốn thuế, nối gót Ngô Diệc Phàm 'ngã ngựa', Dương Tử gánh đủ vận xui

(TGĐA) - Sau Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân là bạn diễn thứ 2 của Dương Tử vướng phải bê bối lớn. Phim chung của cả 2 đối mặt với nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng.

Đặng Luân hóa quý ông ga lăng, che chở Nghê Ni trong hậu trường 'Dạ Lữ Nhân' Đặng Luân hóa quý ông ga lăng, che chở Nghê Ni trong hậu trường 'Dạ Lữ Nhân'
'HaHaHaHaHa' mùa 2 lộ diện đội hình mới: Lý Thần của 'Keep Running' góp mặt 'HaHaHaHaHa' mùa 2 lộ diện đội hình mới: Lý Thần của 'Keep Running' góp mặt

Mới đây, truyền thông Trung Quốc được phen rúng động trước tin tức Đặng Luân trốn thuế. Cụ thể, chiều ngày 15/3, Tân Hoa Xã đưa tin cho biết, phòng thanh tra số 4 của Cục Thuế Thượng Hải dựa trên việc giám sát thuế và phân tích dữ liệu về thuế đã phát hiện ra việc Đặng Luân trốn thuế.

Hết Ngô Diệc Phàm lại đến Đặng Luân ‘ngã ngựa’, Dương Tử gánh đủ vận xui
Đặng Luân vướng phải bê bối trốn thuế

Sau khi bị điều tra, Cục thuế phát hiện Đặng Luân đã khai gian thuế bằng cách chuyển đổi bản chất thu nhập của doanh nghiệp hư cấu từ năm 2019 sang năm 2020, từ đó giúp trốn thuế thu nhập cá nhân là hơn 47 triệu NDT và nộp thiếu các khoản thuế khác là hơn 13 triệu NDT.

Được biết trong quá trình kiểm tra thuế, Đặng Luân đã tích cực hợp tác với bên Cục thuế, chủ động nộp phạt hơn 44 triệu NDT tiền thuế, đồng thời chủ động báo cáo các sai phạm về thuế mà cơ quan thuế chưa nắm được. Xem xét trường hợp trên, phòng thanh tra số 4 của Cục thuế Thượng Hải đã yêu cầu Đặng Luân nộp tiền phạt quá hạn với tổng trị giá lên tới 106 triệu NDT (hơn 380 tỉ VND).

Hết Ngô Diệc Phàm lại đến Đặng Luân ‘ngã ngựa’, Dương Tử gánh đủ vận xui

Tuy nhiên, người phụ trách chi Cục thuế Thượng Hải lại cho biết, từ năm ngoái trong lúc triển khai quản lý thuế toàn diện ở lĩnh vực giải trí và văn hóa, thông qua phân tích dữ liệu thuế thì đã nghi ngờ diễn viên Đặng Luân trốn thuế. Sau đó, cơ quan thuế lên tiếng nhắc nhở và đôn đốc Đặng Luân đóng thuế, tuy nhiên việc chấn chỉnh của nam diễn viên vẫn chưa triệt để. Vì thế, chuyện này đã được xử lý theo quy định của pháp luật và bị buộc kiểm tra toàn diện, kỹ lưỡng về thuế.

Hết Ngô Diệc Phàm lại đến Đặng Luân ‘ngã ngựa’, Dương Tử gánh đủ vận xui

Một trong những vấn đề khiến cư dân mạng lo lắng nhất hiện tại đó chính là loạt phim có sự tham gia diễn xuất của Đặng Luân như: Sở Kiều Truyện, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em, Hoan Lạc Tụng 2, Dạ Lữ Nhân... sẽ bị gỡ bỏ, cấm phát sóng sau cú ngã ngựa của nam diễn viên. Trong đó, đáng phải kể đến đó chính là Hương Mật Tựa Khói Sương, phim với sự tham gia diễn chính của Đặng Luân và Dương Tử phải đối mặt với nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng.

Hết Ngô Diệc Phàm lại đến Đặng Luân ‘ngã ngựa’, Dương Tử gánh đủ vận xui

Cư dân mạng càng nghĩ lại càng thêm thương cảm cho số phận của Dương Tử khi suốt 2 năm liền, bạn diễn chung trong phim đều vướng phải bê bối lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp diễn xuất của cô.

Trước Đặng Luân là Ngô Diệc Phàm. Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cùng tham gia diễn chính trong dự án phim mới Thanh Trâm Hành. Trước đó, Thanh Trâm Hành may mắn nằm trong danh sách 18 bộ phim Hoa ngữ được tạm định sẽ lên sóng trong quý 3 năm 2021 (tức từ tháng 7 đến tháng 9) của Tencent Video. Tuy nhiên, sau cú "rớt đài" của nam chính Ngô Diệc Phàm, cùng phản ứng tẩy chay gay gắt diện rộng của cư dân mạng, phim cũng chịu số "đắp chiếu" vô thời hạn.

Hết Ngô Diệc Phàm lại đến Đặng Luân ‘ngã ngựa’, Dương Tử gánh đủ vận xui
Bạn diễn của Dương Tử liên tiếp vướng phải bê bối lớn

Nhiều người bày tỏ, vẫn còn may vì Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn thuận lợi lên sóng trong tháng 3 này, nếu không Dương Tử chắc phải đi giải vận xui.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi mở công ty mới, đôi bạn thân cùng nhau start up? Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi mở công ty mới, đôi bạn thân cùng nhau start up?
Nam chính 'Lưu Quang Chi Thành' - Hứa Ngụy Châu bất ngờ thông báo kết hôn, cô dâu không phải Cảnh Điềm Nam chính 'Lưu Quang Chi Thành' - Hứa Ngụy Châu bất ngờ thông báo kết hôn, cô dâu không phải Cảnh Điềm

Hồng Nhung