Đằng Tấn muốn La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2?

(TGĐA) - Đằng Tấn đang có kế hoạch rất rõ ràng cho cặp đôi Trần Phi Vũ và La Vân Hi khi bộ phim đam mỹ Hạo Y Hành của họ sắp sửa ra mắt trong thời gian tới đây.

La Vân Hi và Trần Phi Vũ thân thiết khi trở thành cặp đôi mới trong 'Hạo Y Hành' La Vân Hi và Trần Phi Vũ thân thiết khi trở thành cặp đôi mới trong 'Hạo Y Hành'
Danh sách dàn sao tham gia ‘Tinh Quang Đại Thưởng’ 2020 Danh sách dàn sao tham gia ‘Tinh Quang Đại Thưởng’ 2020
Dương Tử và Tiêu Chiến có khả năng tái ngộ trong lễ trao giải của Đằng Tấn Dương Tử và Tiêu Chiến có khả năng tái ngộ trong lễ trao giải của Đằng Tấn

La Vân Hi và Trần Phi Vũ hiện đang cùng hợp tác trong bộ phim đam mỹ Hạo Y Hành. Phim lấy bối cảnh giả tưởng, xoay quanh cuộc chiến chống lại ma quỷ, giải cứu chúng sinh của các đạo sĩ tu tiên. La Vân Hi trong vai Sở Vãn Ninh, Ngọc Hành trưởng lão của Tử Sinh Đỉnh, có tu vi cao thâm, được gọi là "Thiên hạ đệ nhất tông sư".

Rộ tin, Đằng Tấn muốn La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2?
La Vân Hi và Trần Phi Vũ sắp là cặp đam mỹ mới

Cả hai ngôi sao đều có sức hút khó cưỡng từ rất nhiều bộ phim họ tham gia, Trần Phi Vũ trở thành thần tượng của giới trẻ kể từ phim Tương Dạ còn La Vân Hi, từ Hương mật trựa khói sương, Bạch phát vương phi tới Nửa là đường mật, đửa là đau thương đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Rộ tin, Đằng Tấn muốn La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2?
La Vân Hi

Gần đây, cư dân mạng còn hết sức thích thú khi tài khoản phụ của Trần Phi Vũ trên Netease chỉ theo dõi một mình La Vân Hi.

Rộ tin, Đằng Tấn muốn La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2?
Trần Phi Vũ

Với tiềm năng của cả hai, Đằng Tấn đang dự định muốn biến hai ngôi sao trở thành cặp Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2 qua Hạo Y Hành. Việc này vấp phải ý kiến trái chiều từ rất nhiều fan.

Dĩ nhiên nếu Hạo Y Hành thành công, fan của Trần Phi Vũ và La Vân Hi sẽ rất vui nhưng việc họ trở thành cặp Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác quả thực sẽ mang khá nhiều phiền phức, nhất là với những người muốn "đẩy thuyền" cả hai. Còn nhớ, cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sau phim Trần Tình Lệnh luôn bị bộ phận fan cuồng làm phiền. Vương Nhất Bác thì bị fan theo dõi, đặt máy định vị, Tiêu Chiến tham gia Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với Dương Tử thì Dương Tử bị fan cuồng Trần Tình Lệnh chửi bới nặng nề.

Rộ tin, Đằng Tấn muốn La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thứ 2?
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến từng gặp rắc rối rất dài sau Trần Tình Lệnh

Dù vậy, nếu Trần Phi Vũ - La Vân Hi muốn tạo ra hiệu ứng như cặp Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thì sẽ phải nỗ lực hết mình.

Tiêu Chiến và Dương Dương đụng độ đầy gay cấn trên đường đua phim Hoa ngữ Tiêu Chiến và Dương Dương đụng độ đầy gay cấn trên đường đua phim Hoa ngữ
Cung Tuấn vượt mặt Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, đứng đầu BXH minh tinh có sức ảnh hưởng mạng tháng 3 Cung Tuấn vượt mặt Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, đứng đầu BXH minh tinh có sức ảnh hưởng mạng tháng 3

Thục Nhi