Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được!

(TGĐA) - Với Đằng Tấn, Thanh Trâm Hành vẫn là một dự án cực kỳ quan trọng và họ chưa có ý định muốn bỏ nó, Dương Tử sẽ đóng cùng một nam diễn viên ghép mặt thay cho Ngô Diệc Phàm.

Thành Nghị gãy chân khi ghi hình 'Trầm vụn hương phai', Dương Tử gián tiếp gặp vận xui với bạn diễn Thành Nghị gãy chân khi ghi hình 'Trầm vụn hương phai', Dương Tử gián tiếp gặp vận xui với bạn diễn
'Thanh Trâm Hành' được quay lại: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện hay Đặng Luân sẽ thế chỗ Ngô Diệc Phàm? 'Thanh Trâm Hành' được quay lại: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện hay Đặng Luân sẽ thế chỗ Ngô Diệc Phàm?

Thanh Trâm Hành vốn là dự án cổ trang cấp S được Đằng Tấn vô cùng ưu ái. Tuy nhiên, vụ việc Ngô Diệc Phàm hãm hiếp người vị thành niên đến mức bị truy tố pháp luật dường như đã phá hỏng tất cả. Người ta lo cho số phận của bộ phim sẽ bị cấm sóng vĩnh viễn, ê-kíp thì tổn hại biết bao tiền của nếu phim không được chiếu.

Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được!
Ngô Diệc Phàm không thể làm cho Thanh Trâm Hành phát sóng

Theo tin từ "quần chúng ăn dưa", Thanh Trâm Hành vẫn đang nằm trong kế hoạch của Đằng Tấn và họ sẽ tìm bằng được phương pháp ghép mặt, dùng mặt của một nam diễn viên mới ghép thay vào khuôn mặt của Ngô Diệc Phàm. Nếu điều này là sự thật, đây quả thực là tiền lệ chưa từng có đối với phim ảnh Trung Quốc, ngay cả thế giới cũng không dám chơi lớn đến vậy!

Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được!

Tại Hollywood, thỉnh thoảng khi rơi vào trạng thái bí bách, các nhà làm phim cũng thường dùng phương pháp ghép mặt. Dù vậy, họ không dám sử dụng với thời lượng quá nhiều, cùng lắm chỉ 1 hay 2 cảnh quay nào đó nếu không sẽ lộ ra nét giả trân. Còn nhớ khi nam diễn viên Paul Walker qua đời trước khi Fast and Furious 7 hoàn thiện, đoàn phim cũng chỉ dám sử dụng em trai anh đóng một vài cảnh nhỏ, rồi ghép mặt của Paul vào. Kể từ sau đó, nhân vật của Paul Walker không còn xuất hiện trong các phần tiếp theo của Fast and Furious vì ê-kíp không muốn tạo ra một nhân vật giả trân.

Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được!
Paul Walker được ghép mặt trong Fast and Furious 7

Việc Đằng Tấn muốn tìm nam diễn viên ghép mặt thay cho Ngô Diệc Phàm chắc chắn sẽ tiêu tốn kinh phí cực kỳ lớn, sao cho ăn khớp với từng chuyển động nhân vật. Thậm chí chi phí này ước tính có thể xấp xỉ toàn bộ quá trình quay phim (1800 tỉ đồng).

Xui như INTO1: Vừa ra mắt đã rơi vào quên lãng khi liên tục bị Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn chiếm spotlight Xui như INTO1: Vừa ra mắt đã rơi vào quên lãng khi liên tục bị Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn chiếm spotlight
Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì tội cưỡng dâm, đối mặt với bản án trên dưới 10 năm tù Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì tội cưỡng dâm, đối mặt với bản án trên dưới 10 năm tù

Thục Nhi