Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?

(TGĐA) – Ngay từ khi tham gia casting chương trình Rap Việt mùa 4, Dangrangto đã thu hút sự chú ý với khán giả.

'Rap Việt 2024' tập 3: Xuất hiện thí sinh hội tụ mọi yếu tố của 1 ngôi sao, dàn HLV 'xuống xác' tranh giành về đội 'Rap Việt 2024' tập 3: Xuất hiện thí sinh hội tụ mọi yếu tố của 1 ngôi sao, dàn HLV 'xuống xác' tranh giành về đội
Nhan sắc nóng bỏng của kiều nữ hot nhất ‘Rap Việt’ tập 3 Nhan sắc nóng bỏng của kiều nữ hot nhất ‘Rap Việt’ tập 3

Xuất hiện trong tập 4 chương trình Rap Việt, DRT mang đến sân khấu bài hát Đâu phải vợ anh kết hợp cùng ca sĩ Phạm Anh Duy, xuất sắc khi nhận về 4 chiếc nón vàng quyền lực từ 4 HLV, thậm chí B Ray còn tung nón vàng cả khi anh chưa trình diễn. Giám khảo F.Hero chia sẻ sau màn trình diễn của nam rapper: “Đây là những gì mà tôi mong đợi. Hiphop Việt Nam là đây”.

Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?
DRT thu về 4 nón vàng sau màn trình diễn Đâu phải vợ anh

DRT là nhân tố tiềm năng trong chương trình khiến các HLV phải tranh giành về đội. HLV Suboi đã dùng cả quyền năng Khóa Vàng cho B Ray, khiến anh mất quyền chọn thí sinh. Cuối cùng, rapper sinh năm 2002 lựa chọn về đội của HLV BigDaddy.

Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?

Chia sẻ về 2 cái tên Dangrangto và Trần Lả Lướt của mình, anh cho biết mỗi rap name sẽ đại diện cho 1 con người bên trong anh. Dangrangto xuất hiện khi trình diễn những ca khúc về tình yêu, còn Trần Lả Lướt với các bài rap xoay quanh chủ đề về đời sống, anh em. Gần đây, anh từng có ca khúc Wrong Times kết hợp với Puppy dành được nhiều tình cảm người nghe, đưa tên tuổi cả hai rapper trẻ này được mền mộ nồng nhiệt.

Tuy nhiên vừa mới đây, WORKAHOLIC$ - tổ đội của Dangrangto từng dính nghi án "phông bạt" chuyện từ thiện với 100 triệu, sau đó trên fanpage của WORKAHOLIC$ đã lên tiếng giải thích lỗi thuộc về một cá nhân khác nhưng vẫn khiến cho danh tiếng của Dangrangto bị ảnh hưởng không nhỏ.

Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?

Còn nhớ, những ca khúc đầu tiên của Dangrangto được anh chia sẻ trên SoundCloud đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với giọng hát khàn đặc trưng và những câu chuyện đời thường được thể hiện bằng ngôn ngữ giản dị, chân thật, Hải Đăng đã chạm đến trái tim của nhiều người nghe. Ca khúc Em cũng nhớ anh mà phải không? được sáng tác khi anh mới chỉ là một học sinh cấp 3 đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe, một con số đáng nể đối với một nghệ sĩ độc lập.

Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?
Dangrangto là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng yêu nhạc rap
Dangrangto là ai mà Rap Việt mùa 4 'ưu ái' tới vậy?
Ca khúc Em cũng nhớ anh mà phải không? được anh viết từ năm lớp 10 vượt mốc 1 triệu lượt nghe

Với phong cách rap tự tin, flow cuốn hút, chàng trai Trần Hải Đăng sẽ là đối thủ đáng gờm trong chương trình năm nay. Tập 4 Rap Việt còn xuất hiện những thí sinh tiềm năng khác như Robber, Coldzy, V#…

Thành viên cuối cùng của Gerdnang - Manbo chính thức công phá tập 2 'Rap Việt 2024', nhận cơn mưa Nón vàng vì bộ skill đỉnh Thành viên cuối cùng của Gerdnang - Manbo chính thức công phá tập 2 'Rap Việt 2024', nhận cơn mưa Nón vàng vì bộ skill đỉnh
Bóng hồng trong tập 2 'Rap Việt' Young Puppy là ai? Bóng hồng trong tập 2 'Rap Việt' Young Puppy là ai?

Ngọc Quỳnh