Danh ca Giao Linh kết hợp đầy ăn ý cùng Tuấn Khương trong liveshow 'Ngược dòng thời gian'

(TGĐA) - Tối 21/11 tại nhà hát VOH – Music One – Opera House (TPHCM), liveshow Ngược dòng thời gian của ca nhạc sĩ Tuấn Khương đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Chương trình do Công ty TNHH Sản xuất Âm nhạc Tuấn Khương Music và Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H phối hợp tổ chức. Góp mặt trong liveshow có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời: Danh ca Giao Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Ánh Hoa, Hữu Thành, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Khánh Bình, Lưu Ánh Loan, Dương Hồng Loan, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Cao Bảo Hân, Hứa Cẩm Hà, Thanh Thư, vũ đoàn Ngọc Việt.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian Cẩm Vân & Khắc Triệu hội ngộ con gái trong ‘Lễ hội vinh danh các Nữ hoàng, hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12’
danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian Em trai danh ca Hương Lan làm Đại sứ nhân ái cuộc thi 'Hoa hậu di sản quốc tế - Pháp 2019'

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian

Liveshow được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Tuấn Khương như một món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho các khán giả đã luôn yêu mến và đồng hành cùng anh trên con đường nghệ thuật. Ngược dòng thời gian được chia thành 2 phần: Ký ức quê nhà Giai điệu vượt thời gian. Phần mở màn của chương trình với 4 tiết mục được dàn dựng công phu, xuyên suốt thành một câu chuyện, đưa khán giả trở về với những miền ký ức, nơi có chái bếp, hiên nhà tranh, bụi chuối sau hè cùng những tình cảm yêu thương da diết dành cho gia đình. Trong đó, ca khúc Bà Bảy bán bánh bèo do chính Tuấn Khương sáng tác và thể hiện, là câu chuyện có thật về những tháng ngày mưu sinh vất vả bên gánh bánh bèo của mẹ nam ca sĩ đã được tái hiện đầy chân thực và xúc động trên sân khấu qua phần hóa thân của ca sĩ Dương Hồng Loan và nghệ sĩ Ánh Hoa.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian

Tiết mục được khán giả mong chờ nhất chính là phần kết hợp giữa Tuấn Khương và danh ca Giao Linh. Dù đã cùng lưu diễn trong nhiều chương trình cả ở trong nước và hải ngoại, nhưng đây là lần đầu tiên anh và “nữ hoàng sầu muộn” song ca trên sân khấu với hai nhạc phẩm Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện tình Lan và Điệp 1.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong liveshow, với lối dẫn dắt duyên dáng nhưng không kém phần sâu lắng, MC Thanh Bạch đã mang đến những câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của ca nhạc sĩ Tuấn Khương.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian

Với 16 tiết mục được công ty CP Truyền thông Giải trí 24H dàn dựng chỉn chu từ phần âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, màn hình LED, liveshow Ngược dòng thời gian là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của ca nhạc sĩ Tuấn Khương, góp phần duy trì sức sống của dòng nhạc trữ tình bolero trong lòng công chúng yêu nhạc.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian

Về ca nhạc sĩ Tuấn Khương

Ca - nhạc sĩ Tuấn Khương là con út trong một gia đình có 5 người con và cũng là người duy nhất trong gia đình đi theo con đường nghệ thuật. Năm 22 tuổi, Tuấn Khương tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật chuyên ngành thanh nhạc và nhạc cụ (keyboard, trống). Sau đó, anh chơi nhạc cụ trong một ban nhạc đến năm 2011 thì bắt đầu ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc riêng của mình với vai trò ca sĩ. Kể từ sau album đầu tay mang tên Nước mắt mẹ hiền được phát hành và nhận được sự ủng hộ của khán giả, cho đến nay, ca - nhạc sĩ Tuấn Khương đã sở hữu cho mình 40 sáng tác bolero, 4 DVD ca nhạc, 10 album phát hành trên các trang nhạc trực tuyến cùng với chuỗi Liên khúc Tuấn Khương được khán giả đón nhận, yêu mến.

danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian Diva Hàn Quốc trở lại Việt Nam tổ chức concert mang tên 'Spark live concert: So Hyang in Vietnam', mời dàn danh ca, Diva 'khủng' cùng góp mặt
danh ca giao linh ket hop day an y cung tuan khuong trong liveshow nguoc dong thoi gian Tú Tri khiến danh ca Phương Dung xúc động nhớ thời ế show

Mi Ty