Danh ca Phương Dung bật mí 'mối tình bí mật' từ lúc 5 tuổi

(TGĐA) - Danh ca Phương Dung lần đầu chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời khiến khán giả ngưỡng mộ tại chương trình Bộ 3 siêu đẳng 3.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 21 năm ca hát Ca sĩ Quang Hà tiết lộ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 21 năm ca hát
Danh ca Phương Dung buồn vì đã lâu không gặp 8 người con ở Úc, chia sẻ nỗi đau với người qua đời vì dịch bệnh Danh ca Phương Dung buồn vì đã lâu không gặp 8 người con ở Úc, chia sẻ nỗi đau với người qua đời vì dịch bệnh

Tập 12 chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 sẽ có sự tham gia của dàn nghệ sĩ: Anh Đức, Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Võ Tấn Phát, Ngọc Hoa và Tiko Tiến Công. Ngoài ra còn có sự góp mặt đặc biệt của danh ca Phương Dung cùng cặp đôi MC duyên dáng Sam và Thanh Duy.

Danh ca Phương Dung bật mí 'mối tình bí mật' từ lúc 5 tuổi

Danh ca Phương Dung đã mang đến chương trình ca khúc Hoa nở về đêm bằng chất giọng ngọt ngào, da diết cùng lời bài hát đượm buồn đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. Kết thúc màn trình diễn, MC Sam vội vàng hỏi nữ danh ca: “Cô ơi, Hoa nở về đêm ý của nó là cô gái trong bài hát đang nói về bản thân mình đúng không ạ?” Trước sự mong chờ của Sam, nữ danh ca khẳng định chắc nịch: “Không phải” khiến toàn bộ khách mời cười phá lên. Diễn viên Anh Đức lập tức “cà khịa” đàn em: “Sam mà trả lời được câu này là anh mê em chết luôn đó Sam”.

Danh ca Phương Dung bật mí 'mối tình bí mật' từ lúc 5 tuổi

Theo cô chia sẻ, ca khúc Hoa nở về đêm do nhạc sĩ Mạnh Phát sáng tác và ông cũng là người đã "đo ni đóng giày", viết cho cô rất nhiều bài hát hay. Phương Dung chia sẻ: “Hoa nở về đêm, khi nghe tên ai cũng nghĩ đó là một loài hoa chỉ nở vào ban đêm như hoa quỳnh, hoa dạ lý hương. Nhưng thực sự, cô Hoa là người tình của nhạc sĩ Mạnh Phát và khi nào đêm xuống thì 2 người mới gặp nhau”. Nữ danh ca còn cho biết, nhạc sĩ Mạnh Phát là người ân nhân lớn nhất trong cuộc đời của mình vì nhờ ông mà mới có Phương Dung hiện tại. Cô cũng từng chia sẻ, nếu có kiếp sau cô muốn làm con gái của nhạc sĩ Mạnh Phát để báo đáp những ân tình mà nam nhạc sĩ dành cho mình.

Đang giao lưu thì danh ca Phương Dung tỏ vẻ huyền bí nói: “Có một bí mật bây giờ mới bật mí. Tôi yêu vào năm tôi 5 tuổi và người tình này tôi yêu say đắm cho tới bây giờ là âm nhạc. Người tình đó đã không hề phụ tôi và tôi đã theo người tình suốt hơn 60 năm. Đối với tôi, người tình này như dòng máu chảy trong huyết quản của mình và cũng nhờ người tình đó mà tôi đã có một gia tài kếch xù. Gia tài đó là tình thương của khán giả, nó không phải là tiền nhưng không phải có tiền sẽ mua được”.

Danh ca Phương Dung bật mí 'mối tình bí mật' từ lúc 5 tuổi

Còn khi nhắc tới người bạn đời, Phương Dung chia sẻ chồng của cô là người miền Trung và khi gặp ông xã lần đầu thì cô đã biết anh là định mệnh của mình. “Năm 1966, tôi đang đi hát ở một phòng trà tại Thái Lan thì ông xã cũng từ Pháp về Thái Lan chơi. Chúng tôi tình cờ gặp nhau, lúc đó tôi 19 tuổi còn ông ấy hơn tôi 14 tuổi, rất chững chạc. Sau đó, ông ấy theo tôi về quê để xin cưới và cả 2 đã lấy nhau năm 1968. Ông ấy xuất thân trong gia đình thế phiệt. Ông xã đã dạy cho tôi cuộc sống giữa đường đời này, nhờ vậy tôi đã có được nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh, xã giao xã hội. Khi tôi lập gia đình với ông xã thì tôi nghỉ hát ở nhà để chăm con và ông ấy cũng có công ăn việc làm khá lớn. Chúng tôi cũng có những lúc gây gổ nhưng thực sự mà nói mình khó mà gặp được một người có thể sống với nhau 55 năm với nhiều kỷ niệm như vậy. Hai chúng tôi đã có với nhau 8 người con và sống với nhau 55 năm”, nữ danh ca trải lòng.

Danh ca Phương Dung bật mí 'mối tình bí mật' từ lúc 5 tuổi

Chia sẻ về dự định trong tương lai, “Nhạn trắng Gò Công” cho biết sắp tới sẽ “về hưu” vì các con của cô lo lắng mẹ có tuổi mà đi diễn một mình sẽ nguy hiểm. Hiểu được tâm ý của các con, nữ danh ca Phương Dung cũng đưa ra quyết định sẽ nghỉ hát. Cô bộc bạch: “Có thể tôi sẽ tìm 1-2 người nào đó có khả năng âm nhạc, đam mê âm nhạc để truyền lại vài bí kíp nhỏ trong nghề. Và cũng coi như có chút gì đó an ủi tuổi già, có người để tôi gửi gắm tâm tư và bước tiếp đoạn đường tôi đã đi”. Còn về tiêu chí lựa chọn “truyền nhân”, nữ danh ca cho biết: “Người đó phải có đạo đức, phải yêu các dòng nhạc Việt, phải đam mê mãnh liệt với âm nhạc và khi thể hiện ca khúc phải sống với trái tim của một người thứ 3 thì mới thể hiện được hết những tâm tư mà tác giả gửi gắm vào bài hát”.

Đón xem tập 12 chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 22/7 trên kênh VTV3.

Danh ca Phương Dung buồn vì đã lâu không gặp 8 người con ở Úc, chia sẻ nỗi đau với người qua đời vì dịch bệnh Danh ca Phương Dung buồn vì đã lâu không gặp 8 người con ở Úc, chia sẻ nỗi đau với người qua đời vì dịch bệnh

(TGĐA) - Danh ca Phương Dung ngưỡng mộ đam mê với hát bội của cô ...

Danh ca Phương Dung nói 'không' với mạng xã hội Danh ca Phương Dung nói 'không' với mạng xã hội

(TGĐA) - Có lượng người hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi hàng chục ...

Mi Ty

Ảnh: Bee Comm