'Đánh cắp giấc mơ': 'Một đời ân oán' của 'ác nữ' Thu Hoài

(TGĐA) - Chỉ vì quá kiêu ngạo và xấu tính, Thu Hoài năm 7 tuổi là nạn nhân đầu tiên của “ác nữ" Hải Vân trong Đánh cắp giấc mơ, để rồi nhiều năm sau, cô cũng trở thành một người phụ nữ ác độc không kém: tự tay “giết” cháu trai còn chưa ra đời, dẫn dụ em dâu hại bà nội liệt nửa người...

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'
danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga 'Đánh cắp giấc mơ': Hải Vân công khai cướp chồng chị gái. Luân sẽ làm 'người hùng' cứu mĩ nhân'?

Được biết đến với vai trò Hoa hậu Việt Nam thế giới 2017, nhưng lại xuất hiện trong Đánh cắp giấc mơ với hình ảnh một “ác nữ báo thù” tàn nhẫn, nữ diễn viên xinh đẹp Phan Hoàng Kim khiến người xem giật mình vì sự thâm độc của mình trong vai Thu Hoài.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga

Trong phim, ngoài nhân vật chính Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương) và Hải Vân (Lê Hạ Anh), còn một cô gái mồ côi nữa cũng đầy duyên nợ với cả hai ngay từ nhỏ. Đó chính là Thu Hoài (Phan Hoàng Kim), cô bạn kiêu ngạo và hách dịch ngày xưa.

Năm 7 tuổi, cô bị đem cho một vợ chồng nọ sau khi bị Hải Vân gài bẫy trở thành kẻ ăn cắp đầy oan ức. Cuộc sống sau đó của cô không hề hạnh phúc mà đầy những “vết nhơ" kinh hoàng: bị bạo hành, bị bố dượng ức hiếp... Để đến nỗi khi xuất hiện trở lại, cô đã là một “gái ngành" chuyên cặp bồ với đàn ông.

Trở thành người như hiện tại, Thu Hoài đã đổ lỗi cho “kẻ chủ mưu” hãm hại mình năm xưa, và “kẻ đồng phạm" mà cô cho là Khánh Quỳnh. Để trả thù, cô đã lấy Hải - anh trai của Đức - để “ẩn nấp" bên cạnh cuộc sống của gia đình Vân và Quỳnh tìm cơ hội đâm chọc.

Không độc ác tận cùng như Hải Vân, nhưng những tội ác mà Thu Hoài đã tham gia vào cũng không hề ít.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga

Vì lấy được 350 triệu, Thu Hoài tự tay khiến Khánh Quỳnh sảy thai

Kế hoạch trả thù của cô gái độc ác này đầu tiên nhắm vào Khánh Quỳnh khi đó đang là em dâu của cô. Biết được sự ác ý Hải Vân dành cho chị gái nuôi của mình, Thu Hoài đã chấp nhận “hợp tác" cùng cô ta để lên kế hoạch khiến Quỳnh sảy thai.

Một mặt Thu Hoài sắp xếp để em dâu lên dọn dẹp trên lầu, mặt khác lại rải đầy bi ở cầu thang dốc. Sau khi chuẩn bị tất cả, cô ra khỏi nhà rồi gọi điện về đòi Khánh Quỳnh gấp gáp chạy xuống lầu. Trong lúc vội vàng, Quỳnh giẫm phải những hòn bi trơn trượt, khiến cô ngã dúi dụi trên cầu thang. Kết quả, Khánh Quỳnh mất đi đứa con đang mang trong bụng, còn bản thân Thu Hoài lại nhận được 350 triệu từ Hải Vân.

Phá hoại hạnh phúc gia đình em chồng, khiến em dâu bị đuổi khỏi nhà

Sự trả thù của Thu Hoài với Khánh Quỳnh không chỉ dừng lại ở việc khiến cô sảy thai. Biết được Hải Vân yêu mê mệt Đức (Quốc Huy) - em chồng của mình, người phụ nữ thâm độc này lại tiếp tục bắt tay với cô ta để phá hoại hạnh phúc của Quỳnh và Đức.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga

Một mặt, Hải Vân khiến Đức hiểu lầm Quỳnh và Luân (Quốc Trường) - bạn thân của Đức lén lút hẹn hò, mặt khác Thu Hoài lại lén quay lại đoạn ghen tuông của Đức để ở làm bằng chứng “mách" mẹ chồng. Cũng chính Thu Hoài là người bên tai mẹ chồng “thổi” tin Hải Vân với Đức phát sinh quan hệ, khiến bà nhanh nhanh chóng chóng muốn “đuổi” dâu cũ, rước dâu mới.

Sau bao phen “song kiếm hợp bích" với Hải Vân, cuối cùng cả hai đã thành công phá tan nát hạnh phúc của Khánh Quỳnh, khiến cô phải đơn phương ly hôn với Đức và ra đi tay trắng.

Lừa Hải Vân “xử lý" bà nội vô tội, cháu dâu Thu Hoài trơ mắt quay phim lại để tống tiền

Sau khi “tính toán" xong với Khánh Quỳnh, Thu Hoài tiếp tục nhắm đến “ác nữ" Hải Vân. Nghi ngờ cậu con trai của Vân không phải con ruột của Đức, cô đã nhiều lần ám chỉ với bà nội điều này.

Sau khi “chơi bài ngửa", định tống tiền Hải Vân không thành, Thu Hoài tiếp tục “chỉ” cho bà nội cách để chứng thực quan hệ cho con giữa Đức và cu Beo - con trai anh bằng cách xét nghiệm ADN.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga

Ở tập mới nhất vừa chiếu tuần qua, nhờ sự chỉ điểm của Thu Hoài, bà nội của Đức đã phát hiện ra Hải Vân đã lừa Đức “đổ vỏ" suốt 5 năm nay. Trong khi bà định thông báo cho cháu trai mình, thì chính Thu Hoài đã gọi điện thông báo cho Hải Vân để cô ta kịp thời xuất hiện ra tay… bịt miệng bà nội.

Kết quả là bà nội vô tội đã bị Hải Vân làm cho sống dở chết dở, liệt nửa người không thể cử động và cũng không thể nói. Còn Thu Hoài, vẫn nhẫn tâm nhìn người bà của chồng mình bị hại đến vậy mà không mảy may hối hận.

Không những thế, phần preview giới thiệu ở tập 40 còn có cảnh cô rất hả hê vì đã bí mật đặt máy quay mini, thu lại toàn bộ bằng chứng phạm tội của Hải Vân với bà nội. Hoá ra, một tay cô gái hiểm độc này đã sắp xếp tất cả. Chỉ để thu được chứng cứ trả thù, cô lợi dụng cả tính mạng của một bà nội chồng để đạt được mục đích của mình.

Bắt đầu từ ý định trả thù, Thu Hoài đã để bàn tay mình nhúng không biết bao tội ác. Tuy nhiên, khán giả màn ảnh nhỏ cũng không phải đợi quá lâu để thấy “quả báo" của nhân vật này. Bởi ngay trong tập mới nhất vừa được phát sóng, Thu Hoài đã “lo ngay ngáy" về chuyện mình… “vô sinh".

Ra tay không thương tiếc hại Khánh Quỳnh mất đi đứa con trong bụng, giờ đây bản thân Thu Hoài cũng không bao giờ được “làm mẹ", âu đó cũng là “báo ứng" cho cô gái tàn nhẫn này.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga

Tuy nhiên, ân oán của Thu Hoài với Hải Vân vẫn chưa phải là hết, liệu rằng cô có thành công trong việc áp đảo “ác nữ” độc ác nhất phim hay không? Hay sẽ trở thành một nạn nhân tiếp theo dưới bàn tay tội ác không dừng lại của cô ta?

Và sau “quả báo" ban đầu này, số phận của người phụ nữ báo thù Thu Hoài sẽ còn gặp phải những cay nghiệt gì để trả giá cho những gì cô đã gây ra? Những tập cuối cùng của phim truyền hình 47 tập Đánh cắp giấc mơ sẽ mang đến câu trả lời cho quý vị khán giả của màn ảnh nhỏ. Phim sẽ được chiếu trên kênh VTV3 vào 14h00 chiều thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'

(TGĐA) - Từng là một cô gái ngoan ngoãn, chỉ khao khát duy nhất tình yêu ...

danh cap giac mo ac nu thu hoai sap chiu bao ung nghiet nga 'Đánh cắp giấc mơ': Hải Vân công khai cướp chồng chị gái. Luân sẽ làm 'người hùng' cứu mĩ nhân'?

(TGĐA) - Đánh cắp giấc mơ tập 34, 35 là cuộc lên ngôi của những "người đứng ...

Vũ Liên