Danh hài Thúy Nga rơi nước mắt trước cảnh đời của những người mang giới tính thứ 3

(TGĐA) - Với chủ đề Bolero, tập 3 của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa phát sóng vào tối 25/1 trên kênh THVL1 đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Mở đầu cho chủ đề này là đoàn Hương Nam, Sài Gòn Tân Thời và Phương Anh.  

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3 'Xóm trọ 3D - Cung tâm kế': Hồng Vân & Thúy Nga đấu đá hậu cung, giành sủng ái từ Minh Nhí
danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3 'Gạo nếp gạo tẻ' ngoại truyện: Thúy Ngân bị xử tử, mẹ Hồng Vân quyết giải vây

Hương Nam chinh phục Phương Thanh và Thúy Nga bởi lô tô cóc và tiếng gõ nồi niêu, xô nhựa

Hương Nam là đoàn nhận được 2 điểm 10 từ giám khảo Phương Thanh và Thúy Nga, tạm dẫn đầu đêm thi vừa qua. Tiết mục của Hương Nam mang tên Tình lô tô do đạo diễn Thái Huỳnh dàn dựng. Nội dung nói về những người dân sống trong một khu phố nghèo, nhân lúc trời mưa nên rủ nhau chơi lô tô giải khuây.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3
Đoàn Hương Nam

Chỉ với một tiết mục ngắn nhưng Hương Nam đã thể hiện được 3 cái tình một cách tự nhiên và gần gũi. Đó là tình làng nghĩa xóm của những người lao động bình dân như cô chủ nhà trọ tuy đốp chát nhưng lại vô cùng tốt bụng, anh bán hủ tíu đam mê văn nghệ, cô bán cà phê hiền lành chất phác..; Đó là tình cảm đôi lứa của anh con trai bà chủ nhà trọ và cô gái trẻ trong xóm, với những cảm xúc thẹn thùng, mắc cỡ, phải mượn những lời ca, giai điệu bolero để bày tỏ nỗi lòng; Đó là tình đồng nghiệp của những người trong đoàn lô tô Hương Nam với những cựu thành viên đã giải nghệ vì lớn tuổi... Sự góp mặt của nam ca sĩ Tùng Anh – top 6 Solo cùng Bolero 2016, cũng như giọng hát khá tốt của các thành viên trong đoàn đã giúp Hương Nam ghi thêm điểm về âm nhạc. Điều đặc biệt gây ấn tượng với giám khảo đó chính là việc đạo diễn Thái Huỳnh đưa lô tô cóc lên sân khấu với nhạc cụ chính là đàn guitar và những chiếc nồi, thùng nhựa thay cho nhạc thu sẵn.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3

Giám khảo Phương Thanh khen cách Hương Nam gài các bài hát bolero vào trong bối cảnh trời mưa ở một khu phố nghèo rất hay, các giọng ca trong nhóm rất đều, cô đào chánh có giọng hát rất thổn thức khiến các giám khảo chịu không nổi. Đặc biệt, kịch bản của Hương Nam rất có hậu. Giám khảo Thúy Nga khen đoàn Hương Nam đưa ban nhạc sống lên sân khấu rất thông minh và tinh tế. Giám khảo Kiều Oanh nhận xét tiết mục của Hương Nam có hơi hướng nhạc kịch và không có chỗ nào để chê. Giám khảo Thúy Nga và Phương Thanh đã dành cho Hương Nam điểm 10 tuyệt đối. Số điểm của 2 giám khảo Kiều Oanh và Phước Lập được chương trình giữ lại và công bố trong đêm cuối của chủ đề Bolero.

Danh hài Thúy Nga rơi nước mắt trước cảnh đời có nhà nhưng không dám về, có người thân nhưng không dám gặp của những người mang giới tính thứ 3

Đoàn Sài Gòn Tân Thời khiến giám khảo Thúy Nga và khán giả rơi nước với tiết mục Hương đêm giao thừa nói về nỗi lòng của những người lao động nghèo xa quê khi xuân về Tết đến. Đó là sự cô đơn của 2 người lao công quét rác lớn tuổi, một người thì không có nhà để về, một người có nhà thì chẳng muốn về vì không có người thân bên cạnh... Đó là nỗi nhớ nhà của những người hát lô tô khi phải đi diễn khắp nơi trong dịp Tết để phục vụ khán giả. Và sự tủi thân, tủi phận của những người thuộc giới tính thứ 3, không được gia đình chấp nhận. Họ có nhà nhưng không dám về, có người thân nhưng không dám gặp, chỉ dám len lén đứng ở một góc nào đó, nhìn thấy người thân của mình khỏe mạnh, bình an là họ an lòng rồi lại lẳng lặng đi tiếp. Những con người ấy đã gặp nhau trong thời khắc của đêm giao thừa. Họ đồng cảm, yêu thương nhau hơn và cùng dang tay ôm lấy nhau để có được khoảnh khắc sum vầy như những người thân trong gia đình rồi cùng nhau thắp nén hương dâng lên bàn thờ tổ tiên, tổ nghiệp trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3
Đoàn Sài Gòn Tân Thời

Tiết mục của Sài Gòn Tân Thời do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng nên có kịch bản khá chặt chẽ. Sự góp mặt của khách mời là nghệ sĩ Vũ Thanh trong vai người lao công già cũng đã mang đến nhiều cảm xúc cho tiết mục. Giám khảo Thúy Nga cho biết chị mê lô tô từ nhỏ cho đến bây giờ, hễ ở đâu có lô tô là chị đi xem. Chị đánh giá vở kịch có nội dung rất hay, chạm tới tình nghệ sĩ và tình cảm con người. Giám khảo Phước Lập dành cho đoàn Sài Gòn Tân Thời 9,5 điểm. Vẫn như 2 đêm thi trước, anh cho điểm bằng cách đọc thơ do mình ứng tác ngay trên sân khấu, ca sĩ Phương Thanh ngâm lại bài thơ đó nhưng tuần này thì có thêm sự hát bè của giám khảo Kiều Oanh. Ở phần cho điểm của mình, Kiều Oanh hát bài Say tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để dành điểm 10 cho Sài Gòn Tân Thời.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3

Đoàn Phương Anh và Lâm Ngọc Hoa khiến khán giả “đã tai” với màn kết hợp Lô tô cùng Bolero

Đoàn Phương Anh mang đến tiết mục Lô tô cùng Bolero. Tiết mục do đạo diễn Tô Thiên Kiều dàn dựng, nói về một show diễn bị hủy của đoàn vì trời mưa bão. Đây cũng là buổi đầu tiên đoàn mời ngôi sao bolero Lâm Ngọc Hoa về biểu diễn tăng cường. Nữ ca sĩ đã lặn lội đường xa về diễn nhưng lúc này đoàn đã trả vé lại cho khán giả. Trong tình cảnh đó, Lâm Ngọc Hoa đã từ chối nhận cát-xê của chị trưởng đoàn Phương Anh và ở lại hướng dẫn cho các thành viên trong đoàn dùng nhạc bolero để kêu lô tô.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3
ĐoànPhương Anh

Tiết mục mang đến nhiều ca khúc bolero làm đã tai khán giả và ngoài giọng hát ngọt ngào của Lâm Ngọc Hoa, nhiều thành viên trong đoàn Phương Anh cũng có giọng hát rất tốt. Tuy nhiên, phần kịch bản chưa cho các thành viên nhiều đất diễn. Theo giám khảo Thúy Nga: “Lâm Ngọc Hoa hát rất hay, làm thỏa mãn người nghe nhạc bolero, nhưng phần kịch bản thiếu đất diễn cho các thành viên của đoàn, dồn cho khách mời nổi bật, không có nhiều điểm nhấn”.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3
Ban giám khảo

Giám khảo Phương Thanh cũng nhận xét kịch bản của đoàn Phương Anh tuần này không xuất sắc bằng tuần trước. Giám khảo Phước Lập cho biết anh đánh giá cao đoàn Phương Anh ở cách tiếp cận những chất liệu của đời sống, đời thường, đời thật để đưa lên sân khấu và khai triển nó thành tình đời, tình đất, tình người, tình nghệ sĩ, chỉ có điều đoàn chưa khai triển đề tài một cách khéo léo, để vừa có đất cho khách mời, vừa có đất cho mình. Giám khảo Kiều Oanh cảm thông hơn: “Kiều Oanh thấy đây là kịch bản hợp lý. Các thành viên đều được hát. Kịch bản vừa phải, Oanh thích”. Nữ giám khảo đã dành cho đoàn Phương Anh 10 điểm. Giám khảo Thúy Nga dành cho đoàn điểm 9. Số điểm của 2 giám khảo còn lại sẽ được công bố trong đêm cuối của chủ đề Bolero.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3

Tập 4 của chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa sẽ là đêm thi của 2 đội còn lại: Mạnh Quyên và Dòng thời gian, cũng với chủ đề Bolero.

danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3 Fans 'rần rần' thích thú với hình ảnh thiếu nữ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 19
danh hai thuy nga roi nuoc mat truoc canh doi cua nhung nguoi mang gioi tinh thu 3 Danh hài Thúy Nga đi tìm 'kẻ thách thức' cùng dàn sao

Mi Ty