Daniel Craig nhận Huân chương Hoàng gia tương tự James Bond

(TGĐA) - Daniel Craig được trao Huân chương của Thánh Micheal và Thánh George, nhận vinh dự hoàng gia tương tự như nhân vật James Bond mà anh từng thủ vai.

6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die' 6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die'
Hai 'bóng hồng' mới kề vai sát cánh với Daniel Craig trong 'No time to die' là ai? Hai 'bóng hồng' mới kề vai sát cánh với Daniel Craig trong 'No time to die' là ai?

Daniel Craig lần đầu xuất hiện với tư cách siêu điệp viên James Bond trong bộ phim Casino Royale ra mắt năm 2006. Ở thời điểm đó, anh phải đối mặt với những hoài nghi từ phía khán giả, thế nhưng bằng vào diễn xuất của mình, anh đã chứng tỏ bản thân qua các phần phim tiếp theo như Quantum of Solace, Skyfall Spectre. Daniel Craig chia tay James Bond sau khi nhân vật này bỏ mạng trong phần phim No Time To Die.

Daniel Craig nhận Huân chương Hoàng gia tương tự James Bond

Daniel Craig đã hoàn thành màn trình diễn cuối cùng của mình với tư cách James Bond trong No Time to Die, thế nhưng di sản đáng kinh ngạc của anh vẫn còn. Nam diễn viên không chỉ để lại dấu ấn của mình với James Bond bằng cách tái tạo nhân vật theo nhiều cách mà còn định nghĩa lại chính thương hiệu với một vai diễn siêu điệp viên nghiêm túc và mạnh mẽ hơn, giúp nâng tầm mức độ nổi tiếng của 007. Đầu năm nay, một tấm bia đã được dựng lên tại vị trí kết thúc của No Time to Die trên đảo Kalsoy để tôn trọng và tôn vinh James Bond của Craig. Khi di sản của diễn viên và nhân vật trở nên hòa quyện vào nhau, Daniel Craig đã được ban tặng một vinh dự đáng kinh ngạc khác.

Vào ngày 18/10 (theo giờ địa phương), Daniel Craig đã nhận được vinh dự hoàng gia tương tự với nhân vật James Bond của mình. Tài khoản Twitter “The Royal Family” của Hoàng gia Anh đã chia sẻ một bức ảnh cho thấy Công chúa Anne đang trao cho nam diễn viên Huân chương của thánh Michael và thánh George "để ghi nhận đóng góp xuất sắc của anh cho điện ảnh và sân khấu”.

Daniel Craig nhận Huân chương Hoàng gia tương tự James Bond

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Daniel Craig nhận được một danh hiệu tương tự với danh hiệu mà nhân vật của anh nắm giữ. Năm ngoái, nam diễn viên được trao cấp bậc chỉ huy danh dự trong Hải quân Hoàng gia Anh, cùng danh hiệu với James Bond.

Với việc Bond của Craig được yêu mến đến mức nam diễn viên được trao danh hiệu hoàng gia và quân hàm, nam diễn viên tiếp theo đảm nhận vai diễn này chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Daniel Craig không chỉ tái tạo lại loạt phim lâu đời mà còn để lại dấu ấn khó phai mờ cho chính nhân vật này. Hiện, nhà sản xuất vẫn chưa bắt đầu công cuộc tìm kiếm James Bond mới nhưng dù là ai đi nữa thì diễn viên này cũng sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho những thách thức đang chờ đợi phía trước.

Hai 'bóng hồng' mới kề vai sát cánh với Daniel Craig trong 'No time to die' là ai? Hai 'bóng hồng' mới kề vai sát cánh với Daniel Craig trong 'No time to die' là ai?
Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond

Linh Trần

Screenrant