Đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận từng có... người thứ ba

(TGĐA) - Tiếp các chủ đề trong cuộc sống, tuần này Sao hỏa sao kim tập 10 mang đến một vấn đề không kém phần gay cấn với tên gọi Vợ ơi, anh dựa em nhé. Sự tham gia của 2 cặp vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh và Ốc Thanh Vân – Trí Rùa càng 'tô điểm' thêm cho chủ đề của tuần này khi cả 2 người vợ trong chương trình đều là những người xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và có phần lấn át luôn cả chồng mình.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba Trấn Thành liên tục 'cứng họng' khi diễn chung với Công Dương
dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba Đạo diễn Đức Thịnh: 'Thanh Thúy là thám tử nguy hiểm nhất trong gia đình tôi'

Đức Thịnh thừa nhận bản thân từng có người thứ 3

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba

Ngay tại “trận chiến” đầu tiên của chương trình với tên gọi “Họ không giống nhau”, cùng một vấn đề nhưng cách giải quyết và suy nghĩ của đàn ông và phái yếu khác nhau đã làm nên những “trận cãi vã” vì bất đồng quan điểm giữa các cặp đôi. Với câu hỏi đầu tiên khá nhạy cảm “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?”, Trấn Thành liền hỏi ngay đội trưởng Đức Thịnh đưa ra ý kiến của mình và không quên “hỏi han” về quá khứ của đàn anh về vấn đề người thứ 3 trong hôn nhân.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba
Minh Khang - Trí Rùa - Đức Thịnh

Không thể nào từ chối được trước sự năn nỉ của Trấn Thành, Đức Thịnh buộc phải hé lộ bản thân từng yếu lòng có 1 mối tình vụng trộm và bản thân Đức Thịnh cũng cực kỳ nể phục giác quan thứ 6 của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu diếm bất cứ điều gì.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba
MC Trấn Thành

Bên cạnh đó, theo quan điểm riêng của Trấn Thành, nam MC cho rằng người phụ nữ bản lĩnh chính là người phụ nữ không đánh ghen khi phát hiện chồng mình có tình yêu đối với một người phụ nữ khác. Thay vì chọn cách đánh ghen, Trấn Thành khuyên những người phụ nữ nên bình tĩnh để phân tích vấn đề, nhìn nhận lại bản thân mình và người bạn đời để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất mà không cần phải sử dụng vũ lực.

Minh Khang nghẹn ngào, ước rằng kiếp sau vẫn được yêu Thúy Hạnh

Là một trong những cặp vợ chồng có “thâm niên” hôn nhân hơn 10 năm, Minh Khang – Thúy Hạnh là gia đình luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu của cả 2 chưa bao giờ giảm mà còn tăng dần theo thời gian. Vừa là một người phụ nữ đa tài và thành công, Thúy Hạnh còn là một người phụ nữ bản lĩnh trong công việc lẫn tình yêu. Sáng suốt và bình tĩnh trong mọi vấn đề, Thúy Hạnh đã không ngần ngại nêu lên quan điểm của riêng mình khi nói đến vấn đề nhạy cảm “người thứ 3” trong tình yêu, hôn nhân.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba
Vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh

Nhìn nhận bản thân mình là việc đầu tiên mà Thúy Hạnh sẽ làm nếu phát hiện chồng mình có tình yêu khác vì chính cô cho rằng người phụ nữ cũng phải là một trong ít tác nhân khiến chồng mình có cơ hội dành tình yêu cho người thứ 3. Câu hỏi của chương trình đã vô tình khiến “chị em” Thúy Hạnh và Ốc Thanh Vân bùng lên và vạch ra hẳn những kế hoạch giải quyết và xử lý các ông chồng nếu lâm phải tình cảnh này.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba

Thế nhưng sau tất cả, trong "Phút nói thật" của chương trình, Minh Khang đã khiến cả trường quay bất động và nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới đầy thiếu thốn của cả 2 vợ chồng. Sau những khốn khó cả 2 đã trải qua để có được “quả ngọt” như ngày hôm nay, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn Thúy Hạnh cưu mang mình và thầm nguyện cầu nếu có được kiếp sau vẫn xin nguyện được yêu và cưới Thúy Hạnh. Tuy nhiên, Thúy Hạnh đã hạnh phúc chia sẻ chính Minh Khang đã cho Thúy Hạnh được sự tự tin để có thể thành công và bản lĩnh trong cuộc sống và có một Thúy Hạnh như ngày hôm nay.

Ốc Thanh Vân bật khóc trước tình yêu của Trí Rùa dành cho mình hơn 10 năm

Đôi vợ chồng Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt Nam với kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân dài không kém cặp vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh. Đến với nhau từ thuở cắp sách đến trường cho đến khi tiến tới hôn nhân, tất cả những thăng trầm hay sóng gió, chưa có chuyện gì mà cả 2 chưa vượt qua để gìn giữ tình yêu của mình.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba
Vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa

Là một người ít nói, thế nhưng Trí Rùa bước vào chương trình đã được Minh Khang lẫn Đức Thịnh “mớm lời” liên hồi để đưa ra quan điểm, chính kiến riêng. Có lẽ những khoảnh khắc ấy hiếm khi xuất hiện nên Ốc Thanh Vân đã không ít lần “bật ngửa” khi nghe Trí Rùa bàn về câu chuyện “người thứ 3” trong tình yêu. Cho rằng đàn ông rất dễ bị cuốn vào cám dỗ, Trí Rùa chắc chắn 100% cánh đàn ông sẽ dễ dàng đi theo lời mời gọi của các cô gái nếu như ngay lúc ấy không có bất kỳ cuộc điện thoại nào từ vợ hoặc người yêu.

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba

Tưởng chừng như trong tình yêu của Ốc Thanh Vân – Trí Rùa, cô Ốc luôn là người sâu sắc và tình cảm hơn, thế nhưng ngay tại "Phút nói thật", Trí Rùa đã khiến Ốc Thanh Vân rơi lệ bởi chính anh cảm thấy hạnh phúc khi để vợ mình ra ngoài tất bật kiếm tiền nhưng mỗi khi trở về gia đình, Ốc Thanh Vân vẫn có thể dành hết tình cảm và chu toàn mọi thứ cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mang danh hiệu “cô đào tất bật” trong showbiz nhưng Ốc Thanh Vân chưa một lần cảm thấy tủi thân vì bất kì khi nào mình rơi vào áp lực công việc, cuộc sống thì Trí Rùa vẫn bên cạnh và cho cô một chỗ dựa bình yên nhất.

Sao hỏa sao kim tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày thứ Ba (8/1) trên kênh HTV7.

Tập 10 (full) Sao hỏa sao kim:

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba Kha Ly bóc mẽ chồng lười biếng sau 2 năm kết hôn

(TGĐA) - Nối tiếp những vấn đề trong cuộc sống thường ngày, tập 7 của chương ...

dao dien duc thinh thua nhan tung co nguoi thu ba Đạo diễn Đức Thịnh: 'Thanh Thúy là thám tử nguy hiểm nhất trong gia đình tôi'

(TGĐA) - Sao Hỏa Sao Kim tập 4 tiếp tục mang đến một chủ đề vẫn ...

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân