Đạo diễn Lê Hoàng: Tôi không buồn khi mọi người nghĩ xấu về mình

(TGĐA) - Chia sẻ trong tập mới nhất của Đối mặt cảm xúc, đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận mình có nhiều người ghét và anh chấp nhận điều đó.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn
dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon Vũ Hà khiến mọi người bất ngờ vì lúc trẻ hay chửi bới và đập đồ khi tức giận

Tập 10 chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ có sự góp mặt của “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai với vai trò cố vấn khách mời bên cạnh 2 cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Linh Trang, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực và có những nhận xét đi ngược với số đông, làm mất lòng những người trong cuộc. Những lúc như thế, chắc chắn nam đạo diễn sẽ nhận về rất nhiều những bình luận tiêu cực, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Là người đồng hành cùng Lê Hoàng qua nhiều chương trình, MC Quyền Linh biết rất rõ điều nó nên hỏi đàn anh: “Trong tất cả chương trình, có bao giờ anh góp ý mà người chơi cho đó là tiêu cực và anh có nhận lại những giá trị tiêu cực luôn không?”. Bất ngờ nhận được câu hỏi của nam MC, đạo diễn Lê Hoàng cũng thành thật trả lời: “Có chứ! Nói thật tính tôi cực đoan, tôi không giống mọi người luôn luôn lấy sự đoàn kết và sửa chữa lỗi lầm là trên hết nên tôi hay bị tình trạng mà người ta hay bảo là ‘tự ác’. Bây giờ xã hội nghĩ về tôi, tôi tin là nghĩ tôi xấu nhiều hơn là tốt. Họ nghĩ tôi không có nhân hậu, không mềm mỏng, không có sự tha thứ. Tôi biết chứ”.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Nghe Lê Hoàng nói vậy, MC Quyền Linh hỏi đàn anh có khi nào thấy buồn về việc mọi người nghĩ xấu về mình không thì nhận được câu trả lời rất “gãy gọn” của Lê Hoàng: “Không. Tôi đã chọn con đường đấy rồi nên đến giờ phút này tôi thấy không sao cả. Hiện nay, tính tha thứ, tính bỏ qua, tính dĩ hòa vi quý trong xã hội quá mạnh nên bất cứ người nào có tính quyết liệt thì thường bị nghĩ rằng không đúng. Từ lúc sinh ra tôi đã chọn con đường đó rồi và tôi yên tâm với nó. Con đường đó không phải cố tình đâu Linh ơi, cái đó là do mình thôi. Lúc đó tình huống nó bộc phát lên buộc mình phải làm như vậy chứ chả tính toán gì cả”.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Nghe đàn anh nói vậy, MC Quyền Linh chia sẻ anh sẽ rất buồn và không chịu được khi có nhiều cảm xúc tiêu cực bủa vây mình. Giải thích về trạng thái tâm lý của nam MC, tiến sĩ tâm lý Linh Trang cho rằng vì Quyền Linh được nhận quá nhiều lời khen nên đã quen với việc đó. “Nếu anh chưa bị buồn bao giờ thì cảm xúc tích cực đến anh cũng không hân hoan lắm đâu. Cho nên em cũng khuyến cáo anh, anh nhận nhiều lời khen quá dần dần sẽ bị ‘lờn’. Người ta lâu lâu được khen thì cảm xúc sẽ sung sướng, vỡ òa, não sẽ tiết ra nhiều chất thì sẽ thấy hân hoan hơn, còn anh phải khen ‘nặng đô’ hơn anh mới chịu”, tiến sĩ tâm lý Linh Trang chia sẻ thêm.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Đồng tình với lời giải thích của Linh Trang, đạo diễn Lê Hoàng nói: “Thực ra, Linh xưa nay trong cuộc sống và trong nghề nghiệp luôn đóng vai là một người nông dân tốt, một MC của nhân dân lao động. Những điều nói xấu về anh Linh hầu như rất ít và điều đó cũng không phải dễ mà làm được nên anh cũng nên bằng lòng với điều ấy đi”. Nghe vậy, MC Quyền Linh nói: “Tôi gần như nhận toàn cảm xúc tích cực nên mình cứ trao đi cảm xúc tích cực và nhận về cảm xúc tích cực. Còn anh Lê Hoàng đôi khi trao đi cảm xúc tích cực mà lại nhận về toàn cảm xúc tiêu cực”.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Cũng nói về vấn đề này, “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai chia sẻ: “Hiền Mai rất sợ cảm xúc tiêu cực, sợ khi thấy những status buồn khổ, đau đớn. Chính vì vậy, khi lên facebook tôi rất thích đọc những status mang cảm xúc tích cực vì nó làm cho mình yêu đời hơn. Lúc mới sử dụng facebook nên không biết dùng như thế nào, tôi cứ tưởng nó giống như cuộc trò chuyện, nhắn tin giữa 2 người với nhau. Vì thế, tôi cũng nói ra suy của mình trên facebook thành ra rất nhiều người phản ứng. Tới lúc đó, tôi mới biết facebook là một ‘cái gì đó’ rất công cộng, một khi mình đưa lên là phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Từ đó, tôi hướng về những điều tích cực nhiều hơn”.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon

Đến với câu chuyện cảm xúc tuần này là một chàng trai 26 tuổi có nhiều lỗi lầm trong quá khứ do tính cách bốc đồng của tuổi trẻ nên đã để lại cho gia đình một số nợ rất lớn. Chàng trai đã chứng kiến những việc không hay xảy ra trong gia đình dẫn tới việc suốt 10 năm trời, cậu và bố không nói chuyện nhiều với nhau. Chính điều đó càng làm cho tình cảm bố con trở nên xa cách.

Liệu với những kinh nghiệm của những bậc làm cha, làm mẹ, các cố vấn của chương trình có thể giúp chàng trai này sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn vết thương với bố của mình hay không?

Tập 10 “Đối mặt cảm xúc được phát sóng lúc 21h35 thứ sáu ngày 7/8 trên kênh HTV7.

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon Đạo diễn Lê Hoàng: Phim ảnh lãng mạn khiến nhiều người bị ảo tưởng về 'tình một đêm'

(TGĐA) - Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, giới trẻ tìm đến “tình một đêm” ...

dao dien le hoang toi khong buon khi moi nguoi nghi xau ve minh vi do la con duong toi lua chon Đạo diễn Lê Hoàng: Rất nhiều người Việt bị trầm cảm mà không nhận ra

(TGĐA) - Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, hiện nay rất nhiều người bị trầm cảm ...

Mi Ty