Đạo diễn Minh Khôi được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia 'Mister International Vietnam 2023'

(TGĐA) - Đạo diễn Minh Khôi đã từng có gần 20 năm trong nghề đạo diễn sân khấu. Anh đã từng thực hiện và tham gia thực hiện loạt chương trình gây tiếng vang như Siêu mẫu 2005, liveshow Bảo Quốc 2011, liveshow Bước chân miền Trung - Mr Đàm by night 5, Liveshow Trio 666, MTV… và hàng loạt các chương trình lớn khác. Bản thân anh cũng là "đầu tàu" của Trung tâm đào tạo Tài năng nhí Rồng Con, anh từng nắm giữ các vai trò Huấn luyện viên thể hình cho các thí sinh tại Project Super Star 2006.

Nguyễn Hưng Phúc mời 'Mister International 2017' về trình diễn 'Extra Men Show' Nguyễn Hưng Phúc mời 'Mister International 2017' về trình diễn 'Extra Men Show'
Các thí sinh của 'Miss and Mister Celebrity International 2023' hào hứng tham gia các hoạt động của chương trình Các thí sinh của 'Miss and Mister Celebrity International 2023' hào hứng tham gia các hoạt động của chương trình

Mới đây, ban tổ chức Mister International 2023 (Nam vương quốc tế 2023) vừa chính thức công bố đạo diễn Minh Khôi - Giám đốc Nghệ thuật của Leading Media, được bổ nhiệm trong vai trò Giám đốc quốc gia Mister International Vietnam 2023 (Nam vương quốc tế Việt Nam 2023).

Đạo diễn Minh Khôi được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia 'Mister International Vietnam 2023'

Ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Mister International Organization đã bày tỏ sự tin tưởng và quyết định để đạo diễn Minh Khôi làm người phát ngôn, tuyển chọn thí sinh Mister International Vietnam tham gia cuộc thi này. Như vậy, Giám đốc quốc gia Mister International Vietnam 2023 sẽ chịu trách nhiệm tuyển chọn đại diện Việt Nam để tham gia Mister International 2023. Mister International – Nam vương quốc tế là một trong “top” các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho nam giới, thu hút đông đảo thí sinh các nước tham gia. Mỗi năm, cuộc thi thu hút sự tài trợ của nhiều thương hiệu quốc tế cũng như rất nhiều khán giả yêu thời trang, quan tâm đến sắc đẹp nam giới… tham gia bình chọn trên các diễn đàn mạng xã hội. Việc BTC Mister International bổ nhiệm Giám đốc quốc gia Mister International Vietnam 2023 cho thấy phần nào vị thế của Việt Nam tại cuộc thi này, đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp của cuộc thi tại Việt Nam.

Đạo diễn Minh Khôi được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia 'Mister International Vietnam 2023'

“Đảm nhiệm vai trò Giám đốc quốc gia Mister International Vietnam 2023 đối với tôi là trọng trách và cũng là thử thách. Bởi, việc tuyển chọn thí sinh nổi bật, đủ tố chất tham gia Mister International 2023, là cả một bài toán cân não của chúng tôi. Tuyển chọn đại diện không khó, nhưng tuyển chọn đại diện để có thể chiến đấu và chiến thắng tại cuộc thi lại không dễ dàng. Vì vậy, tôi thấy nhiệm vụ này thực sự là thử thách của mình” - đạo diễn Minh Khôi chia sẻ.

Đạo diễn Minh Khôi được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia 'Mister International Vietnam 2023'

Đạo diễn Minh Khôi cho biết, Việt Nam đã có những thành tích rất xuất sắc trên đấu trường Mister International. Tiêu biểu như Ngô Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương Mister International 2008, 10 năm sau, Trịnh Văn Bảo – một trong những ứng viên được tuyển chọn qua dự án Ngôi sao danh vọng - Leading Stars của Leading Media đã đăng quang Nam vương Mister International 2018. Vì vậy, cái khó của đơn vị nắm giữ bản quyền khi tuyển chọn những đại diện tiếp theo chính là sự kỳ vọng từ công chúng làm sao để giúp Việt Nam giữ vững thành tích đã đạt được.

Dù khó khăn nhưng đạo diễn Minh Khôi tự tin, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện người mẫu nam, nữ, anh sẽ tuyển chọn được đại diện tốt nhất và sớm đưa ra một quy trình đào tạo chuyên nghiệp để “chiến binh” Việt Nam có đủ năng lực chinh chiến, giành được kết quả tốt nhất trong cuộc thi năm nay. Đạo diễn Minh Khôi, Giám đốc Nghệ thuật của Leading Media, là đạo diễn đã được chú ý khi thành công trong vai trò đạo diễn Mister Vietnam 2019 –Người mẫu nam Việt Nam 2019 do Leading Media tổ chức. Cũng kể từ năm 2019, đạo diễn Minh Khôi tập trung vào công tác đào tạo các thí sinh nổi trội trong cuộc thi Mister Vietnam 2019 có thêm nhiều kỹ năng chuyên môn để tự tin tham gia các cuộc thi quốc tế. Những học trò đã được đạo diễn Minh Khôi huấn luyện đã đạt được thành công như: Nam vương toàn cầu 2021 - Danh Chiếu Linh, Trần Mạnh Kiên – Á vương Manhunt International 2022; Thạch Kiêm Mara tham gia cuộc thi Mister Global 2022.

Đường đến Quán quân 'Siêu mẫu nhí' của Su Beo & câu chuyện về 'Siêu nhân cười' Đường đến Quán quân 'Siêu mẫu nhí' của Su Beo & câu chuyện về 'Siêu nhân cười'

(TGĐA) - Từ khi đoạt Quán quân Siêu mẫu nhí 2017 đến nay, Su Beo học ...

Hạnh Lê khoe nhan sắc trẻ trung bên cạnh Đương kim 'Mister International 2018' Hạnh Lê khoe nhan sắc trẻ trung bên cạnh Đương kim 'Mister International 2018'

(TGĐA) - Hoa hậu Hạnh Lê cùng với Đương kim Mister International 2018 Lee Seung ...

Mi Ty