Đạo diễn phim 'Squid game' hé lộ về một cái kết khác của phim

(TGĐA) - Mới đây đạo diễn Dong Hyuk đã tiết lộ một kết thúc khác của Squid game - Trò chơi con mực mà ông đã không thực hiện.

Gây bão toàn cầu nhưng 'Squid Game' vẫn mắc một lỗi nghiêm trọng, Netflix phải nhanh chóng sửa sai Gây bão toàn cầu nhưng 'Squid Game' vẫn mắc một lỗi nghiêm trọng, Netflix phải nhanh chóng sửa sai
5 lý do vì sao 'Squid game' chắc chắn sẽ trở thành series yêu thích của khán giả 5 lý do vì sao 'Squid game' chắc chắn sẽ trở thành series yêu thích của khán giả

Dù đã công chiếu được hơn 1 tháng, thế nhưng đến hiện tại bộ phim truyền hình Hàn Quốc Squid game - Trò chơi con mực vẫn không hề hạ nhiệt, nhất là khi đạo diễn của phim xác nhận sẽ có phần 2 với lời hứa hẹn nhân vật chính Gi Hun (Lee Jung Jae đóng) sẽ trở lại và đối đầu tổ chức quyền lực. Chính cảnh kết của phần đầu đã giúp cho đạo diễn Dong Hyuk thực hiện được ý tưởng này.

Đạo diễn phim 'Trò chơi con mực' hé lộ về một cái kết khác của phim

Trong Trò chơi con mực, nhân vật Gi Hoon sống sót cuối cùng và quyết định không lên máy bay sang Mỹ

Ông từng giải thích rằng ông làm bộ phim này để phản ánh sự bất công, chênh lệch giàu nghèo trong xã hội nhưng vẫn luôn hy vọng mọi người tiếp tục duy trì thái độ sống tích cực và niềm tin vào bản chất lương thiện trong mỗi con người. Cú quay người và ánh mắt đầy quyết tâm của nhân vật Gi Hoon chính là biểu thị cho điều này.

Tuy nhiên, cái kết trên phim thực ra không phải là lựa chọn duy nhất của đạo diễn phim. Ông tiết lộ rằng bản thân và ekip đã rất đấu tranh giữa hai viễn cảnh cho cái kết, mà cái còn lại là khi Gi Hun lên máy bay và bỏ đi.

Nhưng họ đã phân vân liệu đó có phải là hướng đi đúng đắn và giúp truyền tải thông điệp hay không. Và cuối cùng, ekip đã đi đến kết luận rằng thông điệp sẽ không được truyền tải nếu Gi Hun lên máy bay.

Họ chỉ cảm thấy thỏa mãn khi anh ấy quay lưng lại và đi về phía camera với một thái độ mạnh mẽ, dũng cảm. Đó chính là cái kết mà đoàn phim đã chọn lựa thực hiện và đưa đến khán giả.

Đạo diễn phim 'Trò chơi con mực' hé lộ về một cái kết khác của phim

Tính tới ngày 11/11, Trò chơi con mực đã trở thành bộ phim truyền hình có thời gian trụ hạng lâu nhất ở vị trí Quán quân trong danh sách các chương trình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix. Đây là ngày thứ 47 bộ phim sinh tồn của Hàn Quốc đứng vị trí số một trong bảng xếp hạng các tựa phim hút khách của Netflix, sau khi đứng đầu bảng xếp hạng này trong 46 ngày liên tiếp từ ngày 23/9 đến 7/11.

Fan thích thú khi Jennie selfie cùng tài tử Lee Jung Jae, dự là sẽ được mời đóng 'Squid Game 2'? Fan thích thú khi Jennie selfie cùng tài tử Lee Jung Jae, dự là sẽ được mời đóng 'Squid Game 2'?
10 ‘hạt sạn’ trong ‘Squid Game’ mà người xem chưa chắc đã để ý 10 ‘hạt sạn’ trong ‘Squid Game’ mà người xem chưa chắc đã để ý

P.V

Theo Congluan