'Dâu bể đường trần': 3 cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng lần đầu tiên cùng tham gia trong phim 1

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Dâu bể đường trần dài 55 tập do đạo diễn Xuân Phước chỉ đạo diễn xuất sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16/7/2020.

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran 'Lựa chọn số phận' tập 17: Long đại ca và đàn em đến công ty tìm ông Lộc, hé mở bức màn bí ẩn
3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran 'Đừng bắt em phải quên' tập 23: Linh tung bằng chứng Ngân giấu chồng gặp người yêu cũ, liệu Luân có bỏ vợ?

Đạo diễn Xuân Phước từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình hấp dẫn, đạt chỉ số rating cao và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả như: Ải mỹ nhân, Phận làm dâu, Cali mùa hoa vàng, Hoán nhân tâm, Không lối thoát, Anh Ba Khía… Anh luôn khẳng định tài năng, kinh nghiệm, đam mê và sở trường của một đạo diễn thiên về thể loại phim tâm lý xã hội xưa.

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Đạo diễn Xuân Phước cùng các diễn viên trong phim Dâu bể đường trần

Với phim Dâu bể đường trần, đạo diễn Xuân Phước cho biết: “Tôi rất yêu thích thể loại phim xưa, do đó mỗi khi thực hiện một bộ phim nào đó về con người Nam bộ xưa tôi thường dành nhiều thời gian nghiên cứu về văn hóa, xã hội thời kỳ ấy. Và để truyền tải hết nội dung câu chuyện, cũng như khắc họa tính cách các nhân vật trong phim, tôi và ê kip đoàn phim đã đầu tư chăm chút rất kỹ để mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn nhất…”

Bộ phim Dâu bể đường trần phản ánh lối sống thực dụng của những con người chỉ vì kim tiền mà bất chấp nhân nghĩa, để rồi phải trả một cái giá khá đắt: nhà tan cửa nát, bị người đời lên án… Bên cạnh đó, bộ phim cũng mong muốn chuyển tải đến người xem những giá trị tốt đẹp về thuần phong mỹ tục, về đạo lý trung - hiếu - tiết - nghĩa, đó cũng chính là nền tảng để giúp mọi người hướng đến điều thiện, tránh xa điều ác, tạo nên sức mạnh và niềm tin để vươn lên chiến thắng nghịch cảnh.

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran

Nội dung phim nói về Kim Phan là con trai trong một gia đình có truyền thống buôn lụa nổi tiếng lục tỉnh Nam kỳ. Vì là con của vợ lẽ nên từ nhỏ Kim Phan luôn bị ức hiếp, do vậy anh luôn có ý thức vươn lên khẳng định mình. Nhờ số vốn từ của hồi môn của gia đình vợ, Kim Phan tập tành đi buôn lụa và rong ruổi qua các tỉnh thành. Sau đó, Kim Phan gặp được Năm Kỉnh – một người phụ nữ sắc sảo đang là chủ hiệu may nổi tiếng nhất ở Tây Đô. Năm Kỉnh yêu Kim Phan, nhờ sự dìu dắt của cô mà công việc làm ăn của Kim Phan ngày càng khấm khá. Sau đó, Kim Phan cưới con gái quan Đốc phủ và hưởng trọn gia tài của nhà vợ.

20 năm sau, Kim Phan đã lớn tuổi và chỉ có 1 đứa con gái nên ông khao khát có 1 đứa con trai để nối dõi và thừa kế sản nghiệp. Kim Phan đến tòa soạn báo để nhờ ký giả Đăng Minh Chiếu tìm đứa con trai thất lạc của mình với người vợ trước ở quê. Thấy ông Kim Phan giàu có, Đăng Minh Chiếu nghĩ ra kế hoạch “tráo phụng hoán kê” tìm người mạo nhận là con trai của Kim Phan để âm mưu chiếm đoạt gia tài…

Kể từ khi bước vào nhà Kim Phan thì Kim Cẩm - đứa con trai giả mạo đã bày ra nhiều thủ đoạn để hãm hại vợ chồng Kim Phan. Trước biến cố gia đình, Cầm Thư - con gái ông Kim Phan, đã bỏ trốn lên Sài Gòn để tìm chứng cứ vạch trần Kim Cẩm, đối đầu với những âm mưu thâm hiểm từ hắn ta…

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran

Lần đầu tiên, 3 đôi vợ chồng nghệ sĩ Việt nổi tiếng là Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Thanh Duy - Kha Ly và Linh Tý – Bích Trâm cùng tham gia trong một bộ phim và đảm nhận những vai đầy số phận sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.

Ở phim này, diễn viên Thúy Diễm vào vai Cầm Thư, còn Lương Thế Thành thì hóa thân thành Dũng Linh. Cả Dũng Linh và Cầm Thư là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ ở quê nên dễ dàng nảy sinh tình cảm nhưng khi Dũng Linh lên Sài Gòn, trở thành người nổi tiếng thì mới sinh ra lắm chuyện.

Trong phim, Kha Ly lại vào vai Hồng Xuân, yêu Lý Văn Sổi (Thanh Duy). Nhân vật này là một kẻ gian trá, lọc lừa, lắm mưu, nhiều kế luôn tìm mọi cách để hại người. Dù Hồng Xuân đã dành trọn tất cả tình yêu cho Sổi, nhưng khi biết cô mang thai, Sổi vẫn đem lòng phản bội.

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran

Diễn viên Linh Tý vào vai nhà báo Đăng Minh Chiếu với vẻ ngoài hào nhoáng trí thức nhưng thực chất là kẻ gian trá, mánh mung, lọc lừa, sẵn sàng vì tiền mà bẻ cong ngòi bút. Bà xã của Linh Tý là Bích Trâm vào vai cô Ba Kiềm cũng gặp phải nhiều bi kịch của cuộc đời. Đây cũng là dịp hiếm hoi Linh Tý và Bích Trâm cùng tham gia chung trong bộ phim truyền hình.

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Lương Thế Thành - Thúy Diễm

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Thanh Duy - Thúy Diễm - Kha Ly
3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Lương Thế Thành - Linh Tý
3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Lương Thế Thành - Bích Trâm
3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran
Nguyễn Sanh - NSƯT Trịnh Kim Chi

Dâu bể đường trần quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đang được nhiều khán giả yêu mến hiện nay: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Duy, Kha Ly, Hà Trí Quang, Võ Hiệp, Phương Dung, Thanh Tùng, Linh Tý, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Quỳnh Như, Kiều Trinh, Như Thảo, Ngân Quỳnh, Nguyễn Mỹ Linh, Thanh Nhàn, Thanh Hiền, Hà Linh, Mộc Linh…

Phát sóng lúc 20h00 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 16/7/2020.

Trailer phim Dâu bể đường trần:

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran 'Lời nguyền lúc 0 giờ': Thân phận u ám, liệu nhân tố thứ 3 có chiếm được trái tim Kỳ Phương?

(TGĐA) - Tin rằng tấm bản đồ kho báu sắp được hoàn thiện, Quân Bảo ...

3 cap vo chong nghe si viet than thiet cung tham gia phim dau be duong tran Lên sóng 2 bộ phim liền kề với 2 vai diễn 'một trời một vực', Lương Thế Thành nói gì?

(TGĐA) - Bộ phim Anh Ba Khía mở đầu với khung cảnh đậm chất làng quê và ...

Mi Ty