'Đấu La Đại Lục' (Tiêu Chiến) và 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc' (Đàm Tùng Vận) - Đâu mới là phim ăn khách nhất nửa đầu 2021

(TGĐA) - Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến) và Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Đàm Tùng Vận) - đâu mới là phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021.

Chỉ mới khai máy 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến đã vượt mặt 'Sơn hà lệnh', 'Đấu la đại lục' Chỉ mới khai máy 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến đã vượt mặt 'Sơn hà lệnh', 'Đấu la đại lục'
Top 4 bộ phim hot nhất đầu năm: 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến vẫn chưa giảm nhiệt, 'Cẩm tâm tựa ngọc' chỉ 'xách dép' ở hạng 3 Top 4 bộ phim hot nhất đầu năm: 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến vẫn chưa giảm nhiệt, 'Cẩm tâm tựa ngọc' chỉ 'xách dép' ở hạng 3

Nửa đầu năm 2021, làng phim Hoa Ngữ chứng kiến cuộc đua của nhiều tác phẩm truyền hình chất lượng nhưng trong số đó, ăn khách nhất chắc chắn sẽ là Đấu La Đại Lục Cẩm Tâm Tựa Ngọc - hai bộ phim một thuộc đề tài tiên hiệp, một là cổ trang trạch đấu.

Đấu La Đại Lục là bộ phim hồi mới vào nghề của Tiêu Chiến nhưng mãi tới năm 2021, khi nam thần này đã trải qua vô số thành công kể từ cơn sốt Trần Tình Lệnh, phim mới được lên sóng. Nhưng có thể thấy, Đấu La Đại Lục theo thống kê thu hút được rất nhiều lứa tuổi, không chỉ fan nữ của Tiêu Chiến và khán giả nam hay người lớn tuổi cũng say mê theo dõi. Phim mang về tận 5,44 tỷ lượt xem cùng vô số kỷ lục về truyền thông mà Tiêu Chiến cùng đoàn phim gặt hái được.

Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến) và Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Đàm Tùng Vận) - Đâu mơi là phim ăn khác nhất nửa đầu 2021
Đấu La Đại Lục với sức hút của Tiêu Chiến

Cẩm Tâm Tựa Ngọc thổi một làn gió mới vào dòng phim trạch đấu, đây là tác phẩm trạch đấu được khán giả vô cùng yêu thích, kể từ Minh Lan truyện nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Sự ăn ý của cặp đôi Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đã giúp khỏa lấp nhiều lỗ hổng về kịch bản, phim thu về tận 4,77 tỷ lượt xem cùng hiệu ứng truyền thông "siêu đỉnh". Nhiều người nổi tiếng như Tống Uy Long, Vương Nhất Bác, Cảnh Điềm cũng thừa nhận bản thân mê mệt Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến) và Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Đàm Tùng Vận) - Đâu mơi là phim ăn khác nhất nửa đầu 2021
Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Đứng ở vị trí tiếp theo là những cái tên như Hữu Phỉ hay Trường Ca Hành. Đặc biệt Trường Ca Hành khiến nhiều người tiếc nuối vì dù sở hữu dàn diễn viên thực lực, tác phẩm này vẫn khó lòng có thể "đại bạo".

Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến) và Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Đàm Tùng Vận) - Đâu mơi là phim ăn khác nhất nửa đầu 2021
Trường Ca Hành gây nên nhiều tiếc nuối
'Trường Ca Hành' kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi xuyên không về thời hiện đại, viết tiếp chuyện tình dở dang 'Trường Ca Hành' kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi xuyên không về thời hiện đại, viết tiếp chuyện tình dở dang
Bạn biết gì về Lưu Vũ Ninh - người chồng thứ 8 của Triệu Lộ Tư? Bạn biết gì về Lưu Vũ Ninh - người chồng thứ 8 của Triệu Lộ Tư?

Vũ Anh