'Đấu trí' tập 2: Đại tá Giang 'sờ gáy' giám đốc CDC Bình Hòa

(TGĐA) - Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 2 phim Đấu trí hé lộ Đại tá Trần Giang vạch trần tội của Giám đốc CDC Bình Hòa khi nhận hàng tỷ đồng của Tuấn “nháy”.

'Đấu trí' tập 1: Tuấn (Doãn Quốc Đam) đi 'hối lộ' để thao túng thị trường kit test, choáng với chai rượu 'chống dịch' tặng giám đốc CDC 'Đấu trí' tập 1: Tuấn (Doãn Quốc Đam) đi 'hối lộ' để thao túng thị trường kit test, choáng với chai rượu 'chống dịch' tặng giám đốc CDC
'Lối nhỏ vào đời' tập cuối: Vở kịch 'gái ngoan' của cô Thảo đến lúc hạ màn... 'Lối nhỏ vào đời' tập cuối: Vở kịch 'gái ngoan' của cô Thảo đến lúc hạ màn...

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 2 phim Đấu trí, Đại tá Trần Giang đã gặp ông Đức giám đốc CDC Bình Hòa. Không giới thiệu mình là công an điều tra, trong cuộc nói chuyện, ông Giang vào thẳng vấn đề: “Tôi biết anh đã nhận tiền của công ty Khải Tuấn, nhiều tỷ. Một phần số tiền đó đã được gửi vào ngân hàng, đứng tên vợ anh, phần lớn vẫn ở trong nhà anh. Chúng tôi có thể xác minh nguồn gốc số tiền đó thông qua số seri”.

Ông Đức ngạc nhiên khi bất ngờ bị "sờ gáy", Đại tá Trần Giang cho hay: “Không phải cái gì chúng tôi cũng biết. Có điều, chúng tôi luôn biết được những thứ cần biết”.

Ông Đức còn đang hoang mang không biết ông Giang là ai, muốn gì, ông Giang tiếp tục vạch tội vị giám đốc CDC này: “Anh thử nghĩ xem, một giám đốc CDC như anh thì phải dành dụm bao nhiêu năm để có số tiền mấy chục tỉ như vậy”.

'Đấu trí' tập 2: Đại tá Giang 'sờ gáy' giám đốc CDC Bình Hòa

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 2, bà Hạnh - mẹ của Đại úy Vũ lo lắng cho con trai: “Nghề của con giờ giấc thất thường, bấp bênh. Đêm nào cũng phải chờ con về, nhìn thấy mặt con mẹ mới yên lòng”. Đại úy Vũ ôm mẹ và động viên: “Con vẫn về nhà ăn cơm với mẹ thường xuyên đấy thôi”. Dù lo lắng cho con, bà Hạnh vẫn nhẹ nhàng dặn dò: “Mẹ biết rằng muốn con bỏ nghề cũng không được. Nhưng sắp tới đón Lam về, mẹ muốn con nghĩ thật kỹ làm thế nào để tốt nhất cho gia đình”.

'Đấu trí' tập 2: Đại tá Giang 'sờ gáy' giám đốc CDC Bình Hòa

Đấu trí tập 2 hé lộ cuộc trò chuyện khuất tất của bà Bằng với doanh nhân Tuấn “nháy”. Bà Hằng lo lắng nhắc nhở Tuấn: “Có nhắn tin thì dùng loại tin nhắn tự xóa, đừng có gọi cuộc nào đấy. Khải mà thắc mắc thì bảo thời điểm này nhạy cảm, cần phải thận trọng”.

Đáp lời bà Bằng, Tuấn “nháy” tự tin nói: “Chuyện này chị không cần phải nhắc. Lão Khải đấy ra ngoài đường còn phải thắp hương xin đài thì chị hiểu rồi đấy”. Tuấn “nháy” khuyên bà Bằng không nên suy nghĩ nhiều.

'Đấu trí' tập 2: Đại tá Giang 'sờ gáy' giám đốc CDC Bình Hòa
'Đấu trí' tập 2: Đại tá Giang 'sờ gáy' giám đốc CDC Bình Hòa

Tập 2 bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng lúc 21h00 ngày 19/7 trên kênh VTV1.

NSND Trung Anh từng ‘xin’ vào vai tội phạm nhưng bị đạo diễn 'Đấu trí' từ chối NSND Trung Anh từng ‘xin’ vào vai tội phạm nhưng bị đạo diễn 'Đấu trí' từ chối
‘Đấu trí: Phim về cuộc chiến chống lại nhóm tội phạm ‘cổ cồn trắng’ chuẩn bị lên sóng VTV1 ‘Đấu trí: Phim về cuộc chiến chống lại nhóm tội phạm ‘cổ cồn trắng’ chuẩn bị lên sóng VTV1

P.V