Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne

(TGĐA) - Các thành viên trong nhóm nhạc One Direction bày tỏ nỗi đau buồn sâu sắc trước sự ra đi của người cộng sự Liam Payne. Trên mạng xã hội, họ đăng tải hình ảnh của anh và nhắn gửi đôi lời dành cho bạn mình.

Hé lộ nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ Liam Payne Hé lộ nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ Liam Payne
Những bóng hồng đi qua cuộc đời Liam Payne Những bóng hồng đi qua cuộc đời Liam Payne

Sự ra đi bất ngờ của Liam Payne khiến giới giải trí không khỏi bàng hoàng. Gia đinh, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của anh rất sốc và đau xót trước thông tin này. Mới đây, các thành viên trong nhóm nhạc One Direction gồm Zayn Malik, Louis Tomlinson, Harry Styles, Niall Horan cùng đăng bài tưởng nhớ tới nam ca sĩ Liam Payne.

Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne
Lời nhắn gửi từ 4 thành viên tới Liam Payne

“Chúng tôi thực sự đau đớn khi nghe tin Liam đã không còn ở đây nữa. Những lời tâm sự sẽ được nói ra khi thực sự sẵn sàng. Còn hiện tại, chúng tôi cần thời gian để chấp nhận và vượt qua sự mất mát to lớn này. Một người anh em mà chúng tôi yêu thương hơn bất cứ điều gì. Những kỷ niệm mà chúng tôi có với Liam sẽ được trân trọng mãi mãi. Ngay giây phút này, chúng tôi muốn gửi sự quan tâm, chia sẻ tới gia đình, bạn bè, và những bạn fans luôn yêu mến Liam. Chúng tôi sẽ thực sự nhớ cậu ấy rất nhiều! Chúng tôi yêu bạn, Liam".

Trên trang cá nhân, Zayn Malik bày tỏ anh muốn được ôm Liam và nói lời tạm biệt tử tế: "Tôi đã ích kỷ khi nghĩ rằng chúng ta sẽ có rất nhiều cuộc trò chuyện với nhau nữa. Giờ đây, tôi vô cùng hối tiếc khi chưa bao giờ cảm ơn bạn khi bạn ủng hộ tôi, cùng tôi vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong đời... Chúng ta đã đôi lần xung đột vì tính cách bướng bỉnh, cố chấp, lúc nào cũng muốn tìm ra lỗi sai của người khác của bạn. Nhưng trong lòng tôi, tôi lúc nào cũng tôn trọng, quý mến bạn... Tôi đã mất đi người anh em ngay thời khắc cậu ấy rời bỏ chúng tôi. Giá như mà tôi được ôm cậu ấy lần cuối, nói lời tạm biệt tử tế và muốn cậu ấy biết rằng, tôi trân trọng và yêu thương cậu ấy biết nhường nào. Những kỷ niệm của tôi và cậu sẽ luôn ở sâu trong trái tim này mãi mãi".

Trước đó, Zayn Malik và Liam Payne từng có khoảng thời gian mâu thuẫn khi còn hoạt động với One Direction, nhưng sau đó Liam Payne đã xin lỗi và đính chính mối quan hệ của cả hai.

Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne
Zayn đăng tải bức hình với Liam Payne cùng tâm thư dành cho người bạn đồng hành

Nam ca sĩ Louis Tomlinson cho biết mình không đủ can đảm để nói ra lời tạm biệt với Liam Payne, “Theo tôi, Liam là phần quan trọng nhất của One Direction với kinh nghiệm âm nhạc của cậu ấy từ khi còn nhỏ, giọng hát có cao độ hoàn hảo, sự hiện diện trên sân khấu, năng khiếu sáng tác… Cảm ơn em vì tất cả, Liam. Tôi cảm thấy mình thật sự may mắn khi có bạn trong cuộc đời. Đến cả lời tạm biệt tôi cũng không đủ can đảm để nói ra. Tôi muốn bạn biết rằng, nếu Bear cần sự giúp đỡ, tôi sẽ luôn ở đó, là người chú mà nó cần và kể nó nghe người bố của nó tuyệt vời như thế nào”.

Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne

Harry Styles cũng cho biết trên trang cá nhân anh cực kỳ đau buồn khi Liam Payne ra đi: "Tôi đau buồn trước sự ra đi của Liam. Niềm vui lớn nhất của anh ấy là làm cho mọi người hạnh phúc, và tôi vinh dự có cơ hội ở bên anh ấy trong suốt quá trình đó. Liam là người sống cởi mở, năng lượng, ấm áp và luôn yêu thương, ủng hộ mọi người. Những năm tháng chúng tôi đồng hành với nhau là năm tháng đáng trân trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn nhớ về anh ấy, người bạn thân yêu của tôi. Tôi cũng đau lòng cho Karen, Geoff, Nicola và Ruth, đặc biệt là con trai Bear của Liam và tất cả những người trên khắp thế giới đã biết và yêu mến anh ấy".

Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne

Nhiều đồng nghiệp khác cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình và tưởng nhớ Liam Payne. Người hâm mộ luôn mong chờ một ngày One Direction tái hợp, vậy mà giờ đây 5 thành viên đã thiếu mất đi 1 mảnh ghép.

Đau xót trước tâm thư các thành viên One Direction gửi tới Liam Payne
Charlie Puth tiếc thương sự ra đi của Liam Payne, bất ngờ trước phản ứng của mẹ Harry Styles Charlie Puth tiếc thương sự ra đi của Liam Payne, bất ngờ trước phản ứng của mẹ Harry Styles

Ngọc Quỳnh