Đây là cách sao nam Hoa ngữ Vương Đại Lục 'đu' idol Lisa

(TGĐA) - Mới đây, cư dân mạng lại được phen bật cười với cách Vương Đại Lục 'đu' idol Lisa. Được biết Vương Đại Lục thần tượng Lisa thành viên của nhóm nhạc Blackpink từ lâu nhưng 'cuồng' đến mức này thì fan cũng phải bó tay với Đại Lục thôi. 

day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa 'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân đã được 'lão sư' Lisa hôn qua màn hình
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa Ngu Thư Hân viết tâm thư cảm ơn Lisa sau ‘Thanh xuân có bạn 2’: 'Tôi nhớ lão sư lắm rồi’
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa Ngu Thư Hân sẽ đứng chung sân khấu với 'idol' Lisa trong 'Thanh xuân có bạn 2'?

Lisa hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu idol quốc dân khi cô không chỉ là thần tượng của nhiều bạn trẻ hiện nay mà còn là thần tượng số 1 trong lòng các sao Hoa ngữ. Không chỉ có Ngu Thư Hân, mới đây cư dân mạng đã 'khai quật' thêm một sao Hoa ngữ 'cuồng' idol Lisa chính là Vương Đại Lục. Thế nhưng, với cách 'đu idol' tưởng chừng như 'bất khả chiến bại của mình', Vương Đại Lục nhận kết quả thất bại. Ngay sau đó, câu chuyện Vương Đại Lục 'đu' idol Lisa thất bại đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, hầu hết mọi người đều cảm thấy Vương Đại Lục vô cùng đáng yêu. Hóa ra, khi thần tượng 'đu' idol cũng chẳng khác người thường là bao.

day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa
Vương Đại Lục sẵn sàng 'vứt' liêm sỉ để tìm mọi cách 'đu' idol
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa
Và idol của Đại Lục không ai khác chính là thần tượng quốc dân Lisa

Cụ thể, trong chương trình Xem cuộc sống của tôi, Vương Đại Lục đã nhờ người anh em Justin Hoàng Minh Hạo gọi điện cho Thái Từ Khôn để nhờ Khôn Khôn gửi video nhảy của Vương Đại Lục cho Lisa. Có lẽ Vương Đại Lục nghĩ rằng, Thái Từ Khôn và Lisa từng quay chương trình Thanh xuân có bạn 2 cùng nhau thì chắc chắn sẽ có cách thức liên lạc với nhau. Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn ra không đúng như mong muốn của Vương Đại Lục. Và câu chuyện diễn ra như thế này:

Vương Đại Lục: Anh Khôn Khôn, em là Đại Lục. Chương trình kia của mọi người rất là xuất sắc đó. Rồi thì em cũng rất thích Lisa nên đã quay một video tập nhảy. Anh có thể gửi đi giúp em không, em rất yêu quý cô ấy!

Thái Từ Khôn: Đại Lục xin chào, thật là ngại quá, tôi cũng không có số điện thoại của cô ấy.

day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa
Dù đã nhờ đến sự trợ giúp của người anh em thân thiết nhưng Vương Đại Lục cũng 'bó tay' vì Thái Từ Khôn không có số điện thoại của Lisa

Có thể đoán được rằng, nghe xong câu nói của Thái Từ Khôn, Vương Đại Lục khóc không ra nước mắt. Có nỗi đau nào đau lòng hơn việc 'đu' idol thất bại, tưởng chừng như nắm phần thắng trong tay rồi mà cuối cùng cơ hội cũng tuột mất. Trong một chương trình khác, Vương Đại Lục từng thể hiện vô cùng yêu thích Lisa. Sao nam Hoa ngữ còn nói Lisa là hình mẫu lí tưởng của mình. Đồng thời trong chương trình thực tế, Vương Đại Lục cũng đã tập bài mà Lisa đã nhảy. Vì vậy, có thể nói Vương Đại Lục vì hâm mộ Lisa mà có thể bất chấp học nhảy vũ đạo nữ. Hơn nữa, vì muốn 'đu' idol thành công mà Đại Lục đã vứt liêm sỉ, gọi Thái Từ Khôn một tiếng anh Khôn Khôn dù nam diễn viên lớn tuổi hơn huấn luyện viên của Thanh xuân có bạn 2.

day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa
Sau Thanh xuân có bạn 2, Lisa có thêm nhiều người hâm mộ hơn bởi những khoảnh khắc siêu đáng yêu của cô trong chương trình
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa
Nhìn bức hình này thì kể cả là người qua đường cũng 'đổ' Lisa chứ chưa cần nói đến fan của cô nàng

Chứng kiến câu chuyện 'đu' idol của Vương Đại Lục, một số fan Hoa ngữ đã tỏ ra đồng cảm.

"Vứt hết liêm sỉ gọi người ta một tiếng anh Khôn mà vẫn đu idol thất bại".

"Gọi anh Khôn ngọt sớt mỗi tội anh không có số điện thoại Lisa, số anh đen lắm, đu idol cũng không xong, người nổi tiếng đu idol còn khó huống chi bọn mình".

"Người nổi tiếng muốn đu idol cũng muôn trùng cách trở nhỉ"

"Nãy thấy Lý Duy Gia share video dance Attention của ổng đó, rồi kêu gọi mọi người share nữa, chắc muốn thành toàn cho ổng lắm mà tiếc là giờ hot search đóng băng rồi không biết video có đến được với Lisa không".

Mong rằng trong một dịp nào đó, Vương Đại Lục sẽ có cơ hội được gặp Lisa và trở thành sao nam Hoa ngữ thành công theo đuổi idol.

day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa Kang Han Na và Vương Đại Lục lại vướng vào tin đồn hẹn hò
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa Dự án điện ảnh 'Thơ ngây' chỉ định Vương Đại Lục đóng chính
day la cach sao nam hoa ngu vuong dai luc du idol lisa Vương Khải, Mã Thiên Vũ và Vương Đại Lục: Ba nhân tố tạo nên dấu ấn ‘Bản sắc anh hùng’

Chu Linh