'Death's Game' gây bão toàn cầu

(TGĐA) - Loạt phim truyền hình Hàn Quốc Death's Game do TVING sản xuất đang gặt hái nhiều thành công ấn tượng trên các nền tảng OTT nước ngoài.

Seo In Guk hoảng loạn khi quay phim Hàn đang hot 'Death's Game' Seo In Guk hoảng loạn khi quay phim Hàn đang hot 'Death's Game'
Phim Hàn tháng 1: Bão cổ trang càn quét nhưng khó thể bỏ qua siêu phẩm của Park Min Young Phim Hàn tháng 1: Bão cổ trang càn quét nhưng khó thể bỏ qua siêu phẩm của Park Min Young

Dù chỉ có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc nhưng Death's Game đã đạt được thành công đáng kể trên toàn cầu, nhấn mạnh khả năng cạnh tranh của TVING trên trường quốc tế.

'Death's Game' gây bão toàn cầu

Vào ngày 8/1, TVING thông báo rằng Death's Game 2, được phát hành trên toàn thế giới thông qua nền tảng Amazon Prime Video vào ngày 5/1, đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng toàn cầu toàn cầu cho các chương trình truyền hình trên Prime Video.

Death's Game là một bộ phim truyền hình hấp dẫn với nội dung chính xoay quanh Lee Jae (do Seo In Guk thủ vai), một thanh niên được trao 12 cơ hội để tránh cái chết. Nếu không sống sót, anh sẽ bị ném xuống vực sâu địa ngục để chịu đau khổ vĩnh viễn.

'Death's Game' gây bão toàn cầu

Theo FlixPatrol, nền tảng tổng hợp lượng người xem OTT trên toàn thế giới, Death's Game đã lọt vào top 10 tại 71 quốc gia. Đáng chú ý, nó đã nhận được sự hoan nghênh không chỉ ở Đông Nam Á, nơi nội dung Hàn Quốc rất được yêu thích, mà còn ở các quốc gia như Pháp và Mexico.

Amazon Prime Video, một dịch vụ OTT do Amazon cung cấp cho các thành viên trả phí, tự hào có lượng người đăng ký đáng kể khi đạt mốc 220 triệu vào năm ngoái, trở thành dịch vụ lớn thứ hai trong ngành sau Netflix (238 triệu người đăng ký).

'Death's Game' gây bão toàn cầu

Các chuyên gia trong ngành coi thành công của Death's Game là bằng chứng về khả năng cạnh tranh toàn cầu của TVING. Trước đây, TVING trước đây được coi là tụt hậu so với các nền tảng như Netflix và Disney+. Trong khi đó, trong một cuộc hội nghị vào năm ngoái, Giám đốc điều hành CJ ENM Gu Chang Geun đã tuyên bố ý định tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu về sở hữu trí tuệ nội dung (IP) và mở rộng ảnh hưởng của nền tảng TVING.

TVING đang dần chứng minh khả năng cạnh tranh nội dung gốc của mình trên thị trường toàn cầu. Vào tháng 4 năm ngoái, Penthouse đã giành được giải thưởng kịch bản tại Liên hoan Phim truyền hình Quốc tế Cannes. Sau đó, vào tháng 10, Penthouse được phát hành trên toàn cầu thông qua Paramount+ và giành vị trí dẫn đầu trong hạng mục chương trình truyền hình tại 26 quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Canada, Ý, Mexico và Úc.

'Death's Game' gây bão toàn cầu

Đồng thời, TVING đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng số lượng thuê bao trả phí mới, với mức tăng trưởng đáng chú ý 60% trong hai tuần sau khi phát hành nội dung gốc như Death's GameExchange 3.

Seo In Guk hoảng loạn khi quay phim Hàn đang hot 'Death's Game' Seo In Guk hoảng loạn khi quay phim Hàn đang hot 'Death's Game'

Linh Trần

AllKpop