Dev Patel tiết lộ lý do thực sự tại sao anh không có bạn gái

(TGĐA) - Ngôi sao điện ảnh 26 tuổi đã đưa gia đình đến dự đêm trao giải điện ảnh Anh BAFTAS. Trước đó anh được đề cử Baftas và Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Anh đã chiến thắng tại Baftas, chỉ còn chờ Oscar.

Là một trong những anh chàng độc thân “giá trị” nhất Hollywood nhưng đến nay Dev vẫn chưa có bạn gái đúng nghĩa. Lý do đơn giản: anh quá bận để tìm “nửa kia” của mình.

dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai
Dev vẫn đang là anh chàng độc thân “giá trị” nhất Hollywood

Hiện vẫn sống tại London với cha mẹ, Dev từng hẹn hò với đồng diễn Freida Pinto, 32 tuổi của bộ phim đoạt Oscar Slumdog Millionaire suốt 6 năm. Có lúc anh gọi cô là “người bạn tâm giao” của mình nhưng họ bất ngờ chia tay năm 2014. Một nguồn tin thân cận với Dev cho biết anh quen Freida là để đi du lịch với cô tại nhiều nơi trên thế giới và tháp tùng cô đến những buổi chiếu ra mắt phim và sự kiện giải trí.

dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai
Dev và bạn gái cũ Freida Pinto

Trước khi được đề cử Oscar cho vai diễn trong Lion, Dev thường than phiền là Hollywood thiếu vai diễn cho những người đến từ các cộng đồng dân tộc khác như anh. Chưa có mối tình nào vắt vai, hiện Dev chỉ tập trung cho công việc. Đây là lý do tại sao có lúc anh đóng đến 4 phim một lần. “Là diễn viên được đánh giá “thông minh”, Dev làm việc rất chăm chỉ. Anh không có thời gian tiêu khiển cùng bạn bè chứ nói chi đến phụ nữ” – nguồn tin nói.

dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai
Dev trong bộ phim Lion, được đề cử Oscar và Baftas vai phụ

Cách nay 9 tháng, ngôi sao của bộ phim The Best Exotic Marigold Hotel đã mua một ngôi nhà ở Hollywood và đang tự mình cải tạo nó. Anh đã đi được con đường dài kể từ khi còn sống chung với gia đình tại Harrow, West London. Cha mẹ anh và người chị vẫn còn sống ở đây. Thỉnh thoảng Dev lại trở về ngôi nhà cũ dù thời gian dành cho ngôi nhà mới ngày càng nhiều hơn.

dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai
Ngôi nhà của gia đình Dev ở West London

Được hỏi về lý do không chuyển đến sống hẳn tại California, Dev nói: “Tôi tự xem mình là một công dân toàn cầu. London là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Tôi cũng đóng nhiều phim tại Ấn Độ, nguồn cội của mình. Tuy nhiên, nước Mỹ là mảnh đất của những cơ hội”. Nếu đoạt thêm Oscar, cơ hội sẽ đến với Dev nhiều hơn nữa.

dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai
Dev quá bận để có bạn gái
dev patel tiet lo ly do thuc su tai sao anh khong co ban gai Giải Baftas 2017, vẫn là "La La land"

(TGĐA) - La La Land được Baftas vinh danh là tín hiệu tốt cho thể ...

Lê Tây Sơn