Diễm Hương, Anh Thư song hành 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

    (TGĐA) - Mới đây, vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Eros Palace Luxury. Cuộc thi do Công ty Tổ chức Sự kiện Giải trí La Bàn Vàng lên ý tưởng và được thực hiện bởi công ty NGN Media & Event với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai.  

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019 Hoa hậu Diễm Hương lần đầu theo các đàn chị nghệ sĩ đi... phá án!
diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019 Khôi Trần vui Xuân cùng Hoa hậu Diễm Hương

Sau vòng thi bán kết chọn ra top 30, các thí sinh sẽ được tham gia vào các khóa huấn luyện về kỹ năng catwalk, biểu diễn, phối trang phục, makeup,... để cùng nhau tranh tài vào đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai diễn ra vào ngày 30/11/2019 tại Eros Palace Luxury, Biên Hòa, Đồng Nai.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019
Diễm Hương

Xuất hiện trong ban giám khảo của vòng bán kết là những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt như: Diễn viên, siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Chuyên gia Make-up Hy Nguyễn, Nhà tạo mẫu tóc Thuận Idol, Ms Thùy Vân - Marketing Manager Eros Palace Luxury, Ms Châu Nguyễn Ngọc Hiếu - Founder mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Từ hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi, ban giám khảo đã tuyển chọn ra 130 thí sinh bước vào vòng bán kết. Đến thời điểm hiện tại top 30 thí sinh xuất sắc đã vượt qua các đối thủ khác để bước vào vòng chung kết của cuộc thi. Từ đây, top 30 sẽ được tham gia vào các khóa huấn luyện về kỹ năng catwalk, biểu diễn, phối trang phục, makeup... để cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019, sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2019 tại Eros Palace Luxury.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Xuất hiện đầy quyến rũ trong chiếc đầm đỏ vai trần của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, Hoa hậu Diễm Hương cho biết: “Diễm Hương cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai năm nay. Với chủ đề Tâm Sắc Tỏa Sáng, Hương mong muốn sẽ cùng với ban tổ chức tìm kiếm một gương mặt có nét đẹp và phẩm chất đạo đức tốt, sẽ đại diện để góp phần quảng bá cho nền du lịch vô cùng tiềm năng và đặc thù của Đồng Nai và vươn xa hơn nữa, bên cạnh đó là có thể đại diện Việt Nam để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc gia và quốc tế”.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019
diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Cũng trong vai trò giám khảo vòng bán kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019, diễn viên, siêu mẫu Anh Thư chia sẻ: “Đến với cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai năm nay là một cái duyên đối với Thư, được đồng hành cũng những người bạn của mình trong một cuộc thi về nhan sắc lẫn tâm, tài, đức như thế này làm mình cảm thấy rất là hứng thú. Thư cùng với ban giám khảo sẽ cố gắng hết mình để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa khôi du lịch Đồng Nai năm nay”.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Bên cạnh đó, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc cũng nhắn nhủ đến top 30: “Thời gian đến với đêm chung kết không còn nhiều nữa, mong rằng các bạn thí sinh sẽ luôn cố gắng hết mình, trau dồi các kỹ năng catwalk, biểu diễn, kết hợp trang phục, makeup… để có một đêm chung kết thật là thăng hoa và đạt kết quả tốt nhất”.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Về cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Đồng Nai lần I năm 2019

Nhằm tìm ra gương mặt có nét đẹp và phẩm chất tốt để làm đại sứ cho du lịch Đồng Nai và cũng là tạo sân chơi cộng đồng cho tất cả các chị em phụ nữ, học sinh - sinh viên, công nhân viên.... đang sinh sống và làm việc ở Đồng Nai. Cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Đồng Nai lần I năm 2019 được tổ chức quy mô bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Tổ chức sự kiện và Giải trí La Bàn Vàng và công ty trách nhiệm hữu hạn Tổ chứ sự kiện và Truyền thông NGN phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai.

Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu hình ảnh một tỉnh Đồng Nai không chỉ có ngành công nghiệp phát triển bậc nhất của cả nước mà còn là nơi có nhiều giá trị du lịch tiềm năng và phong phú như nền văn minh cổ xưa, địa danh, thắng cảnh, khu du lịch, khu vui chơi giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Đồng Nai được đánh giá và hứa hẹn sẽ là nơi phát triển rất lớn về ngành du lịch, văn hóa - giải trí trong thời gian tới.

Với chủ đề Tâm Sắc Tỏa Sáng, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm thí sinh có nét đẹp và phẩm chất đạo đức tốt, là công dân nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Gương mặt đạt giải sẽ đại diện để góp phần quảng bá du lịch Đồng Nai rộng khắp. Hơn nữa, ban tổ chức mong muốn có thể tìm ra và đào tạo các thí sinh có tiềm năng để tham dự các cuộc thi quốc gia và quốc tế.

Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi và đêm chung kết được tổ chức vào đêm 30/11/2019 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Eros Palace Luxury, và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Đồng Nai.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019

Thành phần ban giám khảo được công bố gồm những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, diễn viên điện ảnh, siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn, Nhà tạo mẫu tóc Thuận Idol ... Đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn là cái tên không quá xa lạ: Đạo diễn Lê Việt.

Giải thưởng gồm có:

Giải thưởng chính Hoa khôi sẽ nhận được vương miện và 100 triệu đồng.

Á khôi 1 sẽ nhận được bằng khen và 50 triệu đồng.

Á khôi 2 nhận được bằng khen và 30 triệu đồng.

Các giải phụ: Giải thí sinh được yêu thích nhất, Giải thí sinh có phần thi quảng bá về du lịch Đồng Nai hay nhất, Giải thí sinh có làn da đẹp nhất, Giải thí sinh ứng xử hay nhất, Giải thí sinh thân thiện nhất, Giải thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất, Giải thí sinh có hình ảnh quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất, Giải thí sinh có hình ảnh quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất.

diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019 Dàn sao Việt rủ nhau đến phòng khám nha khoa Anna của Hoa hậu Diễm Hương
diem huong anh thu song hanh cam can nay muc cuoc thi hoa khoi du lich dong nai 2019 Diễm Hương duyên dáng trong vai trò MC

Mi Ty