Điểm mặt những thành viên của tổ chức áo đen bí ẩn trong Thám tử Conan

(TGĐA Online) - Trong phim điện ảnh thứ 20 mang tên Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối, tổ chức áo đen cuối cùng cũng xuất đầu lộ diện với những hành động táo tợn công khai đối đầu với chính phủ. Đây là lần thứ hai có sự xuất hiện của tổ chức áo đen, sau phim Detective Conan : The Raven Chaser. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5 / 8 / 2016 trên toàn quốc.

To chuc ao den

Cùng điểm qua những nhân vật trong tổ chức áo đen sẽ xuất hiện trong Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối

Gin

Xuất hiện từ tập đầu tiên của loạt truyện trinh thám, Gin là kẻ cầm đầu Tổ chức áo đen, người đã cho Conan (Shinichi Kudo) uống độc dược và khiến cơ thể Conan bị teo nhỏ. Với phương châm: “Hãy tiêu diệt những kẻ mình nghi ngờ, đó chính là cách làm của ta”, Gin và đồng bọn của hắn quyết tâm tiêu diệt cô gái mang hai màu mắt bí ẩn đang nắm giữ những bí mật sống còn của Tổ chức.

Vodka

Là cánh tay phải, luôn theo sát hành động cùng Gin. Mặc dù là người luôn kề cận “đại ca”, Vodka rất chậm chạp và dễ bị lừa.

Sherry

Tên thật: Miyano Shiho, vẫn thường được gọi với cái tên Haibara Ai. Xuất thân là một nhà khoa học làm việc cho Tổ chức, cô là người đã nghiên cứu và tạo ra độc dược APTX4869. Sau khi biết không thể thoát khỏi sự kiểm soát của Tổ chức, Sherry đã tự sát bằng chính loại độc dược do mình tạo ra, tuy nhiên cô không chết mà bị teo nhỏ thành một đứa trẻ 7 tuổi giống như Shinichi và bắt đầu sử dụng tên mới là Haibara Ai.

Bourbon

Tên thật: Amuro Tooru. Amuro là cảnh sát của cục An Ninh Nhật Bản thâm nhập vào Tổ chức áo đen. Anh đóng giả làm một thám tử tư và hoạt động như một nhân viên tình báo trong Tổ chức. Quan hệ của anh với FBI Akai Shuichi không được tốt lắm khi cứ mỗi lần chạm mặt đều trở thành “kỷ niệm” không mấy vui vẻ, và trong tập phim Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối

conan

“Viên đạn bạc” Akai Shuichi

Akai Shuichi là điều tra viên FBI trước đây đã từng thâm nhập vào Tổ chức. Hiện nay anh đang hoạt động với vai trò nòng cốt trong công cuộc điều tra Tổ chức tội phạm nguy hiểm này. Shuichi có khả năng bắn tỉa không ai sánh bằng và mang một mối thù sâu nặng với Gin – kẻ cầm đầu của tổ chức.

Kir – Mizunashi Rena

Tên thật: Hidemi Hondou. Với bề ngoài là một phát thanh viên của đài truyền hình, cô trở thành một CIA để nối nghiệp cha mình và thâm nhập vào tổ chức.

Vermouth

Mặc dù là thành viên của Tổ chức áo đen nhưng Vermouth luôn hành động theo kế hoạch cá nhân và những ý tưởng bất chợt của riêng mình – ngay cả khi nó đi ngược lại lợi ích của Tổ chức. Đây là một người phụ nữ thông minh và đầy mâu thuẫn. Cô còn được biết đến với biệt danh “ma nữ có muôn nghìn khuôn mặt”, bởi cô có kỹ năng hóa trang xuất sắc. Một mặt, Vermouth sẵn sàng ra tay tàn độc để đạt được lợi ích của mình, mặt khác cô sẵn sàng đẩy chính bản thân vào nguy hiểm khi bảo vệ Conan và cha con ông Mori.

Chianti và Korn

Chianti và Korn là những tay bắn tỉa siêu hạng của Tổ chức. Chianti để lại ấn tượng với hình xăm con bướm ở đuôi mắt và khả năng giết người máu lạnh, Korn mang vẻ bí ẩn khi luôn đeo mắt kính đen và đội mũ khi ra tay. Dưới sự chỉ huy của Gin, bộ đôi xạ thủ này sẵn sàng xuống tay tiêu diệt hàng ngàn người dân vô tội.

Thành viên bí ẩn thứ hai của Tổ chức – cô gái mang hai màu mắt

Được nhắc tới như một thành viên bí ẩn của Tổ chức áo đen, song cô gái có đôi mắt hai màu kỳ lạ hoàn toàn không nhớ gì về chính bản thân mình. Vô tình gặp gỡ Conan và nhóm thám tử nhí tại công viên thủy cung Tokyo trong tình trạng toàn thân đầy vết thương và mất đi ký ức, cô gái trở thành mục tiêu truy đuổi của cảnh sát, FBI, CIA và cả Tổ chức áo đen nguy hiểm.

Kỷ niệm 20 năm ngày ra đời phiên bản điện ảnh, Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối là bộ phim hoạt hình thứ 20 trong loạt phim về thám tử lừng danh Conan. Đây là lần đầu tiên, khán giả Việt được gặp chàng thám tử lừng danh trong bộ truyện trinh thám hay nhất thế kỷ trên màn ảnh rộng.

Vũ Liên